DIY เก็บของหลังรถสไตล์ผู้หญิง
article created at icon09/08/62

|

อ่านแล้ว 137 ครั้ง

DIY เก็บของหลังรถสไตล์ผู้หญิง

เก็บของหลังรถอย่างไร ให้เป็นระเบียบ ไม่รก

     ปัจจุบันรถยนต์บนท้องถนนเพิ่มขึ้นสูงมากในแต่ละปี ส่งผลให้การจราจรติดขัด จะสังเกตเห็นว่ารถยนต์ประเภทอีโคคาร์มีจำนวนมาก เนื่องจากรถยนต์อีโคคาร์มีราคาที่ไม่สูงมากนัก ฟังก์ชั่นการใช้งานทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คน และยังเป็นยานพาหนะที่มีความสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวันของมนุษย์ มอบความสะดวกสบาย มีความเป็นส่วนตัว โดยส่วนใหญ่การใช้ชีวิตของผู้คนวัยทำงานมักใช้เวลาในรถทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นบ้านหลังที่สองเลยก็ได้ โดยใช้รถยนต์เป็นห้องเก็บของ ห้องแต่งตัว โต๊ะอาหาร รวมถึงห้องนอน จึงไม่แปลกที่รถยนต์ของใครหลายคนจะเต็มไปด้วยสิ่งของอำนวยความสะดวกมากมาย
 

จัดระเบียบหลังรถอย่างไร ให้ไม่รก สะดวกต่อการใช้งาน

     โดยเฉพาะรถยนต์ผู้หญิง ที่มักมีสิ่งของเครื่องใช้เล็กๆน้อยๆมากมาย วันนี้พี่หมีมาพร้อมกับ DIY เก็บของหลังรถสไตล์ผู้หญิง เพื่อจัดระเบียบความเรียบร้อย สะดวกต่อการหยิบมาใช้งาน และยังไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคอีกด้วย รวมถึงการมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่ม ส่งผลให้รถยนต์คันโปรดของคุณสะอาดปลอดโปร่ง แต่…ที่สำคัญพี่หมีแนะนำเลือกสิ่งของที่จำเป็นเท่านั้น อะไรที่ไม่จำเป็นก็ควรตัดออกไป จะได้ไม่เป็นอุปสรรคต่อการใช้รถยนต์
การเก็บของท้ายรถให้เป็นระเบียบสำหรับผู้หญิง
ที่แขวนของ / กระเป๋าแขวนหลังเบาะรถยนต์
     ถุงกระดาษช้อปปิ้ง ของใช้ส่วนตัว สามารถแขวนหลังรถได้ แนะนำใช้คลิปตะขออลูมิเนียมตัวใหญ่แขวนไว้กับเบาะหลังรถ ช่วยให้คุณหยิบจับใช้งานได้ง่ายขึ้น รวมถึงไม่ให้สิ่งของกลิ้งไปกลิ้งมาเวลารถเบรก หรือ เคลื่อนที่
กระเป๋าจัดระเบียบ ช่องเก็บของ
     กระเป๋าจัดระเบียบเก็บของ ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการเก็บของให้คุณได้ง่ายขึ้น สามารถเก็บได้หลายอย่าง เช่น ขวดน้ำ โทรศัพท์ กระดาษทิชชู่  เป็นต้น
กล่องเก็บของท้ายรถ
     กระเป๋าเก็บของ หรือ กล่องเก็บของ ช่วยให้หลังรถของคุณเป็ระเบียบมากขึ้น อย่างช่น กล่องใส่รองเท้า กล่องใส่ของใช้ส่วนตัว เป็นต้น จัดเป็นหมวดหมู่ งานต่อการใช้งาน ใส่ของได้หลากหลาย มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ
กล่องเก็บรองเท้าท้ายรถ
     กล่องเก็บรองเท้า ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับผู้หญิง ส่วนใหญ่จะต้องมีรองเท้าอยู่ในรถเพื่อเปลี่ยน อย่างเช่น รองเท้าส้นสูง รองเท้าแตะ เป็นต้น กล่องเก็บรองเท้าเป็นตัวเลือกที่ดี และยังปลอดภัยต่องการขับขี่
กระเป๋าแขวนหลังรถ
     กระเป๋าสำหรับใส่ของภายในรถ ช่วยจัดเก็บสิ่งของ อย่างเช่น กระเป๋า หนังสือ  ขวดน้ำ เป็นต้น กระเป๋าสามารถพาดด้านหลังเบาะนั่งภายในรถยนต์ หรือ ท้ายรถยนต์ได้
 
     เป็นยังไงบ้าง ? สำหรับ DIY เก็บของหลังรถสไตล์ผู้หญิง จะเห็นได้ว่าเป็นสิ่งของที่เราสามารถนำมาดัดแปลงเพื่อใช้ประโยชน์ ส่วนใหญ่จะเป็นกล่อง ตระกร้า หรือ ถุงจัดระเบียบ ที่ช่วยให้คุณเก็บของหลังรถยนต์ได้อย่างเป็นระเบียบมากขึ้น สะดวกสบายต่อการหยิบจับใช้งาน แถมยังไม่เป็นอุปสรรคต่อการขับขี่รถยนต์อีกด้วย ดังนั้นพี่หมีอยากแนะนำสำหรับผู้ใช้รถ ควรเลือกทำประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ให้คุณได้มั่นใจเลยว่า บริษัทประกันจะมอบความคุ้มครอง ทั้งเรื่องความเสียหาย ค่ารักษา ค่ายา ตามแผนประกันที่คุณเลือกทำไว้ ไม่ว่าจะเดินทางใกล้ หรือ ไกล ก็หมดห่วงอย่างแน่นอน
 
ขอบคุณภาพจาก www.masii.co.th
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา