แคล้วคลาดทั้งปี! วัตถุมงคลแก้ปีชง 2563
article created at icon04/01/63

|

อ่านแล้ว 213 ครั้ง

แคล้วคลาดทั้งปี! วัตถุมงคลแก้ปีชง 2563

อุ่นใจทั้งปี ถ้ามีวัตถุมงคลติดตัวไว้

     สำหรับใครที่ดวงปี 2563 นี้ ตรงกับปีชงแบบ 100% หรือชงร่วม (เกิดปีมะเมีย ปีชวด ปีระกาและปีเถาะ) นอกจากจะมองหา ทริคแก้ปีชงหรือสถานที่แก้ปีชง กันแล้ว ยังมีวิธีเสริมดวงแก้ปีชงอีกหนึ่งอย่างนั้นก็คือ การพกวัตถุมงคลแก้ปีชงติดตัวไว้ให้อุ่นใจ เพราะทางโหราศาสตร์ของจีนมีความเชื่อกันว่า วัตถุมงคลมีพลังอานุภาพ ช่วยเสริมนักษัตรคนปีชง และปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยนั่นเอง และวันนี้พี่หมี TQM มีวัตถุมงคลที่คู่ควรสำหรับผู้ที่เกิดปีชงกับปีร่วมชงมาฝากกันครับ

ปี 2563 ตรงกับปีนักษัตรคือ ปีชวด จึงทำให้มีปีนักษัตรที่ชง ได้แก่

ปีนักษัตรที่ชง 100 % คือ ปีมะเมีย
ปีนักษัตรที่ชงร่วม ได้แก่ ปีชวด, ปีระกา และปีเถาะ 

วัตถุมงคลสำหรับคนปีชง 2563

วัตถุมงคลประจำปีมะเมีย “พระสังกัจจายน์ยืนมังกร”

วัตถุมงคลประจำปีมะเมีย “พระสังกัจจายน์ยืนมังกร”

     คนที่เกิดปีมะเมีย จะถือว่าปี 2563 นี้เป็นปีชง 100% ของคุณ มีดาวร้ายคอยรังควาน จะต้องระมัดระวังทั้งการกระทำและคำพูด ไม่ควรใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง อย่าเชื่อใจคนใกล้ตัวมากเกินไป อาจจะนำมาซึ่งความผิดหวังหรือถูกหักหลังได้ การงานการค้าการเงินจะติดขัด และให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเป็นพิเศษ วัตถุมงคลที่จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาคือ “พระสังกัจจายน์ยืนมังกร” องค์เทพผู้ช่วยปกป้องดวงชะตาของคนปีมะเมีย หากนำมาจัดตั้งบูชา พระองค์จะช่วยปกป้องและคุ้มครองคุณให้ห่างไกลจากเภทภัยอันตราย การงานราบรื่น เงินทองไหลมาเทมา และแผ่บารมีให้อยู่เย็นเป็นสุขได้
 
วัตถุมงคลประจำปีชวด “พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ทรงสิงห์”

วัตถุมงคลประจำปีชวด “พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ทรงสิงห์”

     คนที่เกิดปีชวด จะถือว่าปี 2563 นี้เป็นปีชงร่วมของคุณ เนื่องจากดวงชะตาตรงทับกับปีนักษัตรของตนเอง และมีดาวร้ายคอยรังควาน ทำให้ธุรกิจการงานมีเกณฑ์จะไม่สมหวัง การเงินรั่วไหลกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ และหากมีเดินทางไกลไม่ควรประมาท วัตถุมงคลที่จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาคือ “พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ทรงสิงห์” องค์เทพผู้ช่วยปกป้องดวงชะตาของคนปีชวด บารมีจากพระองค์ช่วยขจัดปัดเป่าเคราะห์ภัย ส่งเสริมเรื่องโชคลาภและช่วยให้ทำการงานสำเร็จดั่งที่หวัง
 

วัตถุมงคลประจำปีระกา “เทพสามตาเอี่ยเจี้ยงขจัดภัย”

     คนที่เกิดปีระกา ชะตาปีนี้จะมีดาวร้ายวนเวียนอยู่ จึงกลายเป็นปีชงอีกปีที่ต้องระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผัน จากหน้ามือเป็นหลังมือ จากดีกลายเป็นร้าย ระวังรายจ่ายที่เกินตัว ระวังสุขภาพของคนภายในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์เลือดตกยางออกได้ วัตถุมงคลที่จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาคือ “เทพสามตาเอี่ยเจี้ยงขจัดภัย” องค์เทพผู้ช่วยปกป้องดวงชะตาของคนปีระกา เทพทั้งสามองค์จะช่วยขจัดปัดเป่าเคราะห์ภัย และส่งเสริมดวงด้านการงานและการค้าให้รุ่งเรือง มีโชคลาภเข้ามา สุขภาพจะแข็งแรงไม่มีอะไรร้ายแรงจนเกินไป
 

วัตถุมงคลประจำปีเถาะ “เทพใฉ่ซิ้งทิศใต้”

     คนเกิดปีเถาะ ปีนี้จะเป็นปีที่ไม่สงบ พบเจอแต่ความยุ่งยากลำบาก มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขแบบไม่ขาด เพราะในดวงเรือนชะตาพบดาวร้ายหลายดวงเกาะกลุ่มอยู่ ให้ระวังเรื่องเงิน การเก็งกำไร อาจเสียมากกว่าได้ อาจพลาดเพราะความโลภ และควรระวังอุบัตเหตุทางรถยนต์ วัตถุมงคลที่จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาคือ “เทพใฉ่ซิ้งทิศใต้” องค์เทพผู้ช่วยปกป้องดวงชะตาของคนปีเถาะ ช่วยขจัดความยากไร้ ค้าขายดี การงานรุ่งโรจน์ เงินทางเข้ามาไม่ขาดสาย  และแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application