ประกันรถเหมาะสำหรับผู้หญิง
article created at icon06/06/62

|

อ่านแล้ว 149 ครั้ง

ประกันรถเหมาะสำหรับผู้หญิง

ประกันรถแบบไหนเหมาะสำหรับผู้หญิงสุด ๆ

      สำหรับสาวๆ มือใหม่หัดขับ สิ่งที่ไม่ควรละเลยเป็นอันขาดคือ การศึกษากฎจราจรอย่างเคร่งครัด รวมถึงขับรถด้วยความไม่ประมาท เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่ส่งผลเสียทั้งต่อตนเอง และผู้อื่น ซ้ำร้ายไปกว่านั้นอาจเกิดเหตุร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิต! นอกจากนี้การศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องยนต์ รวมถึงตรวจเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทาง ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยเช่นกัน เพราะหากเกิดเหตุฉุกเฉินในขณะที่อยู่บนท้องถนน อาทิ เครื่องยนต์ดับ แอร์ไม่เย็น ไฟหน้าไม่ติด หรือเบรกกระตุก ฯลฯ จะได้ทำการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ทันท่วงที  
 
      และอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามอีกเช่นกันก็คือ การทำประกันภัยรถยนต์เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุม เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาภายหลัง ซึ่งการทำประกันรถยนต์มีหลายปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง อาทิ ความสมเหตุสมผลของเงินประกัน ความคุ้มครองที่จะได้รับ รวมถึงเปรียบเทียบประกันแต่ละที่ ว่าที่ไหนให้การคุ้มครองที่ตอบโจทย์ผู้เอาประกันมากกว่ากัน  และเพื่อให้ได้รับสิ่งที่น่าพึงพอใจอย่างคุ้มค่า พี่หมีมีข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง รวมถึงข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อประกันมาแชร์ครับ

 

ก่อนตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ ต้องคำนึงอะไรบ้าง

ศึกษาข้อมูลบริษัทประกันรถยนต์
ก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทนั้นๆ ให้ดีเสียก่อน ว่ามีข้อดีข้อเสียที่ต่างกันอย่างไร แล้วซื้อที่ไหนได้ความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์มากกว่ากัน
เลือกประเภทประกันที่เหมาะสม
หากต้องใช้รถเป็นประจำทุกวัน รวมทั้งขับรถทางไกลบ่อยๆ ซึ่งมีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันบนท้องถนนมากกว่าคนที่ไม่ได้ใช้รถเป็นประจำ เพราะฉะนั้นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ แต่หากใช้รถไม่บ่อย รวมถึงไม่ได้ขับไปที่ไหนไกล มีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนน้อย แนะนำให้ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ส่วนในกรณีที่มีงบจำกัด ต้องการทำประกันราคาถูก แนะนำให้เลือกทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+
 

ประกันภัยรภยนต์แบบไหน…เหมาะสำหรับผู้หญิง ?

ประกันรถเหมาะสำหรับผู้หญิง
 
ประกันภัยรถยนต์ มีกี่แบบ แล้วควรเลือกอย่างไร
 
  • ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 : เป็นประเภทประกันที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น คุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน รถชนกำแพง หรือชนกับสิ่งอื่นๆ คุ้มครองทั้งรถผู้เอาประกัน และรถคู่กรณี อีกทั้งให้การความคุ้มครองแม้ไม่มีคู่กรกรณี รวมถึงคุ้มครองเมื่อรถสูญหาย หรือเกิดไฟไหม้อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องใช้รถเป็นประจำทุกวัน และต้องออกนอกเส้นทางอยู่บ่อยครั้ง
  • ประกันรถยนต์ชั้น 2+ : มาพร้อมความคุ้มครองที่ครอบคลุมเกือบเทียบเท่าประกันชั้น 1 แต่มีราคาที่ถูกกว่า เป็นหนึ่งในประกันรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยพร้อมให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน คุ้มครองกรณีรถหาย เกิดเหตุไฟไหม้ น้ำท่วม แต่มีข้อยกเว้นว่าไม่คุ้มครองกรณีที่ขับรถชนรั้วบ้าน หรือชนต้นไม้ รวมถึงอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ไม่ค่อยใช้รถ หรือขับรถไปในเส้นทางที่ไม่ไกลหนัก
  • ประกันรถยนต์ชั้น 3+ : เป็นประเภทประกันราคถูก ให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนแบบมีคู่กรณี แต่จะไม่คุ้มครองเมื่อเกิดเหตุรถหาย หรือไฟไหม้ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ใช้รถเป็นครั้งคราว หรือมีความสามารถในการขับรถที่ดีเยี่ยม ไม่เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนแบบที่ไม่คาดฝัน
  • ประกันรถยนต์ชั้น 3 : มีเบี้ยประกันที่ถูกที่สุด ซึ่งให้การคุ้มคอรงที่น้อยที่สุดเช่นกัน โดยให้การคุ้มครองเพียงแค่ค่าซ่อมของคู่กรณีเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ไม่ค่อยได้ใช้รถยนต์
 
     ทั้งนี้ทั้งนั้น การตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของตัวบุคคล ว่าแบบไหนให้ความคุ้มค่ามากกว่ากัน รวมถึงต้องมีงบประมาณสำหรับจ่ายค่าเบี้ยประกันที่ไม่ก่อให้เกิดปัญหาภายหลัง ที่สำคัญคือให้พิจารณาตามความเหมาะสมว่าประกันชั้นไหนเหมาะกับผู้เอาประกันมากกว่ากัน โดยที่ TQM มีประกันภัยรถยนต์จากหลายบริษัทชั้นนำ โดยมาพร้อมการคุ้มครองที่ครอบคลุม และมีข้อเสนอรวมถึงโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมาย และสำหรับคุณผู้หญิงที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์แบบไหนดี พี่หมีแนะนำประกันรถยนต์ Motor for Lady ที่มาพร้อมความคุ้มครองที่เข้าใจผู้หญิงมากที่สุด โดยคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท มีรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม พร้อมให้การช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง และรับเข้าอู่ซ่อมแทน 1 ครั้ง ถือเป็นประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์สาวหลายคนอย่างมาก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง
 
READ MORE : 
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา