รวมประเด็นข่าว สาวถูกทำร้ายร่างกาย ปี62
article created at icon10/09/62

|

อ่านแล้ว 291 ครั้ง

รวมประเด็นข่าว สาวถูกทำร้ายร่างกาย ปี62

เปิดเรื่องจริงจากสังคม ที่แสนเจ็บปวด

     อย่างที่รู้กันดีว่า การทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุที่มีโทษทางกฎหมาย แต่ก็ยังมีข่าวทำร้ายร่างกายออกมาให้เห็นแบบไม่หยุดหย่อน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการทำร้ายร่างกายแฟน ทำร้ายเพื่อเพื่อหวังชิงทรัพย์ และที่สะเทือนใจผู้อ่านที่สุดน่าจะเป็นการทำร้ายร่างกายพร้อมขมขื่น วันนี้พี่หมี TQM จึงรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ เหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกาย ในปี 2562 ไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้ระวังตัวกันครับ
 

"มาตรา 295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ"

 

1. ผอ.โรงเรียนหึงโหด บุกทำร้ายหญิงวัย 40 ปมระแวงปันใจชายอื่น

     ช่วงคืนวันที่ 13 มกราคม 2562 เกิดเหตุหญิงวัย 40 ปี ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.บ้านโคก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย สอบถามผู้เสียหายเล่าว่า ในขณะที่ตนเองกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผอ.โรงเรียนคนดังกล่าวบุกเข้ามาที่ห้องเช่าแล้วทำการเปิดประตูห้องน้ำ และจิกกระชากผมหญิงวัย 40 พร้อมลากออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ผ้าเช็ดตัวที่ห่อหุ้มร่างกายหลุดออก เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า จากนั้นก็ลากตัวออกไปที่บริเวณหน้าห้องเช่า ในสภาพเปลือยเปล่า และลงมือทำร้ายร่างกาย โดยการชกเข้าที่ท้องน้อย 4 ครั้ง และใช้เท้าเหยียบเข้าที่คอ โดยที่ตนเองไม่มีทางที่จะสู้
 

2. สุดทน! สาวสวยหน้าบวม หลังถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกายเพราะบอกเลิก

     หญิงสาวหน้าตาดีใช้เฟซบุ๊กตัวเองโพสต์ภาพตัวเองได้รับบาดเจ็บ โดยระบุว่าถูกอดีตแฟนหนุ่มตีและกระทืบมาแล้วหลายครั้ง แล้วครั้งนี้โดนหนักที่สุด จึงเลิกกันแต่ถูกตามกลับมาทำร้ายอีก โดนตีและกระทืบจนใบหน้าปูดบวมไม่เหลือเค้าโคลงเดิม ตามร่างกายมีรอยช้ำจนเป็นสีม่วงน่ากลัว ภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้หลายคนที่รู้จักหญิงสาวต่างตกใจ และเข้ามาให้กำลังใจฝ่ายหญิง ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้แจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว
 

3. พริตตี้สาวปางตาย อดีตแฟนใช้มีดตี คีย์บอร์ดตี ทุ่มทีวีใส่ ราดน้ำมันเตรียมจุดไฟ

     เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2562 มีพริตตี้สาวรายหนึ่งใช้เฟซบุ๊กตัวเองโพสต์ภาพตนเองที่มีบาดแผลทั้งใบหน้าและตามร่างกาย ซึ่งเป็นผลจากการถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้าย ทั้งใช้มีดตี คีย์บอร์ดตี ทุ่มทีวีใส่ อีกทั้งยังเอาน้ำมันสำหรับจุดไฟราดตัว เคราะห์ดีที่ยังไม่จุดไฟเผาร่างเธอทั้งเป็น แต่จากอาการบาดเจ็บรอยแผลฟกช้ำบวมตามร่างกาย รวมถึงขาชาครึ่งซีก ทำให้ต้องยกเลิกงานจ้างเพื่อเข้ารับการรักษาตัว 
 

4. หนุ่มรัวหมัดใส่สาวริมถนนอ้างเรื่องผัวเมีย

     หนุ่มทำร้ายผู้หญิงริมถนนเมืองชลบุรี บริเวณหน้าเต็นท์รถยนต์มือสอง และหน้าร้านสะดวกซื้อ ชายหนุ่มใช้หมัดชกไปที่หน้าหลายครั้ง และฉุดกระชากลากถู เป็นเวลาเกือบ 5 นาที มีผู้คนที่ผ่านไปมาได้ยืนดูและร้องห้ามปราม แต่ชายคนดังกล่าวก็ทำร้ายหญิงสาวโดยไม่สนใจสายตาประชาชนที่อยู่บริเวณนั้น แถมพูดกลับมาว่าเรื่องของผัวเมีย เหตุการณ์ดูไม่จบง่ายๆ ชาวบ้านจึงร้องตะโกนว่าให้แจ้งตำรวจ ชายผู้นั้นจึงอุ้มผู้หญิงไปยังหอ ต่อมาหญิงสาวได้เข้าแจ้งความตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย
 

หนุ่มรัวหมัดใส่สาวริมถนนอ้างเรื่องผัวเมีย

 

5. คนร้ายย่องเข้ารีสอร์ตโคราช ปล้นทำร้ายสาวเมืองกรุง

     เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 4 สิงหาคม 2562 ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา คนร้ายบุกงัดเข้าห้องพักและทำร้ายร่างกาย ก่อนปล้นชิงทรัพย์สินเป็นเงินสด 1,000 บาท และรองเท้าแตะ 1 คู่หลบหนีไป  ด้านผู้เสียหายเปิดใจสภาพจิตใจแย่ ยังหวาดระแวงไปหมด และเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินที่สูง เนื่องจากรีสอร์ตไม่มีการดูแลที่รัดกุม ปล่อยให้คนนอกเข้ามาทำร้าบ แต่ทางรีสอร์ตรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยเพียงหลักหมื่น 
 
 
     จบไปแล้ว กับ 5 ข่าวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมเรา จะเห็นได้ว่าการถูกทำร้ายร่างกายสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา หรือแม้แต่คนใกล้ตัวที่คุณไว้ใจ ก็อาจทำให้คุณผิดหวัง แต่อย่างไรก็ตามเหตุการณ์เหล่านี้ยังไม่สามารถหายไปจากสังคมเรา ได้เพียงบรรเทาความโชคร้ายด้วย ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิง ที่คุ้มครองในกรณีถูกทำร้ายร่างกาย เพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ พิเศษเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกเลย https://www.tqm.co.th/promotion/PA_forlady
 
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.sanook.com
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา