รวมคลิปอุบัติเหตุหน้าฝน
article created at icon21/06/60

|

อ่านแล้ว 55 ครั้ง

รวมคลิปอุบัติเหตุหน้าฝน

 

ประมวลคลิปอุบัติเหตุหน้าฝนที่ต้องระวัง! 

 
    ฝนตก ถนนลื่น! เข้าหน้าฝนแบบนี้ อาจจะเห็นข่าวเรื่องอุบัติเหตุบ่อยกว่าปกติ ยิ่งต้องเตือนตัวเองให้มากขึ้นนะครับ วันนี้พี่หมีรวบรวมคลิปอุบัติเหตุช่วงหน้าฝนมากฝาก เอาไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจนะครับ 
 
ฝนถล่มกรุงฯ เหล็กกั้นพุ่งทะลุรถแท็กซี่
 
 
    เปิดกันด้วยเหตุระทึกขวัญอย่างกับในหนังสยองขวัญ รถแท็กซี่ถูกเหล็กปิดกั้นสะพานกรุงเทพ เสียบกระจกหน้าด้านคนขับทะลุไปด้านหลังกระจกคนขับ เกิดอุบัติเหตุบริเวณกลางสะพานกรุงเทพ มุ่งหน้าถนนฝั่งธนบุรี โดยพบรถแท็กซี่สีชมพูทะเบียนกรุงเทพ สภาพด้านหน้ารถมีเหล็กปิดกั้นสะพานเสียงทะลุกระจกหน้าด้านข้างคนขับ ทะลุไปด้านหลังกระจกคนขับ ส่งผลให้คนขับได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ
 
กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชน 3 คันรวด
 
 
    มาชมคลิปวินาทีระทึกต่อไปเลยครับ เหตุเกิดที่ช่วงทางลงสะพานข้ามแยกวงศ์สว่างมุ่งหน้าแยกรัชวิภา รถกระบะโตโยต้า เจอแอ่งน้ำบนถนนเลยเหยียบแตะเบรก ก่อนเสียหลักข้ามเลนพุ่งมาชนอีกฝั่ง ส่งผลให้มีรถยนต์ได้รับความเสียหายถึง 4 คัน แต่โชคยังดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
 
ฟอร์จูนเนอร์แซงรถบัสเสียหลักชนตกไหล่ทาง
 

 
    โลกโซเชียลแชร์คลิปอุบัติเหตุ หวังให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ เหตุเกิดบริเวณถนนสายเชียงดาว -ไชยปราการ มีหลายโค้งและฝนตกจะลื่นมาก จากคลิปจะเห็นว่ารถฟอร์จูนเนอร์สีดำขับแซงรถบัสในเส้นทึบขณะฝนตกถนนลื่น ทำให้เสียหลักและเบียดกันตกถนนทั้งคู่
 
ต้นไม้ล้มทับ CRV ที่เขาใหญ่
 
   อุบัติเหตุหน้าฝน
CR. FB FM91 Trafficpro
 
    ปิดท้ายกันด้วยภาพเหตุการณ์ล่าสุดที่แชร์กันกระหน่ำในโลกโซเชียล พายุซัดต้นไม้ใหญ่ล้มทับ Honda CRV ที่เขาใหญ่เละเกือบทั้งคัน! FB FM91 Trafficpro ได้แชร์ภาพพร้อมรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านขณะที่รถ CRV สีดำ กำลังขับฝ่าฝนมาตามถนนปากช่อง-มิตรภาพ จู่ๆต้นไม้ขนาดใหญ่ก็ล้มมาทับจนพังเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับก็บาดเจ็บสาหัสด้วยครับ 
 
    เป็นยังไงกันบ้างครับ กับประมวลคลิปสุดระทึกที่พี่หมีนำมาฝากกัน ใช้รถใช้ถนนช่วงฝนตกแบบนี้ต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นสองเท่านะครับ นอกจากนั้นแล้วพี่หมีแนะนำให้ทำประกันชั้น 1 ไว้  ให้อุ่นใจเวลาเดินทางไปไหน ห้ามพลาดนะ ถ้ามีข้อสงสัยเพิ่มเติมเรื่องประกันสามารถโทรมาสอบถามพี่หมีได้เลยครับที่ Call Center 1737 พี่หมี Stand by 24 ชม.เลยนะ 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา