รับฝากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่ญี่ปุ่น
article created at icon02/08/62

|

อ่านแล้ว 4,852 ครั้ง

รับฝากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่ญี่ปุ่น

ดูรายชื่อบริการรับฝากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่ญี่ปุ่น เที่ยวโดยไม่ห่วงกระเป๋า ฝากไว้ที่ปลอดภัยดีกว่า

     ฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวกำลังจะมา แต่ไม่ว่าฤดูไหน ใคร ๆ ก็อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นกันทั้งนั้น พี่หมีเชื่อว่า โตเกียว เป็นจุดหมายปลายทางแรกสำหรับผู้ที่อยากเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในวันหยุด และช่วงโอกาสที่มีเวลาพร้อมจะไป เพราะใช้ระยะเวลาเดินทางไม่นานและคนญี่ปุ่นมีน้ำใจ พร้อมช่วยเหลือนักท่องเที่ยว รวมถึงมีแหล่งช้อปปิ้งมากมายที่น่าหลงใหล ใครที่ไปญี่ปุ่นบ่อย ๆ ก็คงจะเก็บประสบการณ์มาเล่าฝากเพื่อน ๆ ให้อยากไปกันทุกคน
 
การฝากกระเป๋าเดินทางในประเทศญี่ปุ่นสามารถฝากที่ไหนได้บ้าง
 
     แต่หากวางแผนเที่ยวแล้วมีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ก็จะไม่สะดวกเวลาเยี่ยมชมจุดแวะพักต่าง ๆ ก่อนเดินทางอย่าลืมทำการบ้านเช็คจุดที่รับฝากกระเป๋า มีให้บริการตั้งแต่จองผ่านเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชั่น และบริการรับฝากกระเป๋าจัดส่งถึงที่พักโรงแรมให้เลือก ซึ่งลดระยะเวลาจัดการกระเป๋าเดินทางของคุณ ไม่ต้องเปิดห้องพักเพื่อจัดเก็บกระเป๋า ทำให้คุณได้ใช้เวลากับญี่ปุ่นได้เต็มอิ่ม ซึ่งวันนี้พี่หมีได้รวบรวมจุดรับฝากกระเป๋ามาฝากกันดังนี้ครับ
 
 
 

จุดรับฝากกระเป๋าในประเทศญี่ปุ่น

Coin Locker ตู้บริการรับฝากกระเป๋าตามสถานีรถไฟต่าง ๆ

 
Coin Locker
     ตู้บริการรับฝากกระเป๋าตามสถานีรถไฟต่าง ๆ ที่ให้ฝากกระเป๋าได้นานสุด 3 วัน เก็บค่าบริการคิดตามขนาดตู้ที่จอง
-  ตู้ขนาดเล็ก มีขนาด 35 x 34 x 57 เซนติเมตร ค่าบริการ 300 เยน ต่อวัน
-  ตู้ขนาดกลาง มีขนาด 57 x 34 x 57 เซนติเมตร ค่าบริการ 400 เยนต่อวัน
-  ตู้ขนาดใหญ่ มีขนาด 117 x 34 x 57 เซนติเมตร ค่าบริการ 600 เยน ต่อวัน
โดยมีให้เลือก 2 แบบ คือตู้กุญแจ หรือ ตู้แบบ Analog ที่ต้องจด PIN เพื่อใช้เปิดตู้ในครั้งต่อไป แต่หากคุณลืมของ แล้วเปิดเข้าหยิบของอีกครั้ง ระบบจะกินเงินที่หยอดไปในตอนแรก และจะต้องหยอดเหรียญใหม่
 
Ecbo cloak แอปพลิเคชั่นสำหรับรับฝากกระเป๋า โดยคิดค่าบริการตามขนาด และตามวัน
 
Ecbo cloak
     เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับรับฝากกระเป๋า เปิดบริการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2017 กับ 4 พื้นที่ในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว, เกียวโต, โอซาก้า และฟุกุโอกะ โดยคิดค่าบริการตามขนาด และตามวันเช่นเดียวกันกับตู้รับฝากกระเป๋าเดินทาง เริ่มต้นวันละ 300 บาท ด้วยการใช้งานค้นหาจุดรับฝากกระเป๋าตามแอปพลิเคชั่น และจำไปจองฝากยังพื้นที่ให้บริการ โดยก่อนฝากจะมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายกระเป๋าส่งเข้าอีเมลของคุณด้วย
 
บริการของ BAG BNB คิดตามวัน ไม่จำกัดขนาดและน้ำหนักของกระเป๋า
 
BAG BNB Storage
     บริการของ BAG BNB ให้บริการมาแล้วทั่วโลก กว่า 300,000 ผู้ใช้งาน สามารถฝากกระเป๋าไว้ในจุดรับฝากกระเป๋าของ BAG BNB ทั่วญี่ปุ่น คิดค่าบริการตามวัน ไม่จำกัดขนาดและน้ำหนักของกระเป๋า โดยต้องไปเช็ค Partner ที่ bagbnb.com เท่านั้น แต่เป็นการฝากกระเป๋าที่คุณต้องไปรับคืน ณ จุดที่ฝากไว้เท่านั้น อาจจะเป็น ร้านอาหาร, ร้านเช่าจักรยาน, คาเฟ่ร้านกาแฟ ที่สมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ BAGBNB และมีการันตีรับประกันกระเป๋าเดินทางสูญหายหรือเสียหายสูงสุด 500$
 
บริการของ SAGAWA รับฝากกระเป๋าชั่วคราว
 
SAGAWA Baggage Storage
     บริการของ SAGAWA มีแนวคิดว่าให้คุณท่องเที่ยวได้โดยไม่ต้องห่วงกระเป๋าเดินทาง (Sightseeing without Baggage) เป็นการรับฝากกระเป๋าชั่วคราวในตู้เก็บที่คุณสบายใจได้ ให้บริการเฉพาะในโตเกียว โดยมีค่าบริการเริ่มต้นวันละ 800 เยนต่อวัน ถือว่ามากกว่าการฝากล็อกเกอร์วันละ 200 เยน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 70 บาท) แต่ให้บริการจัดส่งกระเป๋าเดินทางไปยังที่พักตามโรงแรม และที่สนามบินใน 1 วัน ด้วย
 
     โดยสรุปคือการฝากกระเป๋าเดินทางของเจ้าต่าง ๆ มีราคาไม่แตกต่างกัน และมีการให้บริการที่ต่างกัน ซึ่งหากเที่ยวใกล้ ๆ กับตู้ Coin Locker อาจเหมาะกับการฝากจุดนี้มากกว่า หรือหากต้องการเที่ยวไปเรื่อย ๆ ตามจังหวัดต่าง ๆ โดยไม่จองที่พักค้างคืนในจังหวัดนั้น ก็อาจเลือกส่งกระเป๋าไปยังจุดรับที่เลือกผ่านแอป ฯ ได้ หากสะดวกแบบไหนก็เลือกแบบนั้นได้เลยครับ
 
จุดรับฝากกระเป๋าในประเทศญี่ปุ่น
 
     อย่างไรก็ดีหากการท่องเที่ยวแต่ละครั้ง คุณได้บรรจุสิ่งสำคัญ มีราคาไว้ในกระเป๋า ยกตัวอย่างเช่น อุปกรณ์กล้องถ่ายรูป (พร้อมเลนส์), อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อาจจะต้องการความคุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหายเพิ่มเติม เพราะคุณอาจจะต้องยกย้ายกระเป๋าเดินทางตั้งแต่สนามบิน ที่พัก ขึ้นรถ ซึ่งหากสูญหายระหว่างการเดินทางจะต้องแจ้งความภายใน 24 ชั่วโมง หากอยากท่องเที่ยวอย่างสบายใจ ประกันการเดินทาง ช่วยคุณได้ครับ! แต่หากคุณสนใจประกันเดินทาง อย่าลืมเช็คเบี้ยก่อนทำประกันกับ TQM เพื่อให้คุณได้ประกันเดินทางในราคาถูกใจพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย คลิกเลย เช็คเบี้ยและดูโปรโมชั่นประกันเดินทาง
 
ที่มาจาก : www.jnto.or.th, cloak.ecbo.io, www.sagawa-exp.co.jp
 
 READ MORE :
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา