งบไม่เกิน 20,000 เที่ยวประเทศไหนได้บ้าง
article created at icon06/03/62

|

อ่านแล้ว 339 ครั้ง

งบไม่เกิน 20,000 เที่ยวประเทศไหนได้บ้าง

งบไม่เกิน 20,000 เที่ยวประเทศไหนได้บ้าง

      ใกล้จะถึงวันหยุดยาวในเดือนเมษานี้แล้ว หลายคนได้วางแผนจะไปท่องเที่ยวที่ต่างประเทศ แต่ในช่วงต้นปีแบบนี้บางครั้งก็มีงบที่จำกัด เพราะค่าใช้จ่ายหลาย ๆ อย่างที่จะต้องจ่าย ดังนั้นวันนี้พี่หมีจึงจะมาแนะนำประเทศน่าเที่ยว งบเพียง 20,000 บาท ก็สามารถไปเที่ยวได้ รับรองว่าสนุกได้ในราคาประหยัด ซึ่งมีดังนี้
 
อินโดนีเซีย

อินโดนีเซีย

      อินโดนีเซียเป็นประเทศท่องเที่ยวในแถบอาเชียนที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวสายผจญภัย แต่ยังมีความสะดวกสบาย ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้มาเที่ยวที่นี่ คือ บาหลี เกาะชื่อดังของอินโดนีเซีย ที่มีความสวยงามของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นทะเลสีคราม ชายหาดสีขาว รวมทั้งสัมผัสกับวิถีชีวิตของผู้คนท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีร้านค้า สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน ที่พักรีสอร์ทสุดหรู ไว้คอยบริการอีกด้วย
 
เวียดนาม
เวียดนาม
     ประเทศท่องเที่ยวในแถบอาเชียนอีกประเทศหนึ่ง ที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวมากขึ้นทุกปีๆ ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ โฮจิมินห์ ฮานอย เว้ ดาลัด มุยเน่ ฮาลองเบย์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลายทั้งทะเล แม่น้ำ ภูเขา และทะเลทราย นอกจากนี้ยังพลาดไม่ได้กับร้านคาเฟ่ที่มีอยู่ทั่วทุกมุมถนน ลิ้มรสกาแฟเวียดนามแท้ ๆ ซึ่งเป็นกาแฟที่โด่งดังไปทั่วโลก
 
กัมพูชา
กัมพูชา
     ท่องเที่ยวไปกับการได้ความรู้และดื่มด่ำไปกับสถานที่ประวัติศาสตร์ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน เป็นแหล่งกำเนิดอารยธรรมหลาย ๆ อย่าง ควรค่าแก่การไปเยือนให้เห็นด้วยตาตนเอง สถานที่ท่องเที่ยวของประเทศกัมพูชาที่ห้ามพลาดอย่าง นครวัด ซึ่งเป็นโบราณสถานเก่าแก่ที่กว้างใหญ่ไพศาล แสดงถึงความเจริญในสมัยก่อนได้เป็นอย่างดี
 
สิงคโปร์
สิงคโปร์
     ประเทศท่องเที่ยวที่คนไทยหลายคนต้องเคยไปเที่ยวสักครั้ง และคงเป็นประเทศแรก ๆ ที่คนไทยเลือกไปท่องเที่ยว เพราะอยู่ใกล้ประเทศไทย การเดินทางภายในประเทศสะดวกสบาย อาหารถูกปาก สถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นมารีน่าเบย์ มารีน่าเบย์แซนด์ Universal Studios เมอร์ไลอ้อน และอื่น ๆ
 
ไต้หวัน
ไต้หวัน
     ยังคงเป็นประเทศยอดนิยมที่คนไทยไปท่องเที่ยว ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัดวาอารามต่าง ๆ ซึ่งคนไทยมักจะเดินทางไปขอพร สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่ผสมผสานไปด้วยวัฒนธรรมระหว่างจีนและญี่ปุ่น และยังมีอาหารสตรีทฟู๊ดแสนอร่อย แหล่งช้อปปิ้งราคาถูก
 
ฮ่องกง
ฮ่องกง
     สำหรับใครที่เป็นนักท่องเที่ยวสายช้อปปิ้ง ฮ่องกงก็เป็นประเทศที่ไม่พลาดแน่นอน เพราะนอกจากจะมีแหล่งช้อปปิ้งมากมายทั้งไฮเอนด์และราคาสบายกระเป๋าแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลากหลาย อาทิ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โอเชี่ยนปาร์ค อ่าววิคตอเรีย และไหว้พระขอพรที่วัดต่าง ๆ ทั่วเกาะฮ่องกง พร้อมชิมอาหารสตรีทฟู๊ด
 
     จะเห็นได้ว่าแม้มีงบที่จำกัดเพียง 20,000 บาท ก็สามารถเที่ยวประเทศที่น่าสนใจเหล่านี้ได้ สำหรับคนที่กำลังจะไปท่องเที่ยว ก็อย่าลืมซื้อประกันการเดินทางไว้ด้วยนะครับ เพราะประกันการเดินทางจะช่วยคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาลและความเสี่ยงในการเดินทางล่าช้า อุ่นใจตลอดทริปท่องเที่ยว
 
 READ MORE :
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา