วิธีค้นหา อู่ซ่อมรถ ใกล้บ้าน
article created at icon09/06/61

|

อ่านแล้ว 882 ครั้ง

วิธีค้นหา อู่ซ่อมรถ ใกล้บ้าน

     ในวันหนึ่งที่เราต้องนั่งหาอู่ซ่อมรถ เพื่อเคลมสี เคลมรอบคัน หรือ เคลมเกือบทั้งคันรถ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชน  ซึ่งเจ้าของรถเองก็ต้องการพารถเข้ารักษาอาการในอู่ที่บริการดีที่สุด ใกล้บ้านที่สุด สะดวกที่สุด และหากคุณเลืือกประกันภัยรถยนต์กับ TQM คุณเข้าเว็บไซต์เพื่อใช้บริการหาอู่มาตรฐานได้ง่ายมาก ๆ วันนี้เราจะมาอธิบายขั้นตอนการค้นหาอู่บริการอย่างละเอียด
 
 

ดูอย่างไร อู่รองรับบริการประกันจากบริษัทที่คุณซื้อประกันภัยหรือเปล่า

     รถยนต์ที่ต้องส่ง “ซ่อมอู่” หรือ “ซ่อมห้าง” และอาจจะต้องการส่งซ่อมใกล้บ้านมากกว่า หากคุณต้องการ Update หาอู่ซ่อมใกล้บ้านอาจจะเป็นอู่เปิดใหม่ หรือ ต้องการรู้ว่าอู่รองรับบริการประกันจากบริษัทที่คุณซื้อประกันภัยหรือเปล่า? เข้าไปที่ www.tqm.co.th/carservice/repair
 
 
1 เลือกประเภทอู่ที่ต้องการส่งรถซ่อม ผ่านหน้าเว็บ
 
     ในหน้าเว็บไซต์ค้นหาอู่มาตรฐาน คุณจะเลือกอู่ซ่อมรถได้ 3 วิธี คือ เลือกจากอู่ซ่อมรถที่มีบริการเป็น Partner กับ TQM, อู่ซ่อมรถตามจังหวัด และ อู่ซ่อมรถจากบริษัทประกันภัยต่าง ๆ
วิธีค้นหาอู่ซ่อมรถ ใกล้บ้าน
 
 
 
2 เลือกประเภทอู่ที่ต้องการส่งรถซ่อมผ่านพี่หมี
 
     แต่หากคุณไม่คุ้นชินกับการใช้งาน หรือ มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานหน้าเว็บไซต์ ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์เกิดอุบัติเหตุ แล้วคุณเป็นฝ่ายผิด อยากจะรู้ว่ากรมธรรม์ที่ถือครองอยู่นั้น มีวิธีการเช็คอย่างไร ว่าซ่อมอู่ไหนได้บ้าง? ก็ปรึกษากับพี่หมีได้อย่างคร่าว ๆ ตรงมุมด้านล่าง ขวามือ โดยพิมพ์เนื้อหาที่ต้องการสอบถามไปได้เลย
 
การเลือกอู่ซ่อมรถใกล้บ้านจาก TQM
 
 
3 ค้นหาอู่ซ่อมรถตาม “จังหวัด” และ “เขต”
   
     เพื่อความง่ายสำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาอู่ซ่อมรถใกล้บ้าน เลือกจาก “จังหวัด” และ “เขต” ได้ ไม่ว่าจะอยู่อำเภอไหน ก็จะมีชื่อของอู่ซ่อมรถที่รับซ่อมให้ได้ปรากฎ และคุณสามารถเลือกคัดกรองให้ข้อมูลแคบลง จากวิธีการเลือกประเภทการซ่อม ว่า “ซ่อมอู่” หรือ “ซ่อมศูนย์”  และจะปรากฎชื่ออู่ซ่อมรถ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์พร้อมให้ติดต่อกลับ
 
 
4 เลือก “บริษัทประกันภัย”
 
     ในข้อมูลเบื้องต้น คุณสามารถเลือกเฉพาะบริษัทประกันภัยที่คุณถือครองกรมธรรม์อยู่ได้ ยกตัวอย่างเช่น ท่านที่ใช้บริการ นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ ก็มองหาจากชื่อบริษัทประกันภัยได้ เพื่อคัดกรองข้อมูลค้นหาอู่ซ่อมรถที่ใกล้เคียงกับที่คุณต้องการมากที่สุด
 
วิธีเลือกอู่ซ่อมรถใกล้บ้าน
 
5 จุดที่อยู่อู่ แล้วนัดวันส่งซ่อมได้เลย
 
     เมื่อค้นพบอู่ซ่อมรถที่ใกล้เคียงกับความต้องการแล้ว ก็ List เบอร์โทรศัพท์ของที่อยู่อู่นั้นได้  และยิ่งแต่ละอู่มีชื่อบริษัทประกันภัยกำกับ ก็ยิ่งมั่นใจได้ว่า ประกันภัยของคุณจะคุ้มครองในการซ่อมครั้งนี้ และสามารถโทรสอบถามเรื่องค่าใช้จ่าย และนัดวันเวลากับที่อู่ได้เอง
 
การเปรียบเทียบประกันภัยกับทีคิวเอ็ม
 
 
     นอกจากนี้ หากคุณจ่ายประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ภายใต้การดูแลของ TQM  คุณจะได้รับสิทธิ์นำคูปองไปค้นหารถยนต์ไว้ใช้ เมื่อต้องเอารถส่งศูนย์ ฟรี 3 วัน  **เฉพาะกรณีที่คุณเป็นฝ่ายถูก และมีคู่กรณีชัดเจนเท่านั้น** หากเกินระยะเวลา 3 วันไปแล้ว ก็สามารถเช่าต่อได้ในราคาถูกกว่าอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พี่หมี หรือ โทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง
 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา