บริษัทประกันชีวิตยอดนิยม ที่ TQM
article created at icon11/06/61

|

อ่านแล้ว 118 ครั้ง

บริษัทประกันชีวิตยอดนิยม ที่ TQM

บริษัทประประกันชีวิต พาร์ทเนอร์กับ TQM จะมีที่ไหนบ้าง?

ประกันชีวิต นั้นเป็นกรมธรรม์ ที่เกิดขึ้นระหว่างผู้ให้ประกัน หรือ บริษัทประกันชีวิต และผู้เอาประกัน โดยผู้ที่เอาประกันนั้นต้องทำการจ่ายเบี้ยประกันให้บริษัทประกัน ถ้าหากผู้เอาประกันเกิดสูญเสียชีวิตขณะที่กรมธรรม์มีผลบังคับใช้ภายในเงื่อนไขของกรมธรรม์ บริษัทประกันก็จะจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้กับผู้รับผลประโยชน์ หรือที่เรียกว่าเงินสินไหม โดยที่ประกันชีวิตนั้นก็จะมีการแบ่งชนิดที่แตกต่างกันออกไป
 

ประกันชีวิตแบ่งเป็น

  • ประกันชีวิตแบบช่วงระยะเวลา เป็นกรมธรรม์ที่มีอายุจำกัด และบริษัทจะจ่ายเงินสินไหมให้ผู้รับผลประโยชน์ หากผู้เอาประกันสูญเสียชีวิตในขณะที่กรมธรรม์มีผลบังคับ แต่ไม่มีเงินคืนเมื่ออายุครบกรมธรรม์
  • ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ เป็นกรมธรรม์ที่มีอายุจำกัด และบริษัทประกันจะจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้ผู้รับผลประโยชน์เมื่อเสียชีวิต แต่หากมีชีวิตอยู่ครบกรมธรรม์ก็จะมอบเงินจำนวนหนึ่งให้ผู้เอาประกัน
  • ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ เป็นการรับประกันชีวิตตลอดอายุผู้เอาประกัน (อายุ 90-99 ปี)
  • ประกันชีวิตแบบบำนาญ ประกันชีวิตที่คล้ายกับแบบออมทรัพย์ โดยบริษัทประกันชีวิตจะเก็บประกันจนถึงอายุระดับหนึ่งแล้วทะยอยจ่ายคืนให้ผู้เอาประกัน
  • ประกันชีวิตควบการลงทุน เป็นการทำประกันชีวิตโดยได้รับความคุ้มครองค่าความสามารถ และในขณะเดียวกันก็ไม่เสียโอกาสในการลงทุนในกองทุนรวมที่ทางบริษัทประกันได้คัดสรรมาให้ผู้เอาประกันได้เลือกลงทุนตามความเสี่ยง
 

บริษัทประกันชีวิต ที่เป็น Partner กับ TQM

 
 
โตเกียวมารีนประกันชีวิต คุ้มครองชีวิตของคุณ สำรองเงินให้กับคนที่คุณรักด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบตลอดชีวิต และชั่วระยะเวลาเลือกความคุ้มครองและระยะเวลาได้ตามที่คุณต้องการ พร้อมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตมากมาย เช่น แบบประกันตลอดชีพ แบบประกันตลอดชีพ โฮล ไลฟ์ พลัส แบบประกันคุ้มครองตลอดชีพ โฮล ไลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า แฮปปี้ไลฟ์ เป็นต้น
 
 
 
 
เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตที่มาพร้อมแผนการประกันชีวิตมากมายที่รองรับความต้องการของผู้ต้องการทำประกันชีวิตในปัจจุบัน รวมถึงโปรโมชั่นและแผนการคุ้มครองต่างๆ อาทิ ตลอดชีวิตก็คุ้มครอง เป็นโรคร้ายก็คุ้มครอง ทำงานไม่ได้ก็คุ้มครอง พร้อมทั้งจ่ายเบี้ยประกันในราคาประหยัด ให้คุณคุ้มค่าตลอดชีวิต พร้อมเงื่อนไขและโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย
 
 
 
 
 
บริษัทประกันชีวิตที่มีแผนความคุ้มครองที่หลากหลาย และครอบคลุมในการใช้ชีวิต พร้อมทั้งยังช่วยวางแผนการดำเนินชีวิตรวมถึงการใช้จ่ายยอนาคตกับแผนประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองสูง พร้อมหลักการประกันที่มั่นคง ให้สามารถเลือกแผนประกันได้อย่างที่ต้องการ อีกทั้งยังเป็นบริษัทประกันรูปแบบใหม่ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวตของผู้คนในยุคปัจจุบันที่กำลังมองหาสิ่งที่ดีกว่าในชีวิต พร้อมนำเสนอประสบการณ์การทำประกันชีวิตที่ต่างจากเดิมให้เราเข้าใจข้อมูลเกี่ยวกับการทำประกันภัยได้มากยิ่งขึ้น
 
ประกันชีวิตจะถือเป็นแผนการประกันที่ได้รับความนิยมต่อไป เนื่องจากประกันชีวิตนั้นให้ความคุ้มครองพร้อมซื้อความเสี่ยงหากเกิดกรณีการสูญเสียชีวิตก็จะมีเงินให้ผู้รับผลประโยชน์ได้นำไปดูแลครอบครัวต่อไป

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา