ประเทศที่ตะลุยหิมะได้โดยไม่ต้องมีวีซ่า
article created at icon30/10/61

|

อ่านแล้ว 224 ครั้ง

ประเทศที่ตะลุยหิมะได้โดยไม่ต้องมีวีซ่า

ประเทศที่ตะลุยหิมะได้โดยไม่ต้องมีวีซ่า แค่มีประกันเดินทางก็พอ มีที่ไหนบ้าง ?

 
ในช่วงที่ปีใหม่กำลังจะมาถึง เชื่อว่าหลายคนต่างแพลนสถานที่ท่องเที่ยวเอาไว้เพียบ! เนื่องจากมีวันหยุดยาวให้ได้พักผ่อนแบบฉ่ำปอด ซึ่งนอกจากจะเป็นช่วงที่มีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวันแล้ว ยังเป็นช่วงเข้าสู่ฤดูหนาวที่เหมาะแก่การเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อรับลมหนาวแสนเย็นฉ่ำท่ามกลางหิมะที่ขาวโพลน  เรียกได้ว่าเป็นการไปเที่ยวเปิดโลกทัศน์ใหม่ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม
 
เที่ยวต่างประเทศลุยหิมะ ไม่ต้องขอวีซ่า
 
และถ้าไม่อยากให้การท่องเที่ยวตะลุยเมืองหิมะต้องสะดุดเพราะขอวีซ่าไม่ผ่าน! พี่หมีมีประเทศที่เหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปีใหม่มาแนะนำ โดยแต่ละประเทศมีอากาศที่แสนเย็นฉ่ำ พร้อมได้สัมผัมความหนาวจากหิมะ โดยไม่ต้องขอวีซ่า!
 
ประเทศญี่ปุ่น
เป็นหนึ่งในประเทศยอดฮิตที่ใครหลายคนต่างนึกถึงเป็นอับดับต้นๆ โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่โตเกียว เกาะฮอกไกโด เกาะฮอนซู ภูเขาไฟฟูจิ แหล่งช้อปปิ้งย่านฮาราจูกุ และชินจูกุ รวมถึงมีสถานที่ทางประวัติศาสตร์ และร้านอาหารขึ้นชื่อ รวมถึงสินค้าที่มีความน่ารักเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งมีการเดินทางที่สะดวกสบาย จึงไม่แปลกที่จะเป็นประเทศในอันดับต้นๆ ที่ใครหลายคนต่างเลือกไปเที่ยวพักผ่อน ที่สำคัญไม่จะเป็นต้องขอวีซ่า สามารถท่องเที่ยวได้นานถึง 15 วัน และเป็นประเทศที่มีหิมะตกในช่วงฤดูหนาว ทำให้บรรยากาศโดยรอบถูกปกคลุมด้วยสีขาวโพลน มอบความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวได้อย่างไม่รู้ลืม
 
ประเทศเกาหลีใต้
เป็นอีกหนึ่งประเทศยอดฮิตที่สาวหลายคนต่างอยากไปเยือนให้ได้สักครั้ง! โดยที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังคยองบกกุง เกาะนามิ มียงดง เกาะเซจู หมู่บ้านบุกชอนฮันบก โซลทาวเวอร์ รวมถึงสวนสนุกลอตเต้เวิล์ด ซึ่งในช่วงหน้าหนาวก็จะได้พบกับหิมะที่มาพร้อมอากาศแสนเย็นฉ่ำ สามารถเดินทางมาเที่ยวได้นานถึง 90 วัน โดยไม่ต้องขอวีซ่า
 
ไต้หวัน
รู้ไหมว่า…ไต้หวันก็มีหิมะตกเช่นกัน! ซึ่งนอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เมือนโนรณจิ่วเฟิ่น ย่านซีเหมิน วัดหลวงซาน รวมถึงสถานที่อื่นๆ และถ้าอยากพบกับหิมะที่ไต้หวัน แนะนำให้ขึ้นไปเที่ยวภูเขา Yushan, Hehuan, และ Guanshan ซึ่งเป็นหุบเขาที่อยู่ลึกเข้าทางตอนเหนือของหนานโถว และไถตง ซึ่งสามารถเที่ยวได้นานถึง 30 วัน โดยไม่ต้องขอวีซ่า
 
ประเทศพม่า
หากไม่อยากเดินไกล แนะนำให้ไปเที่ยวประเทสพม่า โดยเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่พร้อมพาคุณไปสัมผัสกับหิมะและอากาศที่หนาวเย็น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ประเทศยุโรป โดยที่เมืองมิตจีนา รัฐคะฉิ่นจะมีหิมะปกคลุมทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสถาปัตยกรรมสวยงาม อาทิ พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง พระธาตุอินทร์แขวน รวมถึงเมืองย่างกุ้ง เมืองมัณฑะเลย์ เมืองพุกาม และรัฐยะไข่ สามารถท่องเทียวได้นานถึง 14 วัน โดยไม่ต้องขอวีซ่า
 
ประเทศไหนมีหิมะ เที่ยวไ้ด้ไม่ต้องขอวีซ่า
 
เพื่อการท่องเที่ยวที่อุ่นใจตลอดทริป การทำประกันการเดินทางจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยเป็นอันขาด โดยจะช่วยคุ้มครองในกรณีที่กระเป๋าเดินทางชำรุด หรือสูญหาย อีกทั้งให้การคุ้มครองยามเจ็บป่วยรักษาในโรงพยาบาลระหว่างต่างประเทศ นอกจากนี้ยังให้การคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุการณ์เครื่องบินดีเลย์อีกด้วย ซึ่งที่ TQM มีประกันการเดินทางจากบริษัทชั้นนำ ที่มาพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจ และความคุ้มครองที่ครอบคลุม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

READ MORE : 

 

►  4 เมืองท่องเที่ยวในญี่ปุ่นไปได้ทั้งปี

►  5 ที่เที่ยวโรแมนติกในฤดูฝน

►  4 สาเหตุที่ทำให้เจ็บป่วยในต่างแดน

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา