ซื้อประกันสุขภาพอย่างไรให้เหมาะกับตัวเรา
article created at icon25/11/64

|

อ่านแล้ว 34 ครั้ง

ซื้อประกันสุขภาพอย่างไรให้เหมาะกับตัวเรา

     พี่หมี TQM เชื่อว่าตอนนี้หลายคนเริ่มตระหนักถึงปัญหาสุขภาพกันมากขึ้น โรคภัยต่างๆ ใกล้ตัวเรากันมากขึ้น นอกจากจะดูแล ป้องกันสุขภาพของตัวเองแล้ว อีกหนึ่งทางเลือกของใครหลายคนก็คงหนีไม่พ้นการมองหา ประกันสุขภาพ ที่ช่วยคุ้มครองเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าหมอ ค่ายา ค่าห้องพัก และค่าอื่นที่ตามมาอีกมากมาย เรียกได้ว่าเจ็บป่วยที่นั่นค่าใช้จ่ายบานปลายเลยทีเดียว ว่าแต่หากจะซื้อประกันสุขภาพควรซื้ออย่างไรให้เหมาะกับตัวเอง ไปดูกันครับ

ซื้อประกันสุขภาพ อย่างไรให้เหมาะกับตัวเรา

เช็คความเสี่ยงของตัวเรา

     อย่างแรกคือเราต้องประเมินความเสี่ยงของเราก่อน อย่างเช่น เพศ อายุ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ประวัติสุขภาพ กรรมพันธุ์ อาชีพ ว่ามีความเสี่ยงมากน้อยเพียงใด เพื่อที่เราจะได้มาคำนวคำนวณถึงการคุ้มครอง ผลประโยชน์ และจัดสรรค่าใช้จ่าย ของกรมธรรม์ที่เราจะการเลือกซื้อ รวมถึงการเช็คตัวเองว่ามีประกันสังคม หรือ สวัสดิการจากทางบริษัทที่ดูแลครอบคลุมหรือไม่

ศึกษาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในโรคนั้นๆ

     หากเรารู้ตัวเองว่าเรามีปัญหาสุขภาพในด้านใด หรือป่วยโรคอะไร ให้เราทำการเช็คค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคนั้นว่าค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ ค่าห้องพัก ค่ายา ค่าทางการแพทย์ ในการรักษาตัวแต่ละครั้งรวมแล้วเท่าไหร่

ประกันสุขภาพ

เปรียบเทียบประกันสุขภาพกับทุนประกัน

     ทำการเปรียบเทียบค่าเบี้ยประกัน ทุนประกัน และความคุ้มครองที่จะได้รับ จากแผนประกันสุขภาพของบริษัทประกันต่างๆ ว่าแบบไหนที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด หรือเราสามารถจ่ายเบี้ยประกันได้ในราคาเท่าไหน

เช็คโรงพยาบาลในเครือ

     ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกซื้อประกันสุขภาพ เราควรตรวจสอบว่าโรงพยาบาลในเครือบริษัทประกันภัยนั้นๆ มีโรงพยาบาลไหนบ้าง ใกล้เคียงกับบ้านหรือที่พักอาศัยของเราไหม เพราะหากเกิดเหตุฉุกเฉินการมีโรงพยาบาลในเครือที่อยู่ใกล้พื้นที่อาศัยเราถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว

ซื้อประกันสุขภาพ อย่างไรให้เหมาะกับตัวเรา

     เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับการเลือกซื้อประกันสุขภาพให้เหมาะกับตัวเรา เราควรพิจารณา เปรียบเทียบข้อมูลต่างๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ และสำหรับใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพ ดีๆที่คุ้มครองจัดเต็ม พี่หมีขอแนะนำ ประกันสุขภาพ จ่ายให้คุ้มครองสูงสุดกว่า 400,000 บาท เบี้ยเริ่มวันละ 20 บาท ผ่อน0% ลดหย่อนภาษีได้ ไม่กระทบเงินเก็บแน่นอน สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

 

READ MORE : 

 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา