โดนลูกหลงจากการตามจับผู้ร้าย
article created at icon29/04/59

|

อ่านแล้ว 77 ครั้ง

โดนลูกหลงจากการตามจับผู้ร้าย

นวลละออ สาวใหญ่เจ้าของเรือนผมดัดลอนขับรถคู่ชีพมาด้วยความเร็วปกติ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนปกติ และเจ้าหล่อนก็คงคิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปตามปกติ ถ้าหากเหตุการณ์ไม่ปกติไม่ชิงเกิดขึ้นมาเสียก่อน...

ขณะลูกคอของสาววัยไม่กำดัดผู้มีผมดัดลอนกำลังเอื้อนทำนองสุนทรีย์ของวงสุนทราภรณ์ ทันใดนั้น ก็พลันเกิดเสียงดังกัมปนาท ราวกับฟ้าฟาดกลางวันแสกๆ จนนวลละออเผลอร้องแว้ก ใจแทบมุดแทรกลงไปที่ตาปลา

ผู้ที่สร้างเสียงสนั่นหวั่นไหวก็ไม่ใช่ใครอื่น หากแต่เป็นนายสุรเดช หนุ่มใหญ่วัยฉกรรจ์ ผู้ผันตัวมาเป็นนักฉกฝีมือทอง ที่งูเห่าเห็นแล้วยังต้องร้องโอ เอ็ม จี!!! เพราะช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาที สุรเดชก็โกยสร้อยทองกว่า 50 บาท มาได้เต็มกำมือ!

แต่อนิจจา...ความเร็วของฝีมือหรือจะสู้ความเร็วรถยนต์ เพราะมหาชน นายตำรวจหนุ่มไฟแรงควบสี่ล้อตามมาอย่างเร็วไว สุรเดชเห็นแล้วร้อนใจ จำต้องยิงปืนสวนไปหนึ่งนัด เพื่อสกัดดาวรุ่ง

แต่จังหวะที่สุรเดชหันหลังไปยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่นั้นเอง หนุ่มฉกรรจ์ไม่ได้มองทาง จึงไม่อาจสังเกตรถของนวลละออที่กำลังขับนวยนาดอยู่ข้างหน้า ครั้นหนุ่มใหญ่หันกลับมา ไฟหน้าก็เสยท้ายรถของเจ้าหล่อนเข้าจังเบอร์


นวลละออหัวสั่นหัวคลอน ตัวกระดอนเพราะแรงชนจากสุรเดช แต่ยังไม่ทันที่สาวใหญ่จะตั้งตัวได้ รถเจ้ากรรมนายเวรก็พุ่งตัวจากไป


สาวใหญ่เลยวัยกำดัดเพิ่งได้สติ รีบจำทะเบียนรถของสุรเดชให้ขึ้นใจราวกับพ่อปู่สมิงไพรเพิ่งให้เลขท้ายสามตัว มือขวารีบคว้าสมาร์ทโฟนขึ้นมาบันทึกเหตุการณ์ พร้อมกับที่รถตำรวจแล่นผ่านไปอีกคัน...

หลังจากถูกทิ้งถึงสองครั้ง นวลละออรู้สึกปวดร้าวเหมือนโดนแท็กซี่ปฏิเสธสองคันรวด สมาร์ทโฟนในมือจึงต่อสายตรงถึงเจ้าหน้าที่ประกันภัยทันควัน รอเพียงไม่กี่อึดใจ เจ้าหน้าที่สุดเท่พร้อมบิ๊กไบค์สุดเกร๋เจ้าเก่าก็มายืนยิ้มแป้นพร้อมรับเคลม


นับเป็นโชคดีของนวลละออ หลังจากให้การกับเจ้าหน้าที่เรื่องถูกคนร้ายขับรถชน เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันกับสาวใหญ่ว่า เธอจะได้รับค่าซ่อมแซมรถอย่างแน่นอน โดยผู้ที่จะต้องชดใช้ค่าเสียหายในครั้งนี้ ก็คือผู้ที่กระทำผิดต่อรถนวลละออ ซึ่งหมายถึงนายสุรเดชอย่างมิต้องสงสัย

 

อ่านบทความของ ทีคิวเอ็ม เกี่ยวกับ ใครผิด? ทั้งหมด

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application