สีรถเรียกทรัพย์2562
article created at icon29/12/61

|

อ่านแล้ว 171 ครั้ง

สีรถเรียกทรัพย์2562

สีรถเรียกทรัพย์ ถูกโฉลก แคล้วคลาดปลอดภัย

 
     หากพูดถึงเรื่องความเชื่อ โชคลาภ เงินทอง ถือเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน แถมบางเรื่องยังมีการเล่าสืบต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน คนไทยส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญและเชื่อในเรื่องของความเป็นสิริมงคลและไม่เป็นมงคล ไม่ว่าจะกับตัวเอง หรือ ครอบครัว ความเชื่อเหล่านี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล โดยเฉพาะเรื่องของเสริมดวงอย่างเช่น “สีรถยนต์” ส่วนใหญ่แล้วก่อนที่จะเลือกซื้อรถยนต์จะต้องมีการเลือกสี วัน เดือน ปี ที่จะออกรถ เพื่อเป็นเลือกวันที่เป็นมงคลที่สุด เชื่อว่าเลือกวันออกรถที่ดีจะขับขี่ปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตราย เพราะฉะนั้นไม่ใช่ว่าจะเลือกซื้อรถยนต์สีไหนก็ได้

ปี 2019 ถอยรถยนต์ใหม่ เลือกสีไหนดี เสริมดวงรับทรัพย์

 

สีรถเรียกทรัพย์ 2019
 
     การเลือกสีรถยนต์ที่ถูกโฉลกตามวันเกิดตัวเอง ช่วยในเรื่องของความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ เงินทอง วันนี้พี่หมีมาพร้อมกับ สีรถเรียกทรัพย์ 2019 ใช้รถสีอะไรดีถึงจะถูกโฉลก เนื่องจากในทุก ๆ ปีมีสถิติการถอยรถยนต์ใหม่และคาดว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคนที่ต้องการออกรถใหม่ปี 2019 เลือกสีไหนดี แล้วส่งผลกับตัวผู้ขับขี่และรถยนต์ของเราอย่างไร
 
สีรถถูกโฉลกประจําวันอาทิตย์
     หากต้องการถอยรถใหม่เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ควรเลือกสีรถสีแดง , สีดำ , สีขาว , สีครีม , สีบรอนซ์ , สีเทา , สีทอง และ สีเขียว เพราะช่วยส่งเสริมสง่าราศี อำนาจวาสนา เต็มไปด้วยบุญญาบารมี ความน่าเคารพนับถือ เรื่องทรัพย์สินเงินทอง การงาน ส่งเสริมดวงให้คนอุปถัมภ์ค้ำชู รักเมตตา ช่วยเหลือ ราบรื่นในทุกๆอย่าง ส่วนสีที่ไม่แนะนำคือ สีฟ้า และ สีน้ำเงิน โดยส่วนใหญ่แล้วไม่ค่อยมีใครออกรถสีนี้เท่าไหร่ เนื่องจากเป็นสีกาลกิณี โชคร้าย อัปมงคล และ มีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยง
 
สีรถถูกโฉลกประจําวันจันทร์
     สีรถยนต์ที่เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์ แนะนำสีเขียว , ส้ม , เหลือง , ดำ , ฟ้า , เงินทอง , น้ำเงิน , ทอง และ ชมพู เพราะส่งเสริมโชคลาภ เงินทอง มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู เสริมดวงเรื่องการเงิน ความมั่นคงของทุนทรัพย์ แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง นอกจากนี้ยังเสริมดวงให้ประสบผลสำเร็จ รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน
 
สีรถถูกโฉลกประจําวันจันทร์
 
สีรถถูกโฉลกประจําวันอังคาร
     สีรถยนต์ที่เหมาะกับวันอังคาร ช่วยส่งเสริมในเรื่องต่า งๆ แนะนำสีดำ  , ม่วง , บรอนซ์เทา , แดง , ชมพู และ เขียว ถึงแม่สีรถประจำวันอังคารจะมีให้เลือกน้อย แต่สีเหล่านี้ส่งผลดีต่อผู้ขับขี่อย่างมาก เพราะช่วยส่งเสริมอำนาจ วาสนา โชคลาภ เงินทอง มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือยามลำบาก
 
สีรถถูกโฉลกประจําวันพุธ
     ไม่ว่าจะเป็นพุธกลางวัน – กลางคืน แนะนำเลือกสีรถสีน้ำเงิน , ฟ้า , ทอง , ม่วง , ขาว , ดำ และ เขียว ช่วยส่งเสริมอำนาจ วาสนา มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ส่งเสริมโชคลาภ เงินทอง
     ***ไม่ควรทำการมงคลต่าง ๆ ในวันอังคาร และ วันพฤหัสบดี เพราะเป็นกาลกิณีในวันเกิด และไม่ควรทำการมงคลต่างๆ ในวันพุธ (กลางวัน) และ วันพุธ (กลางคืน) เพราะเป็นวันคู่ศัตรูวันเกิด
 
สีรถถูกโฉลกประจําวันพุธ
 
สีรถถูกโฉลกประจําวันพฤหัสบดี
     สีรถที่ถูกโฉลกของผู้ที่เกิดวันพุฤหัส ควรเลือกสีฟ้า , แดง , ส้ม และ ทอง เพราะช่วยส่งเสริมโชคลาภ เงินทอง อำนาจ วาสนา พร้อมทั้งเสริมดวงด้านการแก้ปัญหา ไร้อุปสรรค ชีวิตมีแต่ความสะดวก ราบรื่น และสีที่ต้องห้ามจะเป็นสีม่วง และ สีน้ำเงิน  เพราะเป็นกาลกิณีอัปมงคล ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต
 
สีรถถูกโฉลกประจําวันศุกร์
     ควรเลือกซื้อรถยนต์สีน้ำตาล , แดง , ทอง , ชมพู และ น้ำเงิน ช่วยในเรื่องส่งเสริมอำนาจ วาสนา มีแต่คนอุปถัมภ์ค้ำชู แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง พร้อมรับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ และเสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา
 
สีรถถูกโฉลกประจําวันเสาร์
     ควรเลือกโทนสีเทา บรอนซ์ , ฟ้า , ดำ , ม่วง , ชมพู , ทอง และ เหลือง ซึ่งเป็นสีที่ช่วยส่งเสริมโชคลาภ เงินทอง เสริมดวงด้านความสงบปลอดภัยจากเหตุร้าย แต่รถสีเขียวและสีแสด ไม่ควรเลือกใช้โดยเด็ดขาด เพราะเป็นสีแห่งความโชคร้าย อัปมงคล เป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิต
 
     ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเชื่อ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ ไม่ว่าจะเลือกรถสีไหน การขับรถอย่างมีสติและถูกกฎจราจรยังเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ขับขี่ไม่ควรละเลย และอย่าลืมทำประกันรถยนต์เพื่อให้คุณอุ่นใจกับทุกการเดินทาง พี่หมีลาไปก่อนและจะนำเรื่องดี ๆ มาฝากอีกแน่นอน
 
 READ MORE : 
 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา