เงินไม่หมดไม่กลับ! ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 80%
article created at icon26/05/60

|

อ่านแล้ว 80 ครั้ง

เงินไม่หมดไม่กลับ! ฮ่องกงลดทั้งเกาะ 80%

เงินไม่หมดไม่กลับบ้าน! ฮ่องกงลดทั้งเกาะสูงสุด 80%

 

  พอพูดถึงช่วงหน้าฝน ก็ต้องคิดถึงมหกรรมช้อปปิ้งฮ่องกง ที่ทั้งเกาะจะลดราคาครั้งใหญ่ประจำปี หรือที่มีชื่อเรียกเก๋ๆว่า Hongkong Summer Sale ( Hongkong Summer Spectacular) ที่สินค้าทั่วทั้งฮ่องกงจะพร้อมใจกันลดราคาสูงสุดถึง 80% 

  จริงๆแล้วการลดราคาสินค้าทั่วทั้งเกาะแบบนี้ เป็นโปรโมชั่นที่จัดขึ้นมาเพื่อสนับสนุนให้คนเข้ามาเที่ยวฮ่องกงในช่วงมรสุม เพื่อส่งเสริมการขาย ทำให้เกิดมหกรรมยิ่งใหญ่เอาใจคนรักการช้อปปิ้งขึ้นนั่นเอง และนอกเหนือจากสินค้าที่พร้อมใจกันลดราคาแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆมากมายที่ถูกจัดขึ้น เช่น การแสดงดนตรีสด Summer Pop Live in Hong Kong ที่มีศิลปินชื่อดังมากมายเข้ามาสร้างความบันเทิงให้นักท่องเที่ยว รวมถึงยังมีการจัดงานสำหรับคนรักอาหารและเบียร์อีกด้วย

 

ถนนนาธาน

 
  เมื่อพูดถึงการช้อปปิ้งฮ่องกง ก็คงต้องนึกถึงถนนนาธานเป็นอันดับต้นๆ เพราะมีสินค้าเอาใจคนรักการช้อปมากมายให้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ มากมายไปด้วยสินค้าคุณภาพแบบนี้ เตรียมเงินไปช้อปปิ้งกันได้เลย 

 

ช้อปปิ้งฮ่องกง

(cr : chill)

 

คอสเวย์เบย์ (Causeway Bay)
 
  ใครจะไปรู้ว่าช้อปปิ้งฮ่องกง จะเจอของจากทั่วทุกมุมโลกขนาดนี้ ที่นี่เลย ย่านสุดหรูที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เหมาะสำหรับทุกคนที่รักแบรนด์เนม โดยจะมีห้างดังอย่าง SOGO ที่จะรวบรวมสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นไว้ให้เลือกสรรค์ หรือจะเป็นห้างขนาดใหญ่อย่าง Time Square ที่รวมเอาสินค้าทุกชนิดมาไว้ที่นี่ ไม่หมดแค่ 2 ห้าง แต่จริงๆแล้วที่คอสเวย์เบย์ยังมีห้างดังอื่นๆอีกเพียบ 

 

 

ไปฮ่องกงซื้ออะไรดี

 

ย่านเซ็นทรัล
 
  มาถึงย่านช้อปปิ้งยอดฮิตของฮ่องกงอีกย่าน ที่ใหญ่ไม่แพ้ย่านคอสเวย์เบย์ ถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมขนาดใหญ่ แถมยังอำนวยความสะดวกแบบสุดๆเพราะมีสะพานลอยเชื่อมต่อจากห้างนั้น ไปห้างนี้ เอาเป็นว่าช้อปปิ้งได้ต่อเนื่องสุดๆ ห้างที่พลาดไม่ได้ของย่านนี้ก็คือ The Landmark รวมทุกแบรนด์มาไว้ที่เดียว ทั้ง Prada , Louis Vuitton ,  Calvin Klein , Coach , Dior, Gucci ฯลฯ รับรองว่าถูกใจขาช้อปแน่นอน
 
  มหกรรมการช้อปปิ้งที่ฮ่องกง จะมีในช่วงปลายเดือนมิถุนายน - สิงหาคม ขอแอบกระซิบทริคเล็กๆว่า ในช่วงเดือนแรกๆ ของอาจจะลดราคาน้อยหน่อย อยู่ที่ประมาณ 35% - 45% แต่มีดีที่เราจะได้คัดของก่อนใคร เพราะมีของให้เลือกอย่างจุใจ ส่วนในช่วงท้ายๆของเทศกาล ทั่วทั้งเกาะจะพร้อมใจกันลดราคาครั้งใหญ่ สูงถึง 70% - 80% เพื่อล้างสต็อกสินค้านั่นเอง

 

 
  สำหรับใครที่กำลังสนใจจะเดินทางไปช้อปปิ้งที่ฮ่องกง ขอแนะนำ ประกันการเดินทาง  ที่จะดูแลคุณตลอดการช้อปปิ้ง รับรองว่าช้อปปิ้งหายห่วง โนสนโนแคร์กันไปเลย!
หากมีข้อสงสัยเรื่องกรมธรรม์ประกันภัย คลิก  www.tqm.co.th หรือโทร 1737 ทีคิวเอ็ม มีคำตอบสำหรับทุกๆคำถามเรื่องประกันของคุณ
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา