ประเทศยอดฮิตเที่ยวเมืองหนาว
article created at icon29/12/61

|

อ่านแล้ว 129 ครั้ง

ประเทศยอดฮิตเที่ยวเมืองหนาว

ประเทศไหนบ้าง ที่คนไทยนิยมเที่ยวหน้าหนาวที่สุด

 
     เข้าสู่ช่วงต้อนรับปีใหม่แบบนี้สำหรับหลายคนคงจะมีวันหยุดยาวและแพลนการเดินทางท่องเที่ยวกันใช่ไหมละครับ เพราะเป็นช่วงที่หลาย ๆ ประเทศเข้าสู่หน้าหนาวและมีหิมะตกกันแล้ว ถือเป็นอีกมิติของการท่องเที่ยวที่ประเทศไทยอย่างเราไม่ค่อยได้สัมผัสกันสักเท่าไหร่ เพราะประเทศไทยเป็นประเทศเมืองร้อน ทำให้มีอากาศที่ร้อนแทบตลอดทั้งปี จะมีหนาวบ้างในช่วงหน้าหนาวแต่ก็ไม่ทุกภูมิภาคอยู่ดี
 
     ดังนั้นการเลือกเดินทางต่างประเทศเพื่อหนีร้อนไปพึ่งเย็นนั้นจึงเป็นที่นิยมกันสุด ๆ ซึ่งในแต่ละประเทศที่เดินทางก็มีความสวยงามที่แตกต่างออกไป ตามลักษณะภูมิประเทศและวัฒนธรรมของชาวพื้นเมืองนั้น ๆ วันนี้พี่หมีจะพามาแนะนำประเทศสุดฮิต ที่คนไทยนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาวมากที่สุด จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันครับ
 
1. ประเทศญี่ปุ่น
ประเทศญี่ปุ่น
 
     ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศสุดฮิตในช่วงหน้าหนาว และ หน้าร้อน ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวรองรับนักท่องเที่ยวหลากหลายเมือง ซึ่งเมืองที่นักเดินทางนิยมไปมากที่สุดคือ ฮอกไกโด โตเกียว โอซาก้า ซึ่งหากเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ ประเทศญี่ปุ่นจะมีอากาศที่ค่อนข้างหนาวเย็นมากๆ และมีหิมะตกอีกด้วย นอกจากมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เราได้ทำหลากหลาย ทั้งช้อปปิ้ง ทานอาหารญี่ปุ่น เล่นสกี เที่ยวสถานที่สำคัญ เป็นต้น
 
2. ประเทศเกาหลีใต้
ประเทศเกาหลี

     หน้าหนาวทั้งทีไม่นึกถึงเกาหลีไม่ได้เด็ดขาดครับ เพราะเกาหลีเป็นประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ไม่แพ้ประเทศอื่น ๆ อีกทั้งยังเป็นประเทศที่สามารถท่องเที่ยวได้ครบ โดยเฉพาะหากเที่ยวในช่วงหน้าหนาวและช่วงเข้าปีใหม่หลายสถานที่สำคัญจะมีการตกแต่งไฟอย่างสวยงาม และผู้คนนักท่องเที่ยวจะคึกคักมาก ๆ อีกทั้งเรายังจะได้เห็นแฟชั่นต่าง ๆ ของคนเกาหลีอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบกิจกรรมหน้าหนาวต้องไม่พลาดสกีน้ำแข็งที่เกาหลี และ การตกปลาเป็นอันขาดเลยครับ และนอกจากนี้ใครที่เบื่อใจกลางประเทศอย่างโซลแล้ว ก็ไปชมความสวยงามในเมืองอื่น ๆ ได้เช่น เชจู ปูซาน เจจู คยองกี และอื่น ๆ ที่คุณไม่สามารถพบเห็นได้จากในเมืองอย่างแน่นอน
 
3. ประเทศเวียดนาม
ประเทศเวียดนาม

     ประเทศแห่งการท่องเที่ยวที่นักเดินทางมากมายกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอยู่มากมาย อีกทั้งทางตอนเหนือของประเทศอย่างเมืองซาปา ก็ยังมีหิมะตกให้เราได้ไปชื่นชมกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวและแหล่งของกินสำหรับคนรักอาหารทะเลให้ได้ไปลองกันหรือใครอยากสัมผัสความสวยงามเหมือนอยู่บนสรวงสวรรค์ต้องห้ามพลาดไปเยือนที่บาน่าฮิลล์ นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวสำคัญในอีกหลาย ๆ เมืองอีกด้วยนะครับ
 
4. ประเทศจีน
ประเทศจีน

     ประเทศจีน เป็นอีกหนึ่งประเทศที่นอกจากกว้างใหญ่แล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามซ่อนอยู่เต็มไปหมด การเที่ยวหน้าหนาวในประเทศจีนนั้นนอกจากจะให้ความหนาวเย็นแล้วบางพื้นที่ยังมีหิมะอีกด้วย และนอกจากนี้ประเทศจีนยังมีหลายเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ ปักกิ่ง เฉิงตู เซี่ยงไฮ้ ขอบอกกันสักนิดว่าเมืองปักกิ่งประเทศจีนในช่วงเดือนธันวาคม ยาวไปจนถึงมกราคมจะมีอากาศที่หนาวเย็นมาก ๆ เลยล่ะครับ
 
5. ฮ่องกง
ฮ่องกง

     ช่วงหน้าหนาวแบบนี้ต้องห้ามพลาด ฮ่องกงที่ถึงแม้จะไม่มีหิมะตกแต่เป็นประเทศที่สามารถเที่ยวหน้าหนาวได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีอากาศที่เย็นอีกทั้งมีทะเลล้อมรอบอีกด้วย เที่ยวฮ่องกงทั้งทีต้องห้ามพลาดไปไหวพระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆกับวัดดังที่ห้ามพลาดอีกทั้งขึ้นกระเช้านองปิง ดูวิวเมืองฮ่องกงที่ Victoria Peak อีกทั้งหลายสถานที่ในเมืองฮ่องกงนั้นยังประดับไปด้วยไฟที่สวยงามอีกด้วย
 
6. ประเทศอินเดีย
ประเทศอินเดีย

     เมืองเลห์-ดาลักห์ ประเทศอินเดียถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวแห่งใหม่ ที่หลายคนต้องห้ามพลาด เพราะที่นี่ถูกขึ้นชื่อว่าเป็น ดินแดนทิเบตน้อยของอินเดียมีฤดูหนาวเดือนพฤศจิกายน-ปลายเดือนเมษายน ทั้งเมืองจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาว มีอุณหภูมิที่ติดลบทั้งกลางวันและกลางคืน ให้ความสวยงามที่น่าหลงไหลไปอีกแบบอย่างแน่นอนครับ
 
     ท่องเที่ยวต่างประเทศแบบนี้นอกจากได้สัมผัสความหนาวเย็นและความสวยงามแบบที่ไม่เคยได้เห็นกันมาแล้วนั้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมเป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเองในระหว่างการท่องเที่ยวด้วยการเลือกทำประกันเดินทาง กับ TQM ด้วยเบี้ยประกันราคาเริ่มต้นเพียง 174 บาท ครอบคลุมในส่วนของการยื่นขอวีซ่าเชงเก้น มีความคุ้มครองในยามบาดเจ็บ หรือ เจ็บป่วยยามอยู่ต่างประเทศ หรือดูแลแม้แต่ทรัพย์สินสูญหาย หรือ ไฟล์ทบินการเดินทางต่างๆ ด้วย วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 2,000,000 บาท เพื่อให้คุณได้อุ่นใจและสามารถสนุกกับการเดินทางได้เต็มที่นั่นเองครับ
 
 READ MORE :
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา