เคาท์ดาวน์ ต้อนรับปีใหม่ 2019 ที่ไหนดี?
article created at icon19/12/61

|

อ่านแล้ว 91 ครั้ง

เคาท์ดาวน์ ต้อนรับปีใหม่ 2019 ที่ไหนดี?

TOP 5 ที่เคาท์ดาวน์ ต้อนรับปีใหม่ 2019

สถานที่เคาท์ดาวน์สุดฮิต
 
     เมื่อเทศกาลแห่งความสุขอย่างวันปีใหม่ใกล้เข้ามาถึง เชื่อว่าหลายคนต่างวางแพลนไปเที่ยวช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่เนิ่นๆ เป็นแน่ เพราะถือเป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยวที่ต้องรีบจองโรงแรมที่พัก มิเช่นนั้นอดเที่ยวแหงๆ แต่สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าปีใหม่นี้จะไปเที่ยวที่ไหนดี ? พี่หมีมี 5 สถานที่เคาท์ดาวน์ที่คุณไม่ควรพลาดมาแนะนำ รับรองว่าแต่สถานที่พร้อมมอบความประทับใจ และพาคุณก้าวเข้าสู่พุทธศักราชใหม่ได้อย่างมีความสุขไม่รู้ลืม
 
Central World
 
Central World
 
     ศูนย์การค้ายอดนิยม ที่มีผู้หลั่งไหลไปร่วมฉลองปีใหม่กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งทุกปี! โดยครั้งนี้เซ็นทรัลเวิลด์ก็ไม่พลาดจัดแสงสีเสียงสุดอลังการ และมีความบันเทิงที่จัดเต็มแบบจุใจไม่แพ้ปีก่อน ๆ แน่นอน อีกทั้งยังได้พบกับศิลปินชื่อดังที่มาสร้างความสุขตลอดค่ำคืน รับรองว่ามันส์สุดเหวี่ยง จนแทบไม่อยากให้ช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้จบลง!
 
Asiatique The Riverfront
 
Asiatique The Riverfront
 
     เป็นหนึ่งสถานที่ยอดฮิต ที่มีผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมใจกันมาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างหนาแน่น โดยมีการแสดงแสง สี เสียงที่จัดเต็ม พร้อมกับคอนเสิร์ตที่มอบความบันเทิงได้อย่างน่าประทับใจ ท่ามกลางบรรยกาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ไม่ควรพลาด
 
Iconsiam
 
Iconsiam
 
     อีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้ไม่น้อยทีเดียว และในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ สถานที่แห่งนี้ ก็ไม่พลาดจัดความบันเทิงมามอบความสุขตลอดยามค่ำคืน ด้วยแสง สี เสียงแบบจัดเต็ม และอลังการสุดๆ
 
ประตูท่าแพจังหวัดเชียงใหม่
 
ประตูท่าแพจังหวัดเชียงใหม่
 
     พี่หมีพาขึ้นมาสัมผัสกับความหนาวแบบเย็นฉ่ำที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งที่ประตูท่าแพถือเป็นจุดเช็คอินยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างเดินทางมาร่วมฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่กันอย่างล้นหลาม โดยภายในงานมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ รับได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ประทับใจไม่รู้ลืม
 
ประตูเมืองจังหวัดขอนแก่น
 
ประตูเมืองจังหวัดขอนแก่น
 
     ปิดท้ายกันที่ภาคอีสาน โดยที่ประตูเมืองขอนแก่น ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิต มีนักท่องเที่ยวพร้อมใจกันมาร่อมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กว่าหลายชีวิต ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยที่นี่มีการประดับไฟสวยงามนับล้านดวง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ถือเป็นอีนหนึ่งสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมอบความสุขในช่วงเวลาก้าวข้ามสู่พุทธศักราชใหม่ได้อย่างน่าประทับใจเช่นกัน
 
ที่เคาน์ดาวน์ปีใหม่
 
     และเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง หรืออาจจะอยากชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทาง เชื่อว่าหลายคนต่างเลือกขับรถยนต์ส่วนตัวไปเที่ยวเคาท์ดาวน์ปีใหม่ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ไม่ควรละเลยคือ การขับรถด้วยความไม่ประมาท โดยเคารพกฎจราจรอย่างเคร่งคัด และขับด้วยความเร็วที่เหมาะสม ส่วนใครที่มีแพลนขับรถทางไกลไปต่างจังหวัด ควรตรวจเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทาง รวมถึงศึกษาเส้นทางเบื้องต้น เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติร้ายแรงที่ไม่คาดฝัน! นอกจากนี้การทำประกันภัยรถยนต์ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยเช่นกัน โดยที่ TQM มีประกันภัยรถยนต์จากหลายบริษัทชั้นนำ ที่พร้อมให้การคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม
 
 
 READ MORE :
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application