10 ประเทศติดโพล น่าเที่ยวที่สุด 2019
article created at icon30/11/61

|

อ่านแล้ว 68 ครั้ง

10 ประเทศติดโพล น่าเที่ยวที่สุด 2019

5 ประเทศติดโพล
น่าเที่ยวที่สุด 2019

     ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่กำลังจะมา ใครกำลังมองหาที่เที่ยวต่างประเทศแบบไม่ซ้ำใคร พี่หมี TQM แนะนำให้ลองดู 5 ประเทศที่ทางโลนลี แพลนเน็ต จัดขึ้นแท่นให้เป็นประเทศที่น่าเที่ยวที่สุดในปี 2019 จะมีประเทศไหนบ้าง ไปดูกันครับ

1. ประเทศศรีลังกา

 
 
     ศรีลังกา ถึงจะเป็นประเทศหมู่เกาะเล็กๆ แต่เชื่อไหมว่า แอบซ่อนความสวยงามและน่ามหัศจรรย์ไว้ล้นเหลือ ไม่ว่าจะเป็น วัดกัลณียาวัดคู่บ้านคู่เมือง วัดพระเขี้ยวแก้ว วัดถ้ำดัมบุลลา ภูเขาสิกิริยา พระราชวังลอยฟ้า หุบเขาไร่ชาสีเขียว และที่สุดของการมาเที่ยวศรีลังกาคือ การนั่งรถไฟเที่ยว สาย Trans-Siberian จากเมืองแคนดี้ (Kandy) สู่เมืองเอลลา (Ella) เส้นทางรถไฟสายที่ยาวที่สุดในโลก วิ่งนานกว่า 7 ชั่วโมง แต่ถ้าเทียบกับวิวสองข้างทางที่เจอแล้วคุ้มค่าสุดๆ
ใช้เวลานั่งเครื่องบินประมาณ 3 ชั่วโมง
 

2. ประเทศเยอรมนี

 
 
     ยกให้เป็นอันดับ 2 กับประเทศเยอรมนี ที่เต็มไปด้วยมนต์สเน่ห์ของเมืองเก่าแก่ เริ่มที่กรุงเบอร์ลิน มีประตูบรันเดินบวร์ค กำแพงเบอร์ลิน (Berlin Wall) และพระราชวังชาร์ล็อทเทินบวร์ค ส่วนเมืองไลพ์ซิก (Leipzig) ที่มีอายุมากกว่าพันปี ที่นี่มักมีเรื่องราวของดนตรีเข้ามาเกี่ยวข้อง หลายคนที่มาจึงไม่พลาดชมการแสดงดนตรีของบาคที่โบสถ์เซนต์โทมัส นอกจากนี้ยังมีสถาปัตยกรรมสิ่งก่อสร้างที่น่าสนใจอีกมาก เช่น ศาลากลางหลังเก่า อนุสาวรีย์จักรพรรดินโปเลียน ศาลฎีกาเยอรมัน แต่ถ้าท่องเที่ยวตามธรรมชาติ แนะนำให้ไปไรน์ฟยอร์ด ล่องเรือผ่านเส้นทางหุบเขา ชื่นชมและสัมผัสความโรแมนติกของแม่น้ำไรน์
 

3. ประเทศซิมบับเว

 
 
     จากชื่อแล้ว อาจจะไม่คุ้นหูกัน เป็นประเทศที่ไม่ติดทะเล ที่เที่ยวทางธรรมชาติอื่นๆ จึงเป็นพื้นที่ป่าที่อุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยสัตว์ป่า เหมือนผจญภัยอยู่ในซาฟารี และพลาดไม่ได้กับน้ำตกวิกตอเรีย (Victoria Falls) น้ำตกขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สูงจากระดับน้ำทะเล 103 เมตร ทำให้น้ำตกนี้ถูกเรียกว่า Devil’s Pool สระน้ำปีศาจ นอกจากนี้ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ อีกเพียบ อาทิ เมืองฮาราเร, Masvingo, Chinhoyi Caves, Mutarazi Falls
 

4. ประเทศปานามา

 
 
     ปานามา ประเทศที่ผสมผสานเมืองที่ทันสมัย ท่ามกลางธรรมชาติไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกพูดถึงอย่างมากก็คือ คลองปานามา เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ สร้างขึ้นเพื่อให้เรือแล่นข้ามระหว่างมหาสมุทรแปซิฟิกและมหาสมุทรแอตแลนติก แล้วอย่าลืมแวะถ่ายรูปกับทะเลสวยๆ ที่เกาะ Coiba หรือเดินเล่นริมหาด Playa Las Lajas ก็สวยไม่แพ้กัน
 

5. ประเทศอินโดนีเซีย

 
 
     ประเทศที่มีสีเขียวของธรรมชาติมากที่สุดในโลก มีทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก ให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสความงดงามกัน ได้แก่ เกาะบาหลี เกาะกีลี ดำน้ำที่บูนาเคน หุบเขาบาเลียม เกาะสุลาเวสี เป็นต้น นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยวัฒนธรรมของชนเผ่าต่างๆ และศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น มัสยิดอิสติกลัล โทราจาแลนด์ วัดบุโรพุทโธ วัดอูลันดานูบราตัน วัดปุราเบซากิห์ เป็นต้น
 
     แต่ละประเทศมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความงดงามที่แตกต่างกันออกไป ทั้งวัฒนธรรมและธรรมชาติที่น่าเหลือเชื่อ งานนี้นักเดินทางตัวยงต้องพลาด เก็บเงินเตรียมวันลาพักผ่อน แล้วไปสัมผัสโลกกว้างกัน แต่จะเดินทางทั้งที อย่าลืมเพิ่มความคุ้มครองด้วยประกันภัยการเดินทาง ที่ปกป้องทั้งชีวิต ทรัพย์สิน และโปรแกรมการท่องเที่ยวของคุณ สบายใจได้ หากเจอไฟล์ทยกเลิก ตกเครื่อง หรือแม้แต่เจ็บป่วย ก็มีประกันการเดินทางช่วยจ่าย สนใจสอบถามรายละเอียด โทร 1737 หรือ กรอกรายละเอียดด้านล่างเพื่อประกันการเดินทางที่ใช่ได้เลยคร้าบบ ^^
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา