10 รถไฟฟ้า ราคาน่าขับ ช่วยลดมลพิษ
article created at icon06/03/62

|

อ่านแล้ว 169 ครั้ง

10 รถไฟฟ้า ราคาน่าขับ ช่วยลดมลพิษ

10 รถไฟฟ้า ราคาน่าขับ ประหยัด และช่วยลดมลพิษ

     ปัจจุบันผู้คนในสังคมตื่นตัวกับเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เพราะเกิดผลกระทบมากมาย เห็นได้ชัดจากปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อมที่สะสมมาอย่างยาวนาน โดยสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจาก “รถ” เนื่องจากรถ โดยเฉพาะรถเก่าพ่นควันดำซึ่งเป็นควันที่เผาไหม้เชื้อเพลิงไม่สมบูรณ์ หลายคนจึงหันมาสนใจ รถไฟฟ้า ที่ใช้ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนแทนการใช้เชื้อเพลิงอย่างน้ำมันหรือแก๊ซ ในวันนี้พี่หมีก็มีรถยนต์ไฟฟ้า 10 รุ่นมาแนะนำกันด้วยครับ
 
 

Nissan Leaf Plus
ภาพจาก www.sanook.com

Nissan Leaf Plus

     รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากนิสสัน ที่สามารถวิ่งได้ระยะทาง 364 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟจนเต็มหนึ่งครั้ง ใช้แบตเตอรี่ขนาด 62 กิโลวัตต์ ทำให้สามารถผลิตไฟฟ้าออกมาเป็นกำลังขับเคลื่อนได้สูงสุดถึง 214 แรงม้า จะเริ่มวางขายในอเมริกาช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้
 
Honda e Prototype
ภาพจาก www.flashfly.net

Honda e Prototype

     รถยนต์ไฟฟ้าจากฮอนด้า ที่มีขนาดมินิน่ารัก ถูกออกแบบให้เน้นฟังก์ชั่นสำหรับการใช้งาน ภายในรถกว้างขวาง นั่งได้สะดวกสบาย ตัวรถเน้นความคล่องแคล่วในการขับขี่ในเมือง สามารถวิ่งได้ระยะทาง 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง และรองรับระบบชาร์จด่วนภายใน 30 นาที

Mitsubishi Engelberg Tourer
ภาพจาก https://car.kapook.com

Mitsubishi Engelberg Tourer

     รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์จากมิตซูบิชิที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ เป็นรถที่ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์แข็งแกร่ง ปราดเปรียว เสริมความสวยงามของตัวรถยนต์ด้วยการติดไฟ LED และใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ผสมไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด
 
Swind E Classic MINI
ภาพจาก www.autodeft.com

Swind E Classic MINI

     รถไฟฟ้าที่ถูกสร้างจากรถมินิสุดคลาสสิค เร็ว 110 แรงม้า มีแบตเตอรี่ขนาด 24 กิโลวัตต์ สามารถวิ่งได้ระยะทาง 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ภายในตัวรถยนต์มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่
 
Ami One Concept
ภาพจาก https://auto.mthai.com

Ami One Concept

     รถไฟฟ้าขนาดกะทะรัด ที่มีวัตถุประสงค์ของการผลิตออกมาเพื่อใช้ทดแทนระบบขนส่งสาธารณะและสามารถขับขี่ได้แม้ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ในบางประเทศแถบยุโรป โดยจะต้องมีอายุ 16 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ภายในรถยนต์มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ แทนชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ควบคุมการทำงานภายในรถผ่านแอปพลิเคชัน
 
Mondo Antbee
ภาพจาก https://auto.mthai.com

Mondo Antbee

     รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กสุดน่ารัก ที่สามารถนั่งได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถที่ใช้ในฟาร์มเกษตร โดยใช้ระบบไฟฟ้าในการขับเคลื่อน ส่วนท้ายรถถูกออกแบบใหสามารถขนสัมภาระและปรับพื้นที่เพื่อเปิดเป็นร้านขายของได้
 
Tesla Model 3
ภาพจาก www.autodeft.com

Tesla Model 3

     รถยนต์ไฟฟ้าดีไซน์ปราดเปรียว ภายในรถยนต์ฟังก์ชั่นในการใช้งานที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
 
Polestar 2
ภาพจาก http://car.boxzaracing.com

Polestar 2

     รถยนต์ไฟฟ้าที่สามารถขับได้ระยะทางไกลถึง 500 กิโลเมตรโดยประมาณต่อการชาร์จรถจนเต็มหนึ่งครั้ง ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์คล้ายกับรถสปอร์ต เหมาะสำหรับคนยุคใหม่
 
Xpeng G3
ภาพจาก https://auto.mthai.com

Xpeng G3

     รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศจีนที่ถูกดีไซน์มาให้ทันสมัยปราดเปรียวและแข็งแรง ภายในห้องโดยสารเน้นความเรียบง่าย และฟังก์ชั่นที่สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน มีกำลังสูงสุด 197 แรงม้า วิ่งได้ไกลถึง 365 กิโลเมตร และรองรับระบบชาร์จเร็วภายใน 30 นาที
 
Hyundai Kona Electric
ภาพจาก sanook.com

Hyundai Kona Electric

     รถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติเกาหลีใต้ ที่จัดเต็มประสิทธิภาพเพื่อให้ขับขี่ได้อย่างมีคุณภาพสูงสุด สามารถขับได้ไกลถึง 415 กิโลเมตร ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 80% ภายในระยะเวลาเพียง 54 นาที ภายในรถดูหรูหรา และมีฟังก์ชันหลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้
 
     เป็นอย่างไรบ้างครับกับรถยนต์ไฟฟ้าน่าสนใจในช่วงปี 2018-2019 เรียกได้ว่าได้ถูกพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ จนอยากซื้อมาขับขี่สักคันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าสำหรับคนมีรถ ไม่ว่าจะเป็นรถอะไร จะต้องมีประกันรถยนต์เป็นของคู่กัน เพื่อได้รับความคุ้มครองดูแลด้านต่าง ๆ เมื่อใช้รถใช้ถนน สำหรับคนที่สนใจอยากซื้อประกัน แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อที่ไหนดี TQM ก็มีบริการเช็คเบี้ยประกันและเปรียบเทียบแต่ละประกันรถยนต์ให้กับคุณกว่า 40 บริษัทประกันชั้นนำ
 
 READ MORE 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา