5 ประเทศ น่าพาแม่เที่ยว สิงหานี้
article created at icon09/08/61

|

อ่านแล้ว 161 ครั้ง

5 ประเทศ น่าพาแม่เที่ยว สิงหานี้

5 ประเทศ

น่าพาแม่เที่ยวเมืองนอก

 

   วันแม่ปีนี้ พาแม่เที่ยวต่างประเทศ ที่ไหนดี? ใครที่กำลังหาของขวัญวันคุณแม่สายเที่ยวอยู่ พี่หมีขอแนะนำ 5 ประเทศใกล้ไทยที่สามารถไปกลับไม่กี่วัน แต่ได้เที่ยวแบบครบครัน ไม่ว่าแม่ลูกสายบุญ สายช้อป สายชิลล์ธรรมชาติ หรือจะชอบถ่ายรูป เก็บบรรยากาศ ต้องไม่พลาดเที่ยวประเทศ พม่า สิงค์โปร่ ฮ่องกง ลาว และเวียดนาม ว่าแต่จะมีสถานที่เที่ยวที่ไหนน่าไปบ้าง ตามพี่หมีมาเลย
 

พม่า

 

พาแม่เที่ยวพม่า

 

   บ้านไหนเป็น แม่ลูกสายบุญ พี่หมีแนะนำให้เที่ยวประเทศพม่า เพราะเป็นประเทศที่มีสิ่งศักดิ์สิทธ์ให้ไปกราบไหว้กันหลายแห่ง เช่น มหาเจดีย์ชเวดากอง กรุงย่างกุ้ง, พระธาตุอินทร์แขวน “ไจ้ก์ทิโย”,เจดีย์ชเวมอร์ดอร์ เมืองหงสาวดี และมหาเจดีย์ชเวซิกอง เมืองพุกาม แต่ใช่ว่าจะมีเพียงวัดวาอารามเท่านั้น พม่ายังมีธรรมชาติงดงามเช่น ชายหาดฮเวซวงที่เงียบสงบ หรือจะเป็นหาดน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอย่าง หาดซวงทา ก็เหมาะแก่การไปเยือนที่สุด
 

สิงคโปร์ 

 

พาแม่เที่ยวสิงคโปร์

 

   อยากพาแม่เที่ยวครบทุกสีสัน ถ่ายรูปคู่กับเมอไลอ้อน ต้องสิงค์โปร์ ประเทศที่มีทั้งวัฒนธรรม ศิลปะ และเทคโนโลยี ครบครัน ซึ่งสถานที่เที่ยวยอดนิยมจะเป็น วัดเจ้าแม่กวนอิมและวัดพระเขี้ยวแก้วเพื่อสักการะขอพรเสริมสิริมงคลกัน แต่ถ้าย่านของกินต้องไปที่ไชน่าทาวน์ แหล่งรวมอาหาร ของฝากและที่พักตั้งแต่ราคาย่อมเยายันหรูหรา 5 ดาว 
 

ฮ่องกง

 

พาแม่เที่ยวฮ่องกง

ภาพจาก https://vecer.mk

 

   แม่ลูกขาช้อป ก็ต้องไปกอบโกยของเซลล์ที่ฮ่องกง เพราะระหว่างช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้ เป็นเทศกาลฮ่องกงลดทั้งเกาะ พอดิบพอดี บอกเลยว่าต้องมีกระเป๋าฉีกกันบ้างแหละ แต่ฮ่องกงเขาไม่ได้มีแค่นี้ ยังสามารถไปไหว้พระที่ 3 วัดดังอย่างวัดหวังต้าเซียน วัดแชกงหมิว และวัดพระใหญ่โปลิน เพื่อเสริมสิริมงคลแก่ตัวเองและคุณแม่ได้อีกด้วย
 

ลาว

 

พาแม่เที่ยวลาว

 

   อยู่ใกล้ไทย เอาใจสายชิลล์ แม่ลูกรักธรรมชาติ พี่หมีแนะนำให้ไปตามเก็บรรยากาศกันที่วังเวียง ประเทศลาว ชมความงามของไร่นาแบบขั้นบันได หรือจะนั่งจิบกาแฟริมฝั่งโขงยามเช้า มองดูวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ต่อด้วยจูงมือแม่ไปกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หลวงพระบาง พระธาตุภูษี และต้องไม่ลืมถ่ายรูปคู่กับประตูชัยกันนะครับ
 

เวียดนาม

 

พาแม่เที่ยวเวียดนาม

 

   เป็นอีกหนึ่งประเทศที่แม่ลูกสายอินเทรนด์ สายถ่ายรูป ห้ามพลาดเลย เพราะช่วงนี้ที่เที่ยวในเวียดนามมาแรงแซงโค้งมาก เช่น นาขั้นบันไดที่ซาปา นั่งกระเช้าไฟฟ้าไปชมปราสาทที่บานาฮิลล์ นั่งรถจี๊ฟไปถ่ายรูปที่ภูเขาทรายสองสี หรือว่าจะไปพาแม่เดินชมเมืองเก่าฮอยอัน เมืองมรดกแห่งวัฒนธรรมที่บอกเลยว่าถ่ายรูปสวยทุกมุม
 
   จบไปแล้วกับ 5 ประเทศที่ควรค่าแก่การพาแม่ไปเที่ยวในเดือนสิงหาคมนี้ หวังว่าจะถูกใจทั้งแม่และลูกนะครับ และอย่าลืมเพิ่มความมั่นใจให้ทุกทริปปลอดภัยด้วย ประกันภัยการเดินทาง ที่ปกป้องทั้งชีวิต ทรัพย์สิน และโปรแกรมการท่องเที่ยวของแม่และคุณ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร Hotline 1737 หรือ แชทกับพี่หมีได้ที่ www.tqm.co.th
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา