10 ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์
article created at icon07/02/63

|

อ่านแล้ว 272 ครั้ง

10 ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์

ของขวัญวาเลนไทน์ที่คู่รักส่วนใหญ่นิยมมอบให้กัน

     ของขวัญเป็นสิ่งที่หลายๆ คนมอบเป็นสิ่งของแทนใจ แทนความรู้สึก โดยเฉพาะกลุ่มบุคคลที่กำลังมีความรัก คนมีคู่ที่ต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลือกเพื่อบอกเล่าสิ่งของแทนใจที่มอบให้แก่คนที่รัก สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออก พี่หมี TQM ก็ได้มีไอเดียของขวัญสุดพิเศษมาเป็นทางเลือกสำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้คนที่เรารักดี ก่อนอื่นเราไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับวันวาเลนไทน์กันก่อนครับ

ประวัติวาเลนไทน์

     วันวาเลนไทน์ (Valentine Day’s) เกิดขึ้นในยุคสมัยของจักรวรรดิโรมันที่ศาสนาคริสต์ยังไม่เป็นที่ยอมรับ และห้ามไม่ให้คนคริสเตียนแต่งงานกัน แต่ก็ยังคงมีผู้นำคริสเตียนคนหนึ่งชื่อ “วาเลนตินัส” คอยลักลอบแอบจัดงานแต่งงานให้กับคู่รักคริสเตียนจนถูกจับขังและรับโทษทรมานแสนสาหัสอยู่ในคุกแต่ในขณะที่เขาถูกคุมขังนั้นเขากลับได้พบรักกับสาวตาบอดที่ชื่อว่าจูเลีย ซึ่งเธอเป็นลูกสาวของผู้คุมในคุก ด้วยความรักและคำอธิษฐานของเขาสองคน พระเจ้าจึงได้ทรงโปรดให้ตาของสาวคนรักของเขาหายเป็นปกติ เมื่อความนี้ล่วงรู้ถึงหูกษัตริย์คลอดิอุสที่ 2 พระองค์จึงสั่งให้ลงโทษวาเลนตินัส ด้วยการโบยและนำไปประหารชีวิตด้วยการตัดศีรษะ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 270 ในคืนสุดท้ายก่อนที่เขาจะถูกนำไปประหารนั้น ได้เขียนจดหมายสั้น ๆ เพื่อเป็นการอำลาจูเลียคนรักของเขา โดยได้ลงท้ายในจดหมายว่า “Love From Your Valentine” ต่อมาเมื่อคนทั่วไปทราบเรื่องราวทั้งหมดจึงเกิดความประทับใจในความรักของพวกเขาสองคน ยึดถือเอาวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปีเป็นวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์นั่นเอง

10 ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์

1. แหวนคู่

     เป็นของขวัญอีกชิ้นที่ได้รับความนิยมเช่นกัน เพราะว่าสามารถสื่อถึงความเป็นคู่ได้อย่างดี อีกทั่งหนุ่มๆ อาจใช้โอกาศในวันวาเลนไทน์นี้ขอแฟนสาว แต่งงานให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

2. งานประดิษฐ์ DIY

     ถือว่าเป็นสิ่งของที่หลายๆ คน จะมอบให้กับคนที่รัก เนื่องจากเป็นสิ่งของที่พิเศษมีชิ้นเดียวในโลก มีคุณค่าทางจิตใจ โดยของขวัญ DIY เหมาะกับผู้ที่ชอบประดิษฐ์สร้างสรรค์สิ่งของต่างๆ เนื่องจากเป็นงานที่ต้องใช้จิตนาการ ความใส่ใจพอสมควร หากคุณเซอร์ไพรส์แฟนด้วยของขวัญ DIY รับรองว่าแฟนคุณจะต้องประทับใจจนน้ำตาซึมอย่างแน่นอน

 

3. กระเป๋า/กระเป๋าสตางค์

     กระเป๋าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ ถ้าหากว่า คุณผู้ชายหลายๆ คนที่กำลังมองหาซื้อของขวัญให้คนที่คุณชอบสักคนการซื้อ กระเป๋า ให้คุณผู้หญิงนั้นเธอสามารถใช้และพกพาติดตัวไปได้ตลอดเวลา และสำหรับผู้ชาย สาว ๆควรจะเลือกสินค้าที่ทนทาน ใช้ได้นาน เรียบหรู และเลือกให้เข้ากับสไตล์ของเขาให้มากที่สุดด สีกระเป๋าที่ผู้ชายมักจะชอบอยู่แล้วนั่นก็คือ สีดำ และน้ำตาลเข้ม
 

4. สินค้าแบรนด์เนม

     เอาใจคู่รักสายเปย์ที่ชื่นชอบในความทันสมัย แฟชั่น หรูหรา และถ้าหากสิ่งของนั้นเป็นแบบ Limited Edition ด้วยแล้ว พี่หมีเชื่อเลยว่าคู่รักของคุณต้องถูกใจของขวัญชิ้นนี้อย่างแน่นอน
 
 

5. รับประทานอาหารร่วมกับคนที่รัก

     หาร้านอาหารสุดโรแมนติก สักหนึ่งร้านในการใช้เวลารับประทานอาหารในมื้อสุดพิเศษ หรือสำหรับคู่ไหนที่ไม่อยากออกไปทานข้างนอก อาจจะจัดดินเนอร์ในบ้านเล็กที่มีเพียงกันสองคน และในระหว่างดินเนอร์นั้นควรมีการเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆ หรือดอกไม้ต่างๆให้แฟนของคุณ ก็จะทำให้อาหารมื้อนี้เป็นมื้อที่พิเศษและมีความสุขด้วยกันทั้งคู่
 

6. เซอร์ไพรส์ด้วยลูกโป่งในห้องนอน

     วิธีการเซอร์ไพรส์นี้เป็นวิธีที่น่ารักอีกแบบนึง โดยลองคุมโทนสีลูกโป่งให้ออกมาน่ารักๆ  แล้วเพิ่มรูปภาพถ่าย ภาพคู่ หรือ เขียนข้อความบอกความในใจแปะไว้รอบๆ ห้อง รับรองว่าหากแฟนคุณกลับห้องมาเห็นต้องประทับใจอย่างแน่นอน
 
 

7. ตุ๊กตา

     เป็นสิ่งของแทนใจที่หลายคู่นิยมมอบให้แก่กันในทุกๆ ปี วันแห่งความรักคงต้องเลือกของขวัญให้น่ารัก น่าประทับใจแทนความหมายได้ทุกอารมณ์แล้วแต่คุณจะเลือกแบบไหน ตุ๊กตาที่ดูจะได้รับความนิยมคงจะไม่พ้น "ตุ๊กตาหมี" นอกจากนี้อาจจะมีการใส่รูปหรืออัดเสียงเพิ่มไปให้ดูพิเศษยิ่งขึ้น
 

8. ทำขนม หรือเค้กให้กับคนที่รัก

     สำหรับพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่มีฝีมือในการทำอาหารหรือขนม คุณลองเปลี่ยนจากซื้อของขวัญต่างๆ มาทำขนม คุ๊กกี้ เค้ก อาจทำให้ออกมาเป็นรูปหัวใจเพื่อเพิ่มความน่ารัก และนำไปใส่ขวดโหล หรือกล่องเพื่อมอบให้คนที่รัก
 
 

9. สัตว์เลี้ยง

     การให้สัตว์เลี้ยงถือว่าเป็นสิ่งที่ได้รัยบความนิยม โดยเฉพาะกับคู่รักที่อยู่ด้วยกันแต่ยังไม่มีบุตร การมีสัตว์เลี้ยงจึงถือว่าเป็นตัวกลางในการเชื่อมความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น รักกันมากขึ้น
 

10. มอบประกันสุขภาพ

     ช่วงนี้มีแต่เหตุการณ์ที่กระทบต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น ไวรัสโคโรนา หรือแม้แต่ ฝุ่น PM 2.5 การมอบกรมธรรม์ประกันสุขภาพให้กับคนที่รักอาจจะเป็นของขวัญอีกหนึ่งตัวเลือก เพื่อสื่อความหมายว่าคุณรักและเป็นห่วงสุขภาพของคนที่คุณรัก หากใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพดีๆ จ่ายเบี้ยน้อยแต่รับประโยชน์สุดคุ้ม พี่หมีขอแนะนำ ประกันสุขภาพมนุษย์เงินเดือน ผ่อน 0% และยังคุ้มครองสูงสุดถึง 400,000บาท สนใจคลิกเลย ประกันสุขภาพมนุษย์เงินเดือน หรือทางเลือกใหม่การส่งประกันให้คนที่คุณรักอย่าง Insurance Gifts โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา