9 สไตล์เสื้อ Coat ที่ต้องมี
article created at icon04/10/62

|

อ่านแล้ว 984 ครั้ง

9 สไตล์เสื้อ Coat ที่ต้องมี

9 สไตล์เสื้อ Coat ที่ต้องมี ก่อนบินไปเที่ยวเมืองหนาว

     อีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าสู่ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พร้อมทั้งฤดูหนาวที่ใกล้เข้ามาทุกที ถึงแม้ประเทศไทยจะเป็นเมืองร้อนที่เราคงจะไม่ได้สัมผัสอากาศที่หนาวเย็นมากเท่าไหร่นัก แต่การลายคนก็ไม่พลาดหนีความร้อนจากไปเทศไทยในการเตรียมทริปเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ สัมผัสฤดูหนาว และหิมะกันให้หนำใจ ซึ่งหลายประเทศช่วงฤดูหนาวก็จะตรงกับช่วงปลายปีพอดีเช่นเดียวกัน
 
Coat ใ่ส่ท่องเที่ยวหน้าหนาว
 
     แต่เมื่อไปเยือนประเทศท่มีอุณหภูมิค่อนข้างต่ำสิ่งที่สำคัญคือการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้อุ่นกำลังดีพร้อมเที่ยว ซึ่งในช่วงฤดูหนาวๆ ก็คงมีสไตล์การแต่งตัวเพียงไม่กี่แบบเท่านั้นใช่ไหมละครับไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่เสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท แพดดิ้ง ผ้าพันคอ รองเท้าบูท ต่างๆ ที่ต้องเตรียมให้พร้อม วันนี้พี่หมีก็มี 9 สไตล์เสื้อ Coat ที่ต้องมี ก่อนบินไปเที่ยวเมืองหนาว มาฝากกันสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าหนาวนี้แต่งตัวยังไงดี.....
 
1.เสื้อโค้ทตัวยาว
เสื้อโค้ทตัวยาวถือเป็นเสื้อโค้ดที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือ หนุ่ม ก็สามารถสวมใส่ได้ โดยลองเลือกเป็นสีพื้นๆ แล้วมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้า ก็ได้เทรนแฟชั่นที่ดูดีสำหรับหน้าหนาวนี้ไม่น้อย
2.เสื้อโค้ทตัวสั้น
สำหรับใครที่อยากได้เสื้อโค้ดตัวสั้นก็มีเช่นเดียวกันครับ สามารถเลือกสวมใส่ได้หลากหลายทรง อีกทั้งยังมีหลากหลายสี หลากหลายแนว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคุณผู้หญิงจะชื่นชอบทรงสั้นมากกว่าผู้ชายนะครับ
3.Parka Coat
เสื้อโค้ทที่มีฮู้ดแบบคลุมหัวได้ ซึ่งเสื้อประเภทนี้ด้านในเสื้อจะค่อนข้างอบแบ เหมาะสำหรับอากาศหนาว แต่ตัวเสื้อจะไม่ดูหนา ใส่แล้วสวนกำลังดีแน่นอนครับ
4.Trench Coat
โค้ทยาว ที่สามารถกันลมกันฝน ได้เป็นอย่างดีพร้อมรับมือกับอากาศเย็นๆ ได้อีกด้วย แต่หากหนาวมากๆ เสื้อโค้ทแบบนี้กันลมและกันความหนาวไม่ค่อยอยู่ครับ ใส่สวยงามได้อย่างเดียว
5.Down Coat
เสื้อโค้ทที่มีการยัดด้วยขนเป็ด ที่มีลักษณะเป็นปล้องๆ ที่เราเคยเห็นกัน โดยเสื้อโค้ทแบบนี้จะสามารถกันความหนาวได้เป็นอย่างดีเลยครับ สามารถรับอุณภูมิได้ต่ำสุดถึง 15 องศาเซลเซียส ใครที่ต้องเดินทางไปยังอุณหภูมิที่ค่อนข้างต่ำแนะนำให้เป็นโค้ดตัวนี้เลยครับ
6.Duffel Coat
เสื้อโค้ทที่มีทั้งแบบสั้นและแบบยาวกับความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเสื้อโค้ทแบบนี้ เนื่องจากเป็นแบบดั้งเดิมจากเบลเยี่ยมสังเกตได้จากตัวเชือกด้านข้าง แบบของชุดนาวิกโยธินอังกฤษ เป็นทรงที่สวยและคนนิยมใส่กันเยอะเลยล่ะครับ
7.Princess coat
โค้ท ตัวยาวที่สวมใส่เป็นชุดได้ เลยซึ่งเป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าหญิง เพราะโค้ทประเภทนี้เมื่อสวมใส่จะได้ความรู้สึกสง่ามากๆ
8.Quilted coat
เสื้อโค้ทที่มีความคล้ายยางมิชลิน แต่น้ำหนักเบาครับ เพราะจะใช้อุณหภูมิร่างกายของเรา ที่มีความร้อนโดยเสื้อตัวนี้จะเก็บความร้อนจากอุณหภูมิร่างกาย และพกพาสะดวกอีกด้วย
9.Cape coat
โค้ทตัวยาว แบบที่เราชอบเห็นในหนังฝรั่ง แบบนั้นแหละครับ ประเภทนี้จะเป็นโค้ทที่น้ำหนักเบา สวมใส่ง่ายแต่กันความหนาวได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว
 
เสื้อโค้มทีกี่แบบ ใส่แบบไหนดี กันหนาว
 
     ใครที่วางแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้พี่หมีต้องแนะนำเลยว่าควรเลือกเสื้อโค้ท หรือ เสื้อกันหนาวให้ดี และต้องอย่าลืมเช็คสภาพอากาศในช่วงที่เดินทางด้วยนะครับว่ามีอุณหภูมิหนาวเย็นขนาดไหน และควรเลือกเสื้อกันหนาวแบบไหนให้เหมาะสม อีกทั้งอย่าลืมเลือกทำประกันเดินทางก่อนไปท่องเที่ยวกันด้วยนะครับ ซึ่งสามารถปรึกษาความคุ้มครองประกันเดินทางกับพี่หมีได้ที่ 1737 หรือ TQM Live Chat 24 ชั่วโมงนะครับ
 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา