5 ช่วงเวลา ออกรถแบบประหยัด
article created at icon26/01/61

|

อ่านแล้ว 250 ครั้ง

5 ช่วงเวลา ออกรถแบบประหยัด

5 ช่วงโปรแรงๆ

ออกรถแบบเซฟเงิน

 
    จะออกรถใหม่สักคัน เรื่องที่ต้องคิดก็มีเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่เหมาะกับตัวเองหรือสไตล์ที่ชอบ แต่คิดมากเรื่องอะไรก็ไม่ปวดหัวเท่างบที่มีจำกัดใช่มั้ยครับ แต่เชื่อพี่หมีเถอะครับว่า ทุกคนสามารถออกรถแบบเซฟเงินในกระเป๋าได้เพียงแค่เลือกเวลาซื้อให้ถูกเท่านั้นเอง นอกจากช่วงงานโชว์รถต่างๆ จะมีช่วงไหนอีกบ้าง ตามพี่หมีมาทางนี้ได้เลยครับ
 
1. ทุกงานโชว์มีโปรแรง
 
Motor Expo
 
 
    สำหรับคนที่ยังสองจิตสองใจ เลือกไม่ได้สักทีว่าจะเอารุ่นไหนดี หรือมีงบจำกัด ทำให้ไม่ได้รุ่นในฝัน พี่หมีแนะนำว่าให้ลองมาดูที่งานโชว์รถต่างๆ เช่น Motor Show  Motor Expo ครับ เพราะว่าทั้งงานจะเต็มไปด้วยสาวๆ เอ้ย รถสวยๆ จากหลายค่ายมารวมไว้ในงานนี้ และแต่ละค่ายก็จะเสนอโปรโมชั่นแบบเทกระจาดแข่งกัน คนที่ได้กำไรเต็มๆก็คือลูกค้าอย่างเรานี่แหละครับ เพราะถ้ายังเลือกไม่ได้ ก็มีตัวเลือกให้เปรียบเทียบอีกมาก หรือถ้าตอนแรกลองคำนวณตามเว็บแล้วเงินไม่พอ ลองมาชมของจริงที่งานเลยดีกว่าครับ คุณอาจจะได้รถในฝัน ตามงบที่ตั้งไว้ก็ได้นะครับ
    พี่หมีขอแนะนำเพิ่มเติมนะครับว่า หากใครหมายตารถรุ่นไหนไว้แล้ว แบบไม่เปลี่ยนใจแน่ๆ ลองไปดูที่โชว์รูมใกล้บ้านเลย เพราะค่ายรถเขาต้องการได้ยอดขายเยอะๆ ซื้อรถที่โชว์รูม ก็อาจจะได้โปรเดียวกับที่งานก็ได้นะครับ 
 
2. ออกรถหน้าฝน ใครว่าไม่ดี 
 
หน้าฝน
 
หลายคนคงคิดว่า หน้าฝน ออกรถใหม่ๆมา คงไม่ดีเท่าไหร่ แต่นี้แหละถือเป็นโอกาสดีมากๆ เพราะทางธุรกิจช่วงนี้จะเริ่มเข้าสู่ไตรมาสที่ 3 ซึ่งทางค่ายรถก็จะเตรียมวางแผนการตลาดในช่วงปลายปี ว่าทำอย่างไรให้ยอดขายพุ่งกระฉูด ดังนั้นในช่วงหน้าฝนนี้ก็จะมีรถรุ่นใหม่ๆออกมาล่อตาล่อใจ เพื่อกระตุ้นยอดขายแข่งกัน สำหรับใครที่ข้ามปีมาแล้วยังไม่มีรุ่นไหนโดนใจ รับรองว่าในช่วงนี้จะมีรถรุ่นใหม่จากหลายค่าย ทยอยออกมา เพื่อช่วงชิงลูกค้าด้วยโปรแรงๆไม่แพ้งานโชว์รถอย่างแน่นอนครับ
 
3. โอกาสทอง อยู่ทุกสิ้นเดือน
 
ซื้อรถสิ้นเดือน
 
    พอพูดถึงสิ้นเดือน ก็คิดว่าจะสิ้นใจ แต่ไม่ใช่สำหรับคนที่จะออกรถนะครับ ถือเป็นโอกาสดีอีกจังหวะหนึ่ง ที่ทำให้เราเจรจากับเซลล์ได้อย่างราบรื่นมากขึ้น เพราะในแต่ละเดือนเซลล์ จะต้องทำการสรุปยอดขาย ถ้ายิ่งทำยอดได้มากนั่นก็แปลว่าเขาจะได้โบนัสมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นถ้าเราพลาดงานมอเตอร์โชว์ไปแล้วก็ไม่เป็นไร ลองมาเจรจากับเซลล์ช่วงสิ้นเดือนดูนะครับ การเจรจาจะง่ายขึ้นเป็นเท่าตัวแน่ๆ 
 
4. วันหยุด สุดหรรษา
 
ต้นปี ท้ายปี
 
    สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะมีอะไรดีไปกว่าการได้หยุดพักผ่อน ขอแค่ได้พักบ้างก็ดีใจแล้ว เซลล์รถก็เหมือนกันครับ ลองเข้าไปเจรจาวางเงินกับเซลล์ในช่วงก่อนปิดทำการไม่ว่าจะเป็นในแต่ละวันหรือก่อนวันหยุดยาวดูนะครับ ทุกอย่างจะราบรื่นขึ้นมาก ชนิดที่ว่า ขอของแถมอะไรก็อาจจะได้ตามที่ขอเลยก็ได้นะครับ
 
5. ต้นปี ท้ายปี ต้องมีป้ายแดง
 
    สำหรับช่วงปลายปี  ค่ายรถแต่ละรุ่นก็จะออกโปรเด็ดๆมาเชือดเฉือนกันแบบสุดๆ เพราะต้องปิดบัญชีสรุปยอดขายและกำไรที่ทำได้ทั้งหมดว่าทำได้เท่าไหร่ ดังนั้นในช่วงปลายปีจะต้องเร่งทำผลงานทิ้งทวนกันหน่อย ส่วนช่วงต้นปีเป็นช่วงที่รุ่นใหม่กำลังจะเข้ามา บรรดาศูนย์ต่างๆ จะพยายามดันรุ่นก่อนๆ ให้ออกได้มากที่สุด   ดังนั้นถ้าใครคิดว่าจะออกรถเป็นของขวัญรับปีใหม่ ก็ถือว่าเป็นความคิดที่ดีนะครับ เพราะโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมต้องมาอย่างแน่นอน 
    เป็นยังไงกันบ้างครับ กับช่วงโปรแรงๆ ไว้เซฟเงินในกระเป๋า ที่พี่หมีได้นำมาฝากกัน พี่หมีคิดว่า น่าจะทำให้ทุกคนเซฟเงินในกระเป๋าได้ไม่มากก็น้อยนะครับ แต่สิ่งที่ควรคิดควบคู่ไปกับการออกรถใหม่ ก็คือการซื้อประกันรถยนต์ ไว้ดูแลทั้งรถทั้งคุณ จะขับขี่ช่วงไหนก็ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน ถ้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันภัยสามารถโทรหาพี่หมีได้เลยที่ Call Center 1737 หรือทาง https://www.tqm.co.th/ ตลอด 24 ชม.ได้นะครับ
 
ขอบคุณแหล่งข้อมูล
 
 
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา