รวมคลิปคดีดังปี 2560
article created at icon11/01/61

|

อ่านแล้ว 80 ครั้ง

รวมคลิปคดีดังปี 2560

ที่สุดแห่งปี!

รวมคลิปคดีดังปี 2017

 
 
1. รถตู้ประสานงารถกระบะที่ถนนเส้นบ้านบึง - แกลง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 25 ราย
 
 
 
 
    ข่าวอุบัติเหตุครั้งใหญ่รับปี 2017 เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถตู้สายจันทบุรี - กรุงเทพ ชนประสานงากับรถกระบะ สภาพรถพังยับเยิน และได้รับความเสียหายจากไฟลุกไหม้คลอกผู้โดยสารมากับรถทั้ง 2 คัน รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 25 ราย นับเป็นอีกหนึ่งข่าวสะเทือนใจที่กระตุ้นให้หลายฝ่ายหันมาให้ความสำคัญกับึความปลอดภัยของรถโดยสาธารณะมากขึ้น
 
 
2. เปิดคลิปกล้องหน้ารถลุงวิศวกร เผยวินาทีโดนแกงวัยรุ่นรุมก่อนตัดสินใจลั่นไก ป้องกันตัว เป็นเหตุให้หนึ่งในแกงค์วัยรุ่นเสียชีวิตหนึ่งราย
 
 
 
 
    อีกหนึ่งคดีร้อนแห่งปีที่ปลุกกระแสให้หลายคนหันมาติดกล้องติดรถยนต์ หลังเกิดเหตุการณ์วิศวกรยิงวัยรุ่นเสียชีวิตหลังมีปากเสียงกันเรื่องการจอดรถ ที่บริเวณตลาดอ่างศิลา จ.ชลบุรี ซึ่งภายหลังมีการเปิดเผยคลิปจากกล้องหน้ารถซึ่งเป็นหลักฐานของทางฝั่งวิศวกรที่ได้ยินเสียงพูดคุยก่อนจะเกิดเหตุการณ์ขึ้น โดยกลุ่มวัยรุ่นได้จอดรถขวางหน้า แล้วลงมารุมหาเรื่องที่รถของวิศวกรและครอบครัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างดำเนินคดี ยังไม่ได้สรุป ซึ่งผลของคดีจะเป็นอย่างไรนั้นช่วงต้นปี 2561 ก็จะมีความคืบหน้าออกมาให้ทราบกัน 
 
3. ดาราสาวเมาอาละวาด ทำลายข้าวของ ก่อเหตุขับรถชนภายในสถานบันเทิงย่านรัชดา ก่อนถูกจับกุม
 
 
 
 
    แอนนา รีส ดาราสาวถูกจับกุม เนื่องจากก่อเหตุเมาอาละวาดทำลายข้าวของ แล้วขับรถชนรถยนต์ของลูกค้าที่มาเที่ยวภายในลานจอดรถยนต์สถานบันเทิงย่านรัชดา หลังจากนั้นจึงขับหลบหนีออกมา ก่อนจะถูกตำรวจ สน. ห้วยขวาง สกัดจับกุมและคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก โดยพบว่า แอนนา รีส มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด และอยู่สภาพไม่มีสติ ร้องไห้ โวยวายอาละวาดจนไม่สามารถสอบปากคำได้ จนตำรวจต้องคุมตัวไว้เพื่อสงบสติอารมณ์ ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เมื่อปี 2558 แอนนา รีส เคยก่อเหตุซิ่งรถหรูชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จอดพักริมทางเสียชีวิต
 
4. คดีพลิก! หลังโซเชียลเมนท์ขยี้ยาริสคว้าไม้เบสบอลตีรถกระบะ ก่อนจะขับตามจี้รถกระบะที่ขับหนีจนหักไปชนกับรถที่จอดอยู่ข้างทาง
 
 
 
 
   โอ้ละพ่อ! เหตุการณ์พลิก เมื่อแท้จริงแล้วรถกระบะเป็นฝ่ายเฉี่ยวยาริสจนด้านรถด้านข้างบุบ กระจกมองซ้ายหัก แต่ไม่ยอมลงมาเคลียร์ ทำให้ฝั่งกระบะเกิดบันดาลโทสะ ขับรถปาดหน้าดักกระบะ แล้วเอาไม้เบสบอลลงมาตีทางฝั่งคนขับรถกระบะจนกระจกร้าว ก่อนกระบะจะตัดสินใจขับหนี โดยมียาริสไล่ตาม ก่อนจะเบี่ยงชนท้าย รถกระบะจึงหักไปชนกับรถที่จอดอยู่ริมฟุตบาท สุดท้ายก็เคลียร์ใจกันไปคดีนี้จึงจบลงด้วยดี ...
 
 
 
5. นางเอกสาวช่องน้อยสี ขับรถหรูชนท้ายรถแท็กซี่ ก่อนจะไหลไปชนรถท้ายรถเก๋งอีกคัน 
 
 
 
 
   กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าในโซเชียล เมื่อฝั่งผู้เสียหายออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นางเอกสาวไม่ยอมลงมาจากรถ ไม่ได้รับคำขอโทษ และไม่ได้รับเงินชดเชยค่าเสียหาย ก่อนจะเปิดเผยทีหลังว่า นางเอกสาวในรถคันดังกล่าว คือ หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวจากทางฝั่งตนเองผ่าน Instagram พร้อมยืนยันว่าตนได้แสดงความรับผิดชอบทุกอย่างตามที่ควรจะเป็นแล้ว รวมถึงได้แสดงน้ำใจช่วยเหลือแท็กซี่คันที่ชนไปแล้ว 10,000 บาท แต่ฝั่งแท็กซี่ก็ยืนยันเรียกร้องจะเอาเงิน 20,000 บาท ก่อนเรื่องราวจะกลายเป็นข่าวอย่างที่ออกมา
 
ขอบคุณข้อมูลจาก
 
 
 

 

 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา