5 ที่เที่ยวต่างประเทศ เหมาะพาลูกเที่ยว
article created at icon06/03/62

|

อ่านแล้ว 119 ครั้ง

5 ที่เที่ยวต่างประเทศ เหมาะพาลูกเที่ยว

สถานที่เที่ยวต่างประเทศ ที่เหมาะพาลูกไปเที่ยว

ในช่วงนี้เด็ก ๆ ก็เริ่มปิดเทอมกันแล้ว แถมยังอยู่ในช่วงหน้าร้อน เมื่อมีโอกาสดี ๆ แบบนี้ บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองต่างก็กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศที่เหมาะจะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัว หากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้พี่หมีก็มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมาแนะนำสำหรับช่วงปิดเทอมฤดูร้อนนี้กันด้วยครับ รับรองว่าไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเที่ยวได้อย่างมีความสุขกันทั้งครอบครัวแน่นอน
 

Marine Life Park

Marine Life Park

มารีน่า ไลฟ์ ปาร์ค เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ใกล้กับประเทศไทยเรานี่เอง โดยมีสัตว์ทะเลมากมายมารวมกันอยู่ที่นี่ ให้เด็ก ๆ และผู้ใหญ่ได้ชมความสวยงาม รวมทั้งได้ความรู้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโชว์ปลาโลมา กิจกรรมท่องโลกใต้ทะเล โดยใช้หมวกช่วยหายใจ กิจกรรมรู้จักกับปลากระเบนสุดน่ารัก และกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย
 
Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore

ไปถึงสิงคโปร์ทั้งที จะพลาดไม่ได้กับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เป็นสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในแถบอาเชียน โดยมีจุดเด่นที่ธีมของสวนสนุก ซึ่งได้รวบรวมตัวการ์ตูนและตัวละครจากภาพยนต์ดังๆของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอมาไว้ที่นี่
 
Hong Kong Disneyland

Hong Kong Disneyland

ท่องเที่ยวฮ่องกง ดินแดนในฝันของนักช้อปปิ้ง ที่นอกจากจะถูกใจคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองสายช้อปแล้ว ยังมีสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานอีกด้วย โดยที่นี่มีจุดเด่นตรงที่มีเหล่าตัวการ์ตูน Disney มาสร้างสีสันให้กับสวนสนุก ไม่ว่าจะเป็นพาเหรด การแสดง แสง สี เสียง สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ไม่น้อย
 
Tokyo Disneyland

Tokyo Disneyland

สวนสนุกในฝันของใครหลาย ๆ คนไม่ใช่เพียงแค่เด็ก ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นสวนสนุกในฝันของผู้ใหญ่หลาย ๆ คนอีกด้วย สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์เป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งแรกในเอเชีย แบ่งเป็นโซนต่าง ๆ 7 โซน ถูกตกแต่งราวกับอยู่ในนิทานหรือภาพยนตร์เรื่องดังของดิสนีย์ สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นและขบวนพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูน
 
Lotte World Adventure

Lotte World Adventure

สวนสนุกลอตเต้เวิร์ล ประเทศเกาหลีใต้ เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายในมีเครื่องเล่นน่าตื่นเต้นหลากหลายทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ สนุกสนานไปกับลานสเก็ตน้ำแข็ง ทะเลสาบ พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านโบราณเกาหลี และขบวนพาเหรด พร้อมร้านค้า ร้านอาหารไว้คอยบริการ
 
เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศที่พี่หมีได้นำมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับไปเที่ยวกันทั้งครอบครัว ปิดเทอมฤดูร้อนนี้ อย่าลืมพาบุตรหลานไปเที่ยวกันได้ และแน่นอนว่าเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ พี่หมีแนะนำให้ซื้อประกันการเดินทางไว้ด้วย เพราะจะช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุที่ต่างประเทศ รวมทั้งคุ้มครองความเสี่ยงในการเดินทางล่าช้าเนื่องมาจากสาเหตุต่าง ๆ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน กระเป๋าเดินทางล่าช้า ชำรุด หรือสูญหาย ซึ่งช่วยให้อุ่นใจตลอดทริปท่องเที่ยว โดยเฉพาะทริปที่มีเด็กไปด้วย ควรทำประกันเป็นอย่างยื่ง
 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา