แนะนำการใช้งาน TQM Line Application
อยากรู้อะไร พี่หมีตอบให้หมด!
สื่อสารกันง่าย เข้าใจกันมากขึ้น เพราะมี TQM Line Application มาเป็นช่องทางใหม่ ให้พี่หมีได้ดูแลลูกค้าที่น่ารักทุกคนอย่างทั่วถึง รวดเร็ว ทันใจ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแจ้งปัญหาการซ่อม แจ้งเคลมแบบด่วนๆ ไปจนถึงการต่อประกันภัย ก็สามารถทำได้ที่ TQM Line Application เลยครับ
อ่านมาถึงตรงนี้ อาจจะมีคำถามว่า “แล้วจะใช้งานยังไง” ตามพี่หมีมาเลยคร้าบ พี่หมีจะแนะนำคุณอย่างละเอียดตั้งแต่ตอนลงทะเบียนเข้าใช้เลย
เริ่มต้นลงทะเบียนกันเลย
เพื่อให้พี่หมีให้บริการกับทุกท่านได้ถูกต้อง คุณต้องลงทะเบียนเพื่อใช้งานแอพพลิเคชั่นตามขั้นตอนดังนี้ครับ
1. กรอกทะเบียนรถยนต์ของท่าน เลือกจังหวัดที่จดทะเบียน
2. เพิ่มเบอร์โทรศัพท์ กดถูกเพื่อดูเงื่อนไขและข้อตกลง แล้วกดยอมรับ
3.รอรับรหัส OTP เพื่อลงทะเบียนแล้วกดยืนยัน
ในกรณีนี้ถ้าคุณกรอกข้อมูลไม่ครบ ระบบจะไม่ทำรายการ ดังนั้นอย่าลืมกรอกข้อมูลให้ครบ แล้วกดยอมรับเงื่อนไขด้วย แต่ถ้าหากใครพบปัญหารหัส OTP ไม่ถูกต้อง คุณสามารถกดตรงเบอร์โทรศัพท์เพื่อแจ้งขอความช่วยเหลือจาก TQM ได้ทันทีครับ
จัดการข้อมูลกรมธรรม์
ส่วนแรกๆ ที่คุณจะเห็นเมื่อเข้าสู่การใช้งานแล้ว ก็คือ “ ข้อมูลกรมธรรม์” หน้านี้จะแสดงข้อมูลกรมธรรม์ของคุณทั้งหมด ทะเบียนรถ รุ่นรถ ชื่อผู้เอากรมธรรม์ และประเภทของกรมธรรม์ หน้านี้คุณสามารถเช็คข้อมูลกรมธรรม์ของคุณได้ ส่วนหน้าช่องถัดไปคือ “เพิ่มกรมธรรม์” หากคุณมีกรมธรรม์ใหม่ก็สามารถเพิ่มได้ที่หน้านี้ แถมช่วงที่ประกันใกล้หมดอายุ จะมีข้อความแจ้งเตือนในหน้า “ ข้อมูลกรมธรรม์” คุณสามารถกดต่อประกันได้จากหน้านี้เลยครับ สะดวกมากๆ
แจ้งเหตุรถชนหน้างานทันที
ปกติแล้วเวลารถชนเราจะต้องแจ้งเหตุโดยการโทรเรียกประกันภัย แต่จากช่องทางนี้คุณสามารถใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อแจ้งเหตุหน้างานได้ทันที กดเลือก “แจ้งเหตุรถชน” แอพพลิเคชั่นจะเชื่อมต่อการโทรออกหาประกันให้คุณทันที!
แจ้งเคลมพร้อมภาพ ง่ายแค่ปลายนิ้ว
เมื่อคุณกดแจ้งเคลมทั่วไป ระบบก็จะเข้าสู่หน้าแจ้งเคลม ให้คุณระบุสาเหตุของอุบัติเหตุ พร้อมกับสถานที่และวันเวลาที่เกิดเหตุโดยละเอียด ทั้งนี้คุณยังสามารถเพิ่มรูปถ่ายของรถยนต์ที่แสดงความเสียหายได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเลือกรูปที่ถ่ายไว้แล้วหรือถ่ายใหม่ พอเพิ่มข้อมูลต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ก็กดส่งข้อมูลได้จากแอพพลิเคชั่นทันทีใช้เวลาดำเนินการประมาณ 15 นาที
งานซ่อมมีปัญหาก็สามารถแจ้งได้
ไม่ได้แจ้งได้แค่งานเคลมหรืออุบัติเหตุ เอารถไปซ่อมแล้วต้องการแจ้งปัญหาการบริการของอู่ก็สามารถทำได้ครับ เมื่อเข้ามาในรายการ “แจ้งปัญหางานซ่อม” คุณสามารถเลือกรถคันที่คุณส่งซ่อมได้จากหน้าแรก จากนั้นก็ค้นหาอู่ที่รับงานซ่อมได้ในหน้าต่อไป โดยสามารถเลือกได้หมดทุกประเภททั้ง ห้าง อู่ กรอ. จะค้นหาจาก ที่ตั้งอู่ บริษัทประกันภัยที่ผูกกับอู่ ยี่ห้อรถก็ทำได้ จาจากนั้นให้คุณระบุปัญหาตามตัวเลือกที่มีให้ ทั้ง อะไหล่ช้าลงไปจนถึงคุณภาพงานซ่อม และหากเหตุผลที่มีอยู่ไม่ตรงกับที่คุณต้องการแจ้ง คุณสามารถเพิ่มเหตุผลของคุณเองได้ที่ช่องระบุข้อมูลเมื่อเรียบร้อยแล้ว กด “แจ้ง TQM CARE” ข้อมูลจะถูกส่งต่อให้ TQM ภายใน 30 นาทีครับ
สิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้า TQM
สำหรับ 2 รายการที่ยังไม่ได้พูดถึงทั้ง “สิทธิประโยชน์” และ “ค้นหาอู่” การใช้งานก็ไม่ยากเลยครับ “ค้นหาอู่” ใช้เพื่อค้นหาอู่เพื่อเอารถไปซ่อม ส่วน “สิทธิประโยชน์” จะรวมโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษของลูกค้า TQM ที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ให้คุณได้เข้าไปเลือกชมเลือกใช้กันนั่นเอง
พอได้อ่านดูแล้วเป็นยังไงบ้าง ไม่ยากเลยใช่ไหมละครับ อ่านแล้วลองเข้าไปใช้กันดูก่อนได้แล้วจะรู้เลยว่าง่ายนิดเดียว แต่ถ้าพี่หมียังอธิบายไม่ละเอียดหรือไม่เข้าใจตรงไหนสามารถโทรมาสอบถามได้ที่ TQM HOTLINE 1737 เลยนะคร้าบบ