รวมประเทศเหมาะกับการไปเที่ยววันวาเลนไทน์
article created at icon01/02/62

|

อ่านแล้ว 113 ครั้ง

รวมประเทศเหมาะกับการไปเที่ยววันวาเลนไทน์

ประเทศบ้าง เหมาะกับการไปเที่ยวกับแฟนในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์
 
     กุมภาพันธ์... เดือนแห่งความรักที่คู่รักหลายคู่ต่างรอคอย เพราะทั่วทุกแห่งหนก็จะมีแต่บรรยากาศโรแมนติกให้ชุ่มชื่นหัวใจ และแน่นอนว่าวันวาเลนไทน์แบบนี้ หลายคู่คงไม่พลาดที่จะไปท่องเที่ยวเพื่อเติมความหวาน แต่หากยังไม่รู้ว่าจะไปเดทที่ไหนกันดี? วันนี้พี่หมีก็ได้รวมประเทศที่เหมาะกับการไปเที่ยวกับแฟนในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์มาฝากกันด้วยครับ รับรองว่าคนมีคู่ได้รักกันมากขึ้น ส่วนคนโสดอาจจะได้แฟนกลับมาเลยทีเดียว
 
1.มัลดีฟส์
     หากพูดถึงสถานที่เดทช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ คงไม่มีใครไม่นึกถึงที่นี่ เพราะมัลดีฟส์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกในฝันของใครหลาย ๆ คน ด้วยบรรยากาศของทะเลสีฟ้าคราม ชายหาดสีขาวละเอียด ความร่มรื่นของต้นปาล์มและต้นไม้บนเกาะ รวมไปถึงรีสอร์ทสุดหรูท่ามกลางน้ำทะเล และกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ อาทิ ดำน้ำดูปะการัง ล่องเรือ โต้คลื่น
 
มัลดีฟส์
 
2.อิตาลี
     ประเทศที่มีบรรยากาศโรแมนติกไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเมืองเวนิส เมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติกและได้รับยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลก จุดเด่นของที่นี่คือการคมนาคมทางน้ำ โดยล่องเรือกอนโดลาไปตามเส้นทางของลำคลอง ชมบรรยากาศของเมืองที่มีอาคารบ้านเรือนเก่าแก่สไตล์ยุโรปทั้งสองฝั่ง ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในนิยายรักโรแมนติกสักเรื่อง
 
อิตาลี
 
3.ฝรั่งเศส
     อีกหนึ่งประเทศที่คู่รักห้ามพลาด เดทที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองสุดแสนโรแมนติกที่มีหอไอเฟลตั้งตระหง่านเป็นจุดเด่น ดินเนอร์บนหอไอเฟลและชมความสวยงามของไฟประดับทั่วทั้งเมืองในยามค่ำคืน เดินเล่นชมวิวทิวทัศน์ของเมืองที่มีสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิค หรือล่องเรือที่แม่น้ำแซด์ ถือเป็นความทรงจำดี ๆ ที่คู่รักหลายคู่ไม่มีวันลืม
 
ฝรั่งเศส
 
4.อังกฤษ
     ประเทศสุดคลาสสิคและเก่าแก่ประเทศหนึ่งในโลก ใครที่มาเที่ยวที่นี่ต่างรู้สึกราวกับอยู่ในเทพนิยาย ด้วยสถาปัตยกรรม ศิลปะ วัฒนธรรม ประวัติศาตร์ และสิ่งอื่น ๆ ที่ดึงดูดผู้คนให้มาที่นี่ โดยเฉพาะเมืองลอนดอนที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้บรรยากาศโรแมนติก อาทิ หอนาฬิกาบิกเบน พระราชวังบัคคิงแฮม หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติซึ่งได้รับยกย่องให้เป็นมรดกโลกอย่างสโตนเฮนจ์ สวนหินสุดมหัศจรรย์
 
อังกฤษ
 
5.สวิสเซอร์แลนด์
     สำหรับคู่รักที่อยากจะสัมผัสอากาศดี ๆ วิวทิวทัศน์ของภูเขา สายน้ำ ทุ่งหญ้า หิมะ และธรรมชาติที่สวยงาม ต้องห้ามพลาดไปท่องเที่ยวประเทศสวิสเซอร์แลนด์ คุณทั้งคู่จะได้พบกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก โดยนั่งรถไฟสายกลาเซียร์เอ็กเพรส ซึ่งจะแล่นไปท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติ โดยเฉพาะเทือกเขาแอลป์ และหมู่บ้านต่าง ๆ เป็นวิวทิวทัศน์ที่หาไม่ได้จากรถไฟสายไหน พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด
 
สวิสเซอร์แลนด์
 
6.ฮังการี
     เมืองแห่งสถาปัตยกรรมบรรยากาศโรแมนติก สัมผัสกับความสวยงามของเมืองบูดาเปสต์ ซึ่งตั้งอยู่บนริมฝั่งสองแม่น้ำ คือ แม่น้ำบูดาและแม่น้ำเปสต์ ชมวิวทิวทัศน์ของเมือง ปราสาท อาคารรัฐสภาที่สวยที่สุดในโลก สะพานที่เชื่อมระหว่างทั้งสองแม่น้ำ และความงดงามของสายน้ำ ไฟประดับประดาในยามค่ำคืน
 
ฮังการี
 
7.ญี่ปุ่น
มาเที่ยวแถบเอเชียกันบ้าง ประเทศยอดฮิตของชาวไทย ที่หลายคนไปแล้วไปอีก ประเทศญี่ปุ่นมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายที่แสดงถึงวัฒนธรรมเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นวัดและพระราชวังเก่าแก่ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอย่างภูเขาไฟจิ ชมดอกซากุระสีชมพูผลิบานทั่วทั้งเมือง และแหล่งช้อปปิ้งอย่างย่านชินจูกุ เป็นประเทศที่พาแฟนมาเที่ยวแล้วถูกใจแน่นอน
 
ญี่ปุ่น
 
     เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับประเทศท่องเที่ยวสุดโรแมนติกที่น่าพาแฟนไปเที่ยวในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ หากสนใจไปเที่ยวประเทศไหนก็อย่าลืมวางแผนท่องเที่ยวให้ดี เพื่อที่จะได้กลับมาพร้อมความทรงจำดี ๆ เติมความรักให้แก่กันมากยิ่งขึ้น อย่างการซื้อประกันการเดินทางก็เป็นสิ่งที่ควรจะทำให้กับคนรัก เพราะจะได้รับความคุ้มครองตั้งแต่เริ่มเดินทางจนถึงอยู่ที่ต่างประเทศ สร้างความอุ่นใจตลอดทริปเดท
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา