ทำไมใคร ๆ มั่นใจในมาตรฐานวิริยะ
article created at icon28/03/62

|

อ่านแล้ว 156 ครั้ง

ทำไมใคร ๆ มั่นใจในมาตรฐานวิริยะ

ทำไมใคร ๆ มั่นใจในมาตรฐานวิริยะ

มาตรฐานวิริยะ
 
     ในบรรดาบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ลูกค้าเลือกทำแต่ละปีต้องมีชื่อของ “วิริยะประกันภัย” เป็นตัวเลือกทุกครั้ง และมักจะเป็นตัวเลือกที่ข้ามไม่ได้ด้วย ใครที่มีรถยนต์ก็ต้องเคยได้ยินชื่อเสียงของวิริยะประกันภัยมาบ้าง ไม่น่าเชื่อว่าปัจจุบันมีอายุกว่า 70 ปีแล้วครับ..
 
     ด้วยระยะเวลาการดำเนินกิจการของบริษัทที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าที่ใช้บริการวิริยะประกันภัยมาโดยตลอดและบอกต่อถึงคนรุ่นต่อ ๆ ไป ทั้งนี้วิริยะได้พัฒนาการบริการ จนปัจจุบันมีพนักงานกว่า 6,000 คน ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย โดยนโยบายบริษัท 6 ข้อ ที่ทำให้ลูกค้าไว้ใจในบริการของวิริยะประกันภัย ดังนี้
 
มาตรฐานวิริยะ
 
1. ให้บริการรวดเร็ว
ไม่ว่าคุณจะประสบปัญหาอุบัติเหตุ หรือ ต้องการเปลี่ยนกรมธรรม์ก็สามารถติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ทั้งในห้างสรรพสินค้า หรือ Call Center ที่ให้บริการได้สะดวก รวดเร็ว ตอบคำถามได้จบ
2. พนักงานเพียงพอต่อความต้องการ
ลูกค้าที่ต้องการเคลมสินไหม หรือต้องการเรียกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุขณะเกิดเหตุ เรียกใช้บริการได้เร็ว เพราะมีพนักงานกว่า 1,000 คน ที่พร้อมจะเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับคุณ
3. สายด่วนรับแจ้งเหตุ 24 ชั่วโมง
เบอร์เดียว 1557 โทรติดง่าย และไม่ต้องรอสายนานก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว ไม่ผ่านระบบอัตโนมัติมาก ทำให้ลูกค้าอุ่นใจ
4. ตอบปัญหาผลิตภัณฑ์ได้เร็ว
ด้วยพนักงานมืออาชีพที่ตอบปัญหาเกี่ยวกับรายละเอียดในกรมธรรม์ที่คุณอยากทราบเพิ่มเติม โดยโทรไปยังฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้โดยตรง โทร 02-239-1557
5. อู่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ
ไม่ว่าจะประสบอุบัติเหตุแบบใด มีอู่ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ซ่อมสี ซ่อมตัวถัง โดยใช้อะไหล่ที่ดี จัดหาโดยตรงจากกลุ่มบริษัท วิริยะซัพพลาย จำกัด ซึ่งไม่ว่ารถจะเสียอยู่ที่จังหวัดไหน ก็หาอะไหล่ได้มาตรฐาน ส่วนพนักงานที่เป็นคนซ่อมก็เป็นเจ้าหน้าที่มืออาชีพ และมีการันตีส่งรถที่ซ่อมแล้วตามระยะเวลา
6. ปฏิบัติตามข้อบังคับของ คปภ. อย่างเคร่งครัด
เพื่อใช้มาตรฐานเดียวกับบริษัทประกันภัยอื่น ๆ จึงต้องดำรงวิชาชีพ มีจรรยาบรรณตามที่ สำนักงาน คปภ. กำหนด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเบี้ยประกันภัยที่จ่ายไม่สูงเกินกว่าเจ้าอื่น และความคุ้มครองไม่ลดลง ซึ่งทางวิริยะประกันภัยได้รักษามาตรฐานนี้ไว้ให้เหมือนกันทุกสาขาทั่วประเทศ
 
ค้นหาศูนย์ซ่อมกับ Viriyah.co.th
     หากคุณจำเป็นต้องเอารถยนต์เข้าศูนย์ซ่อมใกล้บ้าน ก็เลือกเข้าไปดูที่เว็บไซต์ www.viriyah.co.th เลือกศูนย์ซ่อมมาตรฐานได้ทั่วประเทศ รวมกว่า 484 อู่ ทุกภูมิภาค และมีศูนย์ให้บริการวิริยะประกันภัย 138 แห่งทั่วประเทศ
 
มาตรฐานวิริยะ
 
ตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภาคบังคับ
และภาคสมัครใจที่ทำกับ
Viriyah.co.th
 
หากคุณต่ออายุประกันภัยภาคบังคับ (พ.ร.บ.) หรือ ประกันภาคสมัครใจ กับทางวิริยะประกันภัย ก็เข้าไปตรวจสอบวันหมดอายุและอื่น ๆ ได้ผ่านช่องทางหน้าเว็บไซต์วิริยะเช่นกัน ที่ www.viriyah.co.th โดยใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชนและเลขกรมธรรม์ ก็ค้นหาได้ง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์
 
มาตรฐานวิริยะ
 
นอกจากลูกค้าส่วนบุคคลแล้ว ลูกค้านิติบุคคลที่ใช้รถยนต์จำนวนมาก ก็เลือกวิริยะประกันภัยเพื่อดูแลรถของบริษัท ทั้งรถยนต์ รถตู้โดยสาร รถทัวร์ หรือรถบรรทุกสินค้า โดยมีระบบที่ให้ลูกค้าเข้าตรวจสอบกรมธรรม์และการเคลมของตัวเองได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.viriyah.co.th ศึกษารายละเอียดประกันภัยชั้น 1 จากวิริยะประกันภัย ได้ที่นี่
 
READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา