ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ออนไลน์
article created at icon11/07/61

|

อ่านแล้ว 110 ครั้ง

ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ออนไลน์

สะดวก สบาย ประกันรถยนต์ออนไลน์

 
     สวัสครับ…วันนี้พี่หมีมีความรู้ดีๆเกี่ยวกับการทำ ประกันรถยนต์ออนไลน์ มาฝาก แน่นอนว่าเพื่อน ๆ อาจะสงสัยกันไม่มากก็น้อย ว่าการเลือกทำประกันออนไลน์จะดีไหม แล้วผู้ซื้อประกันจะได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องหรือเปล่า แล้วการทำประกันรถยนต์สำคัญอย่างไร จะต้องบอกก่อนเลยว่า ในชีวิตประจำวันของเราทุก ๆ ขณะของการเดินทาง เหมือนเอาชีวิตไปเสี่ยงอยู่บนท้องถนน ซึ่งเราก็ไม่มีทางรู้เลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรกับเราบ้าง ทั้งสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เมื่อเราไม่ได้เลือกทำประกันรถยนต์ พอเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น อย่าลืมนะว่าเราจะต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด ทั้งเรื่องซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาล และอีกมากมาย การเลือกทำประกันรถยนต์ถือเป็นตัวเลือกที่ดี
 

ประกันรถยนต์ออนไลน์ สะดวก สบาย รวดเร็ว

 

เลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์ ยากไหม
 
 
     การเลือกทำ “ประกันออนไลน์” เรียกได้ว่าเหมาะมากสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือ ไม่สะดวกต่อการเดินทานเพื่อนำเอกสาร และ ยอดเงินมาชำระสำหรับจ่ายเบี้ยประกัน โดยการซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถทำได้เองง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องไปหาตัวแทนจำหน่ายใด ๆ มอบความสะดวก สบาย รวดเร็ว วันนี้พี่หมีเลยมาพร้อมกับ 10 ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ออนไลน์  สำหรับผู้ที่สนใจหรือมีความต้องการซื้อประกันรถยนต์
 

1 . สะดวก รวดเร็ว

 
     การเลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์ แน่นอนว่าจะต้อง มอบความสะดวก สบายให้กับคุณอยู่แล้ว เพียงคุณนั่งสบายๆอยู่บ้าน ก็สามารถดูรายละเอียดต่างๆของประกันได้ หรือ กรมธรรม์ที่ต้องการ อีกทั้งยังสามารถเลือกจ่ายผ่านช่องทางได้อย่างเช่น ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โอนเงินผ่านธนาคารต่างๆ เป็นต้น
 

2 . รูปแบบประกัน การคุ้มครอง ให้เลือกมากมาย

 
     แน่นอนการเลือกทำประกันออนไลน์ คุณสามารถอ่านรายละเอียด รูปแบบประกัน ให้ได้เลือกมากมาย ทั้งกรมธรรม์ การเลือกจ่าย และ เลือกบริษัทที่ถูกใจได้ตามที่ต้องการ ซึ่งขั้นตอนการทำประกันนั้นจบแค่เพียงในหน้าจอเดียวเท่านั้น
 

3 . เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์

 
     โดยคุณสามารถ เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ได้รวดเร็ว 30 วิ ก็สามารถทราบผลทันที ไม่ต้องรอนานอีก
 

4 . จัดส่งเอกสารฟรี

 
      เมื่อเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นทีเรียบร้อย ไม่ต้องรอนาน พร้อมรอรับตารางกรมธรรม์ได้ที่บ้านเลย
 

5 . ราคาเบี้ยประกัน ไม่ได้แพง

 
     สามารถเลือกทำประกันรถยนต์ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งคุณสามารถทราบราคาเบี้ยประกันทันที  ถ้าไม่พอใจ ก็สามารถหาบริษัทใหม่ได้อีกเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอบริษัทที่ถูกใจ ในราคาที่ต้องการ  
 

6 . สอบถามข้อสงสัย

 
     แน่นอนการเลือกทำประกันไม่ใช้เรื่องล้อเล่น หากคุณมีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับประกัน ก็สามารถสอบถาม Call Center ได้ทันที อีกทั้งยังสามารถถามได้มากกว่าต่อหน้า   
 

7 . รวดเร็ว ทันใจ

 
     ประกันรถยนต์ออนไลน์ สามารถเลือกกรอกรายละเอียดและข้อมูล ผ่านทางเว็บ รับบริการจากเจ้าหน้าที่อย่างเช่น Call Center หรือ Live Chat เพื่อการให้ข้อมูลที่ถูกต้อง พร้อมตอบข้อสงสัยให้กับผู้ซื้อประกันทันที
 

 8 . ไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆ

 
     โดยส่วนใหญ่แล้วการเลือกทำประกันผู้สมัครจะต้องเดินทางไปสมัครด้วยตัวเอง อาจจะทำให้เสียเวลา แต่การเลือกสมัครกับประกันออนไลน์ ไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆ ให้ยุ่งยาก แถมยังช่วยประหยัดเวลาได้เป็นอย่างดี  และรอรับเอกสารในการยืนยันการทำประกันได้ที่บ้านของคุณ
 

9 . มีโปรโมชั่นและสิทธิ์พิเศษมากมาย

 
     คุณจะได้พบกับโปรโมชั่น สิทธิพิเศษมากมาย อย่างเช่น สามารถเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน , มีรถสำรองใช้ , บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. หรือไม่เสียค่าบริการต่อทะเบียนรถ เป็นต้น

 

10 . ปลอดภัยในการซื้อของ Online

 
     ก่อนที่เราจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์จากเว็บต่างๆ ให้ดูสักนิดก่อนว่า มีการรับรองความปลอดภัยในส่วนของข้อมูลลูกค้าหรือไม่ โดยสามารถดูได้จากหน้าเว็บว่ามี Encrypt Password ของเราไหม? ถ้าขึ้นต้นด้วย https://www เราก็สามารถเลือกวิธีการจ่ายเงินแบบออนไลน์ได้มั่นใจ
 
 
 
 
 
     ประกันรถยนต์ออนไลน์ จะเห็นได้ว่ามีข้อดีมากมาย แถมยังประหยัดเวลา ในการเดินทาง แน่นอนว่าเมื่อคุณเลือกทำประกันออนไลน์ จะได้พบกับ 10 ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ออนไลน์ อย่างแน่ หากคุณต้องการเลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์ สามารถทำได้แล้วที่ TQM พร้อมเลือกบริษัทประกันได้ตามที่ต้องการเลย แต่ อย่าลืมอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนซื้อประกัน
 
 

 READ  MORE :

 

   ►  ประกันรถน้ำท่วมจ่ายเท่าไหร่?

   ►  ค้นหาศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์ ตรอ. ใกล้บ้าน

   ►  ผ่อนประกันรถยนต์ 0% พร้อมรับเงินคืน

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา