แนะนำการใช้ LINE Application
article created at icon06/11/60

|

อ่านแล้ว 372 ครั้ง

แนะนำการใช้ LINE Application

แนะนำการใช้งาน TQM Line Application

อยากรู้อะไร พี่หมีตอบให้หมด!

 
     สื่อสารกันง่าย เข้าใจกันมากขึ้น เพราะมี TQM Line Application มาเป็นช่องทางใหม่ ให้พี่หมีได้ดูแลลูกค้าที่น่ารักทุกคนอย่างทั่วถึง รวดเร็ว ทันใจ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแจ้งปัญหาการซ่อม แจ้งเคลมแบบด่วนๆ ไปจนถึงการต่อประกันภัย ก็สามารถทำได้ที่ TQM Line Application เลยครับ
   อ่านมาถึงตรงนี้ อาจจะมีคำถามว่า “แล้วจะใช้งานยังไง” ตามพี่หมีมาเลยคร้าบ พี่หมีจะแนะนำคุณอย่างละเอียดตั้งแต่ตอนลงทะเบียนเข้าใช้เลย
 
 
เริ่มต้นลงทะเบียนกันเลย 
        เพื่อให้พี่หมีให้บริการกับทุกท่านได้ถูกต้อง คุณต้องลงทะเบียนเพื่อใช้งานแอพพลิเคชั่นตามขั้นตอนดังนี้ครับ
1. กรอกทะเบียนรถยนต์ของท่าน เลือกจังหวัดที่จดทะเบียน
2. เพิ่มเบอร์โทรศัพท์ กดถูกเพื่อดูเงื่อนไขและข้อตกลง แล้วกดยอมรับ
3.รอรับรหัส OTP เพื่อลงทะเบียนแล้วกดยืนยัน
        ในกรณีนี้ถ้าคุณกรอกข้อมูลไม่ครบ ระบบจะไม่ทำรายการ ดังนั้นอย่าลืมกรอกข้อมูลให้ครบ แล้วกดยอมรับเงื่อนไขด้วย แต่ถ้าหากใครพบปัญหารหัส OTP ไม่ถูกต้อง คุณสามารถกดตรงเบอร์โทรศัพท์เพื่อแจ้งขอความช่วยเหลือจาก TQM ได้ทันทีครับ   
 
  
 
จัดการข้อมูลกรมธรรม์
       ส่วนแรกๆ ที่คุณจะเห็นเมื่อเข้าสู่การใช้งานแล้ว ก็คือ “ ข้อมูลกรมธรรม์” หน้านี้จะแสดงข้อมูลกรมธรรม์ของคุณทั้งหมด ทะเบียนรถ รุ่นรถ ชื่อผู้เอากรมธรรม์ และประเภทของกรมธรรม์ หน้านี้คุณสามารถเช็คข้อมูลกรมธรรม์ของคุณได้  ส่วนหน้าช่องถัดไปคือ “เพิ่มกรมธรรม์” หากคุณมีกรมธรรม์ใหม่ก็สามารถเพิ่มได้ที่หน้านี้ แถมช่วงที่ประกันใกล้หมดอายุ จะมีข้อความแจ้งเตือนในหน้า “ ข้อมูลกรมธรรม์” คุณสามารถกดต่อประกันได้จากหน้านี้เลยครับ สะดวกมากๆ
แจ้งเหตุรถชนหน้างานทันที
      ปกติแล้วเวลารถชนเราจะต้องแจ้งเหตุโดยการโทรเรียกประกันภัย แต่จากช่องทางนี้คุณสามารถใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อแจ้งเหตุหน้างานได้ทันที กดเลือก “แจ้งเหตุรถชน” แอพพลิเคชั่นจะเชื่อมต่อการโทรออกหาประกันให้คุณทันที! 
 
 
แจ้งเคลมพร้อมภาพ ง่ายแค่ปลายนิ้ว
      เมื่อคุณกดแจ้งเคลมทั่วไป ระบบก็จะเข้าสู่หน้าแจ้งเคลม ให้คุณระบุสาเหตุของอุบัติเหตุ พร้อมกับสถานที่และวันเวลาที่เกิดเหตุโดยละเอียด ทั้งนี้คุณยังสามารถเพิ่มรูปถ่ายของรถยนต์ที่แสดงความเสียหายได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเลือกรูปที่ถ่ายไว้แล้วหรือถ่ายใหม่ พอเพิ่มข้อมูลต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ก็กดส่งข้อมูลได้จากแอพพลิเคชั่นทันทีใช้เวลาดำเนินการประมาณ 15 นาที
งานซ่อมมีปัญหาก็สามารถแจ้งได้
     ไม่ได้แจ้งได้แค่งานเคลมหรืออุบัติเหตุ เอารถไปซ่อมแล้วต้องการแจ้งปัญหาการบริการของอู่ก็สามารถทำได้ครับ เมื่อเข้ามาในรายการ “แจ้งปัญหางานซ่อม” คุณสามารถเลือกรถคันที่คุณส่งซ่อมได้จากหน้าแรก จากนั้นก็ค้นหาอู่ที่รับงานซ่อมได้ในหน้าต่อไป โดยสามารถเลือกได้หมดทุกประเภททั้ง ห้าง อู่ กรอ.  จะค้นหาจาก ที่ตั้งอู่ บริษัทประกันภัยที่ผูกกับอู่ ยี่ห้อรถก็ทำได้ จาจากนั้นให้คุณระบุปัญหาตามตัวเลือกที่มีให้ ทั้ง อะไหล่ช้าลงไปจนถึงคุณภาพงานซ่อม และหากเหตุผลที่มีอยู่ไม่ตรงกับที่คุณต้องการแจ้ง คุณสามารถเพิ่มเหตุผลของคุณเองได้ที่ช่องระบุข้อมูลเมื่อเรียบร้อยแล้ว กด “แจ้ง TQM CARE”  ข้อมูลจะถูกส่งต่อให้ TQM ภายใน 30 นาทีครับ 
 
สิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้า TQM 
     สำหรับ 2 รายการที่ยังไม่ได้พูดถึงทั้ง “สิทธิประโยชน์” และ “ค้นหาอู่” การใช้งานก็ไม่ยากเลยครับ “ค้นหาอู่” ใช้เพื่อค้นหาอู่เพื่อเอารถไปซ่อม ส่วน “สิทธิประโยชน์” จะรวมโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษของลูกค้า TQM ที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ให้คุณได้เข้าไปเลือกชมเลือกใช้กันนั่นเอง
 
   พอได้อ่านดูแล้วเป็นยังไงบ้าง ไม่ยากเลยใช่ไหมละครับ อ่านแล้วลองเข้าไปใช้กันดูก่อนได้แล้วจะรู้เลยว่าง่ายนิดเดียว แต่ถ้าพี่หมียังอธิบายไม่ละเอียดหรือไม่เข้าใจตรงไหนสามารถโทรมาสอบถามได้ที่ TQM HOTLINE 1737 เลยนะคร้าบบ 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา