เทศกาลช้อปปิ้งทั่วเกาะสิงคโปร์ 2019
article created at icon30/05/62

|

อ่านแล้ว 68 ครั้ง

เทศกาลช้อปปิ้งทั่วเกาะสิงคโปร์ 2019

เอาใจขาช้อปกับเทศกาลช้อปปิ้งลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ทั่วเกาะสิงคโปร์ 2019

เทศกาลช้อปปิ้งทั่วเกาะสิงคโปร์ 2019

     ลางานกันพร้อมหรือยัง? กับวันหยุด Weekend สั้น ๆ ในช่วงเดือนมิถุนายน - กรกฎาคมปีนี้ ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่หลายคนไปเช็คอินไกลถึงสิงคโปร์ แต่ก็เดินสวนเพื่อนคนไทยกันมากมาย เพราะปีนี้ยังคงมีงาน เทศกาลช้อปปิ้งลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ทั่วเกาะสิงคโปร์ 2019 จัดขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้ปิดเกาะยาว ๆ ถึง 2 เดือนเพื่อจัดงานลดราคาพิเศษ เอาใจสายช้อปปิ้ง
 
21 มิถุนายน – 28 กรกฎาคม 2562
เทศการช้อปปิ้ง ลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ทั่วเกาะสิงคโปร์
 
เทศกาลช้อปปิ้งทั่วเกาะสิงคโปร์ 2019
   
    นอกจากเกาะฮ่องกงแล้ว สิงค์โปร์ก็เป็นอีกสถานที่ที่เราเที่ยวได้ทั้งเกาะ สาธารณรัฐสิงคโปร์ มีขนาดเป็นครึ่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร เรียกได้ว่าทุกพื้นที่นั้นมีผู้คนมากหน้าหลายตา และทำมาค้าขายอะไรก็เริ่ด ถือเป็นเมืองท่าที่ต้อนรับคนทั่วโลก โดยใช้ภาษาอังกฤษ และภาษาจีนกลางเป็นภาษาทางการ จึงทำให้การสื่อสารระหว่างชาวสิงคโปร์และคนทั่วโลกสามารถสื่อสารพูดจากันได้ไม่ยาก
 
     ด้วยความที่เสน่ห์ของสิงคโปร์ คือเมืองท่า และมีของค้าขายเยอะ จึงทำให้บางทีดูเหมือนถนนเยาวราชบ้านเรา ซึ่งทางสิงคโปร์เองก็มีถนนที่คึกคักทั้งกลางวันละกลางคืน และคงกลิ่นอายแบบนีโอคลาสสิคกับบางมุมของเมือง ส่วนถนนสายหลักได้กลายเป็นศูนย์รวมความเจริญ มีอาคารสูง และศูนย์การค้าให้ช้อปปิ้งมากมาย ทั้งแบรนด์ดังจากยุโรป อเมริกา และเกาะอังกฤษ ต้องมีสต็อกสินค้าอยู่ที่เมืองนี้ด้วย
 
เทศกาลช้อปปิ้งทั่วเกาะสิงคโปร์ 2019
 
งานนี้จัดโดยใคร?
     ครั้งหนึ่งการท่องเที่ยวสิงคโปร์เคยจัดเทศกาลลดราคาสินค้าทั่วทั้งเกาะแบบนี้มาแล้ว มีระบุว่าครั้งแรกจัดในปี ค.ศ. 1994 โดยมีนักท่องเที่ยวกว่า 600,000 คนในปีนั้น แล้วก็ต้องจัดด้วยระยะเวลา 30 วันเต็ม ๆ ที่ศูนย์การค้าต่าง ๆ เปิดถึง 24.00 น. หลังจากนั้นก็ลองยืดเวลาลดกระหน่ำไปเป็น 2 เดือน ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ปัจจุบันนี้จึงมีระยะเวลาจัดงานยาวนานถึง 2 เดือนเต็ม ๆ เพียงพอให้คุณตัดสินใจจองไฟลท์ตอนนี้ก็ยังทัน
 
 

เทศกาลช้อปปิ้งลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ทั่วเกาะสิงคโปร์ 2019  มีอะไรบ้าง?

     แน่นอนว่ามาถึงสิงคโปร์ ก็ต้องซื้อของแบรนด์เนม สินค้าแฟชั่นสักชิ้นสองชิ้นติดไม้ติดมือกลับบ้าน สถานที่ที่ต้องจดลงแผนที่ที่แรกก็คือ “ถนนออร์ชาร์ด” ผู้หญิงได้หลงเข้าไปถนนสายนี้ต้องหมุนตัวกลับยากทุกคน เพราะเต็มไปด้วยเสื้อผ้า ของแบรนด์เนม ร้านขนมสุดชิค และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ นอกจากนี้ห้างดัง ๆ ยังจัดโปรโมชั่น จับฉลากรางวัลเมื่อช้อปสินค้าถึงยอดที่กำหนด และสะสมคะแนนเพื่อใช้เป็นส่วนลด เช่นเดียวกับศูนย์การค้าใหญ่ย่านสยามบ้านเรานี่เอง
 
     เพื่อน ๆ อาจจะยังไม่เคยไปสิงคโปร์ หรือเดินลัดเลาะตามถนนสายต่าง ๆ ไม่เก่ง แนะนำให้โหลดแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Visit Singapore Travel Guide” มาติดเครื่องไว้ก่อนเดินทาง แอปฯ นี้จะช่วยเหลือบอกทุกอย่าง ว่าทริปที่คุณวางแผนจะไปที่ไหนต่อนั้น อยู่ใกล้หรือไกล ห่างกันมากน้อยแค่ไหน รวมถึงร้านอาหารต่าง ๆ เพื่อให้คุณฝากท้องได้ทุกมื้อ
 
อยากไป ต้องเตรียมตัวอย่างไร?
 
เทศกาลช้อปปิ้งทั่วเกาะสิงคโปร์ 2019
   
    หลังจาก จองตั๋วเครื่องบินแล้ว ก็ต้องวางแผนทริปว่า จะเดิน Shopping ห้างไหนบ้าง และจะแวะชมเมืองส่วนใด หลังจากนั้นก็เลือกที่พัก ให้เหมาะสมกับเส้นทางที่จะเดินทาง ซึ่งสามารถใช้บริการจากเว็บ Tripadvisor ที่มีผู้รีวิวเปรียบเทียบราคา และความคุ้มค่าเอาไว้แล้ว และอย่าลืมตรวจสอบสภาพอากาศเพื่อจะเตรียมเสื้อผ้าและของใช้จำเป็นไปด้วยครับ
 
     สิ่งสำคัญก็คือ “กระเป๋าเดินทาง” ถ้ารู้ตัวว่าจะไปช้อปปิ้ง เอาไปใบเดียวไม่พอแน่ ต้องมีเพิ่มอีกใบโดยพี่หมีแนะนำว่าให้ไปซื้อเพิ่มจากที่สิงคโปร์เพื่อหิ้วกลับมาจะคุ้มกว่า จะได้ไม่ต้องเสียค่าน้ำหนักสัมภาระ 2 ต่อ แต่ข้อควรระวังก็คือ ต้องสำแดงของบางอย่าง สินค้าแบรนด์เนมบางชิ้นมีกำหนดว่าต้องเสียภาษีหากถือนำเข้ามา เพราะฉะนั้นหากเพื่อนฝากซื้อฝากหิ้วอะไร อย่าลืมบวกค่าภาษีไปให้เรียบร้อยนะครับ เดี๋ยวจะไม่คุ้มค่าเงินบาทที่แลกไป และการออกเดินทางไกลทุกครั้ง อย่าลืมทำประกันการเดินทางนะครับ จะได้คุ้มครองกระเป๋าเดินทางล่าช้า เพราะช้อปปิ้งมาขนาดนี้กระเป๋าหายทีละยุ่งเลย (แนะนำประกันการเดินทาง คลิกที่นี่ครับ)
 
 
 READ MORE 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา