วิธีจัดการของฝากมีกลิ่นแรงก่อนเอาขึ้นรถ
article created at icon05/04/62

|

อ่านแล้ว 308 ครั้ง

วิธีจัดการของฝากมีกลิ่นแรงก่อนเอาขึ้นรถ

หมดปัญหากวนใจ กลิ่นของฝากภายในรถยนต์

     กลิ่นเหม็น หรือ กลิ่นไม่พึงประสงค์  ที่อยู่ภายในรถยนต์ เป็นสิ่งที่ใครหลายคนเป็นกังวลอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นกลิ่นที่ไม่โอเคแล้ว ยังเป็นอุปสรรคต่อการเดินทางอีกด้วย ไหนจะต้องประสบกับปัญหารถติด เดินทางไม่สะดวก ยังต้องมานั่งสูดดมกลิ่นที่ไม่ดีอีก ทำเอาผู้ขับขี่หลายคน อยากจะจอดรถทิ้งกันเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าการนำอาหาร เครื่องดื่ม เข้ามารับประทานภายในรถจะไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะประเทศไทยรถติด หลายบ้านจึ
ต้องเร่งรับออกจากบ้านจนไม่มีเวลารับประทานอาหาร หรืออยู่ในช่วงเร่งรีบ
 
รับมือกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ภายในรถยนต์
 
รับมือกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ภายในรถยนต์

     ถึงแม้กลิ่นไม่พึงประสงค์ จะทำให้ผู้ที่รักรถปวดใจ แต่…ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะพี่หมีมีวิธีการ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อให้ผู้ขับขี่เดินทางอย่างสบายใจ ไร้กังวล และไม่ต้องมานั่งคอยสูดดมกลิ่นต่างๆ กับ วิธีจัดการของฝากมีกลิ่นแรงก่อนเอาขึ้นรถ เป็นวิธีง่ายๆ สามารถนำไปใช้ได้หลายกรณี อย่างเช่น นำอาหาร หรือ ของฝากขึ้นรถโดยสารประจำทาง รถยนต์ส่วนบุคคล รวมถึงขึ้นเครื่องบิน แต่อย่าลืมนะว่าสามารถนำอาหาร ของฝากอะไรไปได้บ้าง แต่ละขนส่งมีเงื่อนไขที่ไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะอาหารที่มีกลิ่นแรง
 

วิธีจัดการของฝากมีกลิ่นแรงก่อนเอาขึ้นรถ

•  หากเป็นของฝากที่มีกลิ่นแรงมาก แต่มีสถานภาพคงที่เป็นชิ้น เป็นอัน ไม่ใช่ของเหลว ให้ทำการห่อกับถุงร้อน 2 ชั้น แล้วนำมาห่ออีกทีกับกระดาษ หรือ หนังสือพิมพ์ แล้วนำไปใส่ถุงหูหิ้ว ผูกถุงในเรียบเรียบ แล้วเก็บใส่ภาชนะที่ต้องการ
•  หากของฝากเป็นของสดประเภท ผัก อาหารทะเล เป็นต้น ให้ทำการล้างก่อนให้สะอาด ห่อใส่ถุงร้อนแล้วตามด้วยหนังสือพิมพ์ นำไปใส่ในถุงสูญญากาศ
•  หากเป็นของฝากที่มีการปลอกเปลือก พร้อมรับประทานได้ ให้ทำการซีลให้เรียบร้อย แล้วค่อยนำมาใส่ถุง
*หากไม่มั่นใจว่าอาหาร ของฝาก จะไม่ส่งกลิ่นเหม็นรบกวน แนะนำให้ซีลทั้งหมดแล้วนำมาใส่ถุงสูญญากาศให้เรียบร้อย
 
วิธีการดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในรถยนต์  
 
ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในรถยนต์
เครดิตภาพ : www.sabuysabuy.com

1. กำจัดกลิ่นเหม็นอับด้วยกากกาแฟ อาจจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วว่า กากกาแฟสามารถดูดซับกลิ่นเหม็นอับได้เป็นอย่างดี โดยการนำกากกาแฟไปตากแห้ง แล้วนำมาห่อใส่ผ้า เอาไปวางหรือแขวนไว้ตามจุดที่ต้องการ ก็สามารถช่วยลดกลิ่นได้
2. สเปรย์ปรับอากาศช่วยดับกลิ่นได้ดี แถมยังมอบกลิ่นหอม และ ยังสามารถฆ่าเชื้อในอากาศได้อีกด้วย สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป
3. ใบชาจีนแห้งช่วยในเรื่องของการดับกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ด้วยการนำใบชาจีนแห้งไปวางไว้ตามจุดที่ต้องการ ปริมาณชาที่เลือกขึ้นกับความเหม็นของกลิ่นภายในรถยนต์
4. นำรถยนต์ไปตากแดด เป็นอีกวิธีที่ได้ผลแถมยังไม่ต้องเสียเงิน โดยการนำรถไปตากแดดแล้วเปิดประตูทิ้งไว เพื่อให้ความร้อนเข้าไปฆ่าเชื้อโรคต่างๆ และให้อากาศภายในรถถ่ายเทมากขึ้น
 
     กลิ่นไม่พึงประสงค์ สร้างความกังวลใจต่อผู้ขับขี่ และคนรักรถอย่างมาก ดังนั้นหากต้องนำอาหารและเครื่องดื่มขึ้นรถ แนะนำให้ทำการบรรจุอาหาร ของฝากทั้งหมดให้เรียบร้อยก่อนนำขึ้นรถ หากหลีกเลี่ยงการนำอาหาร หรือสิ่งของที่มีกลิ่นแรงขี้นรถได้ก็ควรกระทำ เพราะรถของคุณจะได้ไม่ประสบกับปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์  และเป็นอุปสรรคต่อการขับรถยนต์
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา