ประกันมะเร็งควรทำตอนอายุเท่าไหร่
article created at icon06/06/62

|

อ่านแล้ว 111 ครั้ง

ประกันมะเร็งควรทำตอนอายุเท่าไหร่

ประกันมะเร็งสำคัญไหม คุ้มครองอะไรบ้าง?
 
     โรคมะเร็ง สามารถเกิดขึ้นได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่สามารถควบคุมการเจริญเติบโต หรือ ตายตามธรรมชาติของเซลล์ปกติได้ มีการแพร่กระจายไปทั่วร่างกาย และเข้าทำลายอวัยวะต่างๆ เพราะเหตุนี้จึงทำให้มะเร็งเป็นสาเหตุให้ผู้ป่วยเสียชีวิต แถมยังเป็นโรคที่หลายคนกลัว เนื่องจากมีผู้รอดชีวิตจากโรคร้ายดังกล่าวในอัตราที่น้อย ถึงแม้ปัจจุบันเครื่องมือการทางการแพทย์ และยารักษาจะมีความก้าวหน้า ทันสมัย แต่หากเป็นโรคร้ายขั้นสุดท้ายก็ไม่สามารถเอาชนะได้ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่หลายคนจะหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งการออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงการหลีกเลี่ยงพฤติกรรมความเสี่ยงที่เป็นต้นเหตุให้เกิดโรคร้าย
 

ประกันมะเร็งทำตอนไหน คุ้มครองอะไรบ้าง

 
ประกันมะเร็งทำตอนไหน คุ้มครองอะไรบ้าง
     
     ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรง ที่เกิดจากการรักษาพยาบาลของผู้เอาประกัน อย่างเช่น ค่ารักษาพยาบาล การบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ เป็นต้น ซึ่งโรคร้ายแรงจะมีการรักษาที่ซับซ้อน และต้องใช้เครื่องมือแพทย์เฉพาะทาง มีค่าใช้จ่ายสูง เมื่อคุณเลือกทำประกันข้างต้นเมื่อเกิดโรคร้าย ค่ารักษาต่างๆจะไม่กระทบเงินเก็บของคุณ แต่…หลายคนอาจจะมีความสงสัยว่าประกันมะเร็งควรทำในช่วงอายุเท่าไหร่ จำเป็นไหม อีกทั้งได้รับความคุ้มครองในเรื่องใดบ้าง วันนี้พี่หมีมีคำตอบมาให้คุณ
 

โรคมะเร็งเกิดขึ้นจากอะไรบ้าง?

     มะเร็ง ไม่ได้เป็นโรคติดต่ออย่างที่หลายคนเข้าใจ โรคมะเร็งสามารถเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุอย่างเช่น ภูมิคุ้มกันที่บกพร่อง, กรรมพันธุ์, สารเคมี รังสีบางชนิด, การติดเชื้อเรื้อรัง เป็นต้น
 
 
ประกันมะเร็งควรทำตอนอายุเท่าไหร่
 
      การเลือกซื้อประกันมะเร็ง ควรพิจารณาจากตัวคุณเองว่า คุณมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายในอนาคตหรือไม่ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง หากกรรมพันธุ์ของคุณมีผู้เป็นโรคมะเร็ง ก็มีความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายได้ หรือ มีพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค เพราะฉะนั้นคุณก็สามารถเลือกทำได้เลย พี่หมีแนะนำควรเลือกทำประกันทันทีที่คุณรู้ตัวว่าเสี่ยง หรือ ก่อนที่โรคร้ายจะมาถึง ส่วนในเรื่องของอายุขึ้นอยู่กับบริษัทประกันที่เลือกทำ โดยแต่ละที่จะมีการระบุอายุรับประกัน อย่างเช่น 20-55 ปี
 
ประกันมะเร็งควรทำตอนอายุเท่าไหร่
 
     ในกรณีที่เกิดโรคร้ายแรงขึ้นก่อนทำประกัน จะไม่สามารถรับความคุ้มครอง หรือเลือกทำประกันมะเร็งได้ โดยส่วนใหญ่จะไม่สามารถเคลมค่ารักษาพยาบาลได้ จะต้องมีระยะเวาลารอคอย 90 -120 วัน เนื่องจากบริษัทประกันจะต้องป้องกันความเสี่ยง เมื่อผู้ป่วยรู้ตัว แต่ไม่ยอมรักษา แล้วมาทำประกัน เพื่อขอเบิกเงินจากบริษัทประกัน
 
     พี่หมีขอแนะนำ "ประกันมะเร็งหมดห่วง" เจอ จ่าย จบ ลดความเสี่ยงเรื่องค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท เบี้ยถูก ผ่อน 0% สนใจคลิก ประกันมะเร็ง
 
 
     โดยส่วนใหญ่แล้วการเลือกทำประกันสุขภาพที่ครอบคลุมโรคร้ายแรง มักจะทำประกันชดเชยรายได้ควบคู่ไปกับประกันสุขภาพ เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในด้านการรักษา และยังได้รับเงินชดเชยในระหว่างรักษาตัวอีกด้วย
 
    การเลือกทำประกันสุขภาพโรคร้ายแรง สามารถเลือกทำได้ในช่วงอายุที่บริษัทประกันระบุตามเงื่อนไขการรับประกัน เพราะฉะนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายแรงในอนาคต เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง และรับความคุ้มครองจากบริษัทที่เอาประกัน ก่อนเลือกทำประกันพี่หมีแนะนำให้อ่านแผนประกันอย่างครบถ้วนอย่างเช่น ความคุ้มครองที่จะได้รับ เบี้ยประกัน เงินชดเชย เป็นต้น สุขภาพดีเป็นลาภอันประเสริฐ ก่อนวันนั้นมาถึง ควรเลือกแผนประกันที่เหมาะสม และตอบโจทย์กับตัวผู้เอาประกันที่สุด
 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา