แต่งตัวแบบไหน เที่ยวฮ่องกงในแต่ละฤดู
article created at icon01/06/62

|

อ่านแล้ว 1,923 ครั้ง

แต่งตัวแบบไหน เที่ยวฮ่องกงในแต่ละฤดู

เที่ยวฮ่องกงแต่งตัวแบบไหนดี ไม่ตกเทรนด์ เหมาะกับสภาพอากาศ

     ฮ่องกง ถือเป็นเกาะสรรค์สำหรับนักช้อป นักชิม และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ไม่ว่าจะมีสภาพอากาศแบบไหน ฮ่องกงก็ยังเป็นคงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว เนื่องจากบนเกาะฮ่องกงมีสถานที่เที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์แบบครบรส ให้คุณตื่นเต้นตื่นตาอยู่ตลอดเวลา ทั้งตึกสูงระฟ้า แหล่งช้อปปิ้ง ธรรมชาติสวยงาม เรียกได้ว่าเป็นเกาะเล็กๆ ที่ไม่เคยหลับใหล อีกทั้งการเดินทางเที่ยวฮ่องกงก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะมีหลายสายการบินให้บริการเส้นทางบินตรง แถมยังมีการจัดโปรโมชั่นส่วนลดกระจาย ให้คุณจองเที่ยวบินมาแบบสบายๆ

เที่ยวฮ่องกง ! รับมือสภาพอากาศอย่างไรดี  ให้ร่างกายอบอุ่น

ประเทศฮ่องกง

     เกาะฮ่องกง มีนักท่องเที่ยวจากทั่วมุมโลกมาเยือนอย่างไม่ขาดสาย สำหรับใครที่กำลังวางแผนเที่ยวฮ่องกง อย่าลืมศึกษาข้อมูล เช็คสภาพอากาศฮ่องกงให้ดีก่อนเดินทาง จะดีกว่าไหมหากเที่ยวฮ่องกงในช่วงเวลาที่เหมาะสม จะช่วยให้คุณเที่ยวสนุกได้อย่างเต็มที อีกทั้งยังมีสภาพอากาศที่ต้องรับมือในแต่ละฤดู พี่หมีมีทริคมาแนะนำ กับ แต่งตัวแบบไหน เที่ยวฮ่องกงในแต่ละฤดู เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรับมือกับสภาพ เพราะฮ่องกงมีสภาพอากาศแบบเขตร้อน หรือ ร้อนชื้น และมีอุณภูมิสูงเกือบตลอดปี
 
ฤดูใบไม้ผลิ (Spring) เดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม
 
เที่ยวฮ่องกงแต่งตัวแบบไหนดี

     ฮ่องกงเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิ เปลี่ยนจากฤดูหนาวเข้าสู่ฤดูร้อน ตั้งแต่เดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม มีอากาศหนาวเย็นนิดหน่อย อุณหภูมิเฉลี่ยฤดูใบไม้ผลิอยู่ที่ 18 องศา - 25 องศา เสื้อผ้าการแต่งตัวที่ต้องเตรียมพร้อม แนะนำ สวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตแบบไม่ต้องหนามาก อีกทั้งคุณสามารถเดินท้าแดดได้แบบไม่ต้องกลัวร้อน สภาพอากาศแบบนี้เหมาะสำหรับเดินชมเมืองมากที่สุด แถมยังเป็นช่วงจัดเทศกาล เดือนแห่งศิลปะของฮ่องกง (Hong Kong Arts Month) ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสอารายธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศ
 
ฤดูร้อน (Summer) เดือนมิถุนายน - เดือนสิงหาคม
 
เที่ยวฮ่องกงแต่งตัวแบบไหนดี

     ฮ่องกงเริ่มต้นฤดูร้อน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน – เดือนสิงหาคม สภาพอากาศร้อนพอๆกับประเทศไทย เนื่องจากฮ่องกงได้รับอิทธิพลพายุไต้ฝุ่น หากไม่มีฝนในฤดูร้อนจะมีอุณภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 28 - 33 องศา อุปกรณ์เสื้อผ้าที่ต้องเตรียม นอกจากเสื้อกันฝน ร่ม ก็คงหนีไม่พ้น ครีมกันแดด แว่นกันแดด เสื้อผ้าก็แนวใส่สบายไม่หนา
 
ฤดูใบไม้ร่วง (Autumn) เดือนกันยายน - เดือนพฤศจิกายน
 
เที่ยวฮ่องกงแต่งตัวแบบไหนดี
 
     ฮ่องกงเริ่มต้นฤดูใบไม้ร่วง เดือนกันยายน – เดือนพฤศจิกายน เป็นช่วงเวลาที่ดีในการไปเที่ยวฮ่องกง เพราะมีอากาศดี ไม่ร้อน แถมยังปลอดภัยไร้ฝน แต่อากาศจะเริ่มเย็นแล้ว อุณหภูมิเฉลี่ยฤดูใบไม้ร่วงอยู่ที่ 16 - 25 องศา หากต้องการมาเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะต้องเตรียมจองทัวร์ล่วงหน้า เพราะไม่อย่างนั้นคิวเต็มแน่นอน เสื้อที่ต้องเตรียมพร้อม เสื้อแจ็คเก็ตหนาๆ ผ้าพันคอ หมวกไหมพรม รองเท้าบูท เป็นต้น
 
ฤดูหนาว (Winter) เดือนธันวาคม - เดือนกุมภาพันธ์
 
เที่ยวฮ่องกงแต่งตัวแบบไหนดี

      ฮ่องกงเริ่มต้นฤดูหนาว ในเดือนธันวาคม – เดือนกุมภาพันธ์ อากาศจะเริ่มเย็นขึ้น ท้องฟ้าแจ่มใส ไร้ฝน อุณหภูมิในฤดูหนาวจะอยู่ที่ 12 องศา - 20 องศา เป็นช่วงที่หน้าเที่ยวมากที่สุด เพราะเป็นช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง บริเวณทางเดิน สถานที่ต่างๆมีการจัดตกแต่งด้วยไฟสีสันสวยงาม สว่างไสวตลอดทั้งคืน เรียกได้ว่าเป็นจุดไฮไลท์เลยก็ว่าได้ สำหรับเสื้อผ้าเน้นเพิ่มความอบอุ่น อย่างเช่น เสื้อกันหนาวหนาว ผ้าพันคอ ถุงมือ รองเท้าบูท เป็นต้น จัดเต็มกันมาเลย
 
 
      เที่ยวฮ่องกงในแต่ละฤดูไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงจะต้องศึกษาสภาพอากาศให้แน่ชัด เพราะหากเลือกเที่ยวฮ่องกงในช่วงเวลาที่เหมาะสม ช่วยให้คุณสนุก ไม่พลาดสถานที่สำคัญๆในการเที่ยวฮ่องกง อย่างเช่น ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, วัดหวังตาเซียน, ชมวิวบนตึก Sky 100, ชิงช้าสวรรค์ยักษ์ และอีกมากมาย เรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการสร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย อย่าลืมเลือกทำประกันเดินทาง ก่อนออกเดินทาง ให้คุณเที่ยวอย่างมั่นใจ ไร้กังวล หาวันหยุดแล้วบินมาเที่ยวที่ฮ่องกงกันดีกว่า
 
 READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา