4 เมืองท่องเที่ยวในญี่ปุ่นไปได้ทั้งปี
article created at icon16/05/61

|

อ่านแล้ว 101 ครั้ง

4 เมืองท่องเที่ยวในญี่ปุ่นไปได้ทั้งปี

เจาะ 4 เมืองสุดคูลแดนยุ่น

เที่ยวญี่ปุ่นได้ทั้งปี

 
    ใครว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นมีแค่โตเกียวกับโอซาก้าที่สามารถเที่ยวได้ทุกฤดู วันนี้พี่หมีมี 4 เมืองดังที่สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูไม่ต้องรอช่วงเทศกาลก็เที่ยวได้มาฝากกัน ทั้งเทศกาลหิมะที่ฮอกไกโด ช้อปปิ้งที่คารุอิซาว่า เล่นสกีที่ทาคายาม่า ชมดอกไม้ไฟในเทศกาลที่ฟุกุโอกะ หูวว แค่ฟังก็อดใจไม่ไหวแล้วว ตามพี่หมีมาเลยคร้าบบ  
 
เมืองแรกเมืองฮอกไกโด 
    เกาะนี้คงชื่อคุ้นหูสำหรับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นเกาะที่อยู่ทางเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่นและเป็นที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในช่วงฤดูหนาวสำหรับคนไทย เพราะเทศกาลหิมะเป็นที่นิยมมาก แต่รู้หรือไม่ครับว่าช่วงอื่นๆ ก็สามารถเที่ยวได้ เช่น ฤดูใบไม้ผลิ อากาศจะเริ่มอุ่นขึ้น ซึ่งจะสามารถชมซากุระได้ในเมืองทางใต้ของเกาะ ซึ่งที่ฮอกไกโดซากุระจะออกช้ากว่าที่โตเกียวประมาณ 1 เดือน สำหรับใครพลาดที่โตเกียวก็สามารถมาที่นี่ได้นะครับ ส่วนฤดูร้อนแนะนำให้ไปเที่ยวทุ่งลาเวนเดอร์เลยครับ สวยมากๆแถมช่วงนี้พระอาทิตย์ยังตกช้าประมาณ 2 ทุ่มอีกด้วยครับ 
 
Hokkaido
 
hokkaido2
 
Hokkaido3
 
Hokkaido4
 
ต่อมาคารุอิซาวา
    ใครที่ชอบเที่ยวธรรมชาติ ภูเขา บ่อน้ำพุร้อน ภูเขา พี่หมีขอแนะนำที่นี่เลยครับ สำหรับเพื่อนๆที่อยากช้อปปิ้งอาจจะคิดว่าที่นี่ไม่ตอบโจทย์ แต่เพื่อนๆคิดผิดครับเพราะเขตช้อปปิ้งคารุอิซาวะกินซ่า ถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่สามารถทำให้คุณเพลิดเพลินได้ทั้งวันเลยครับ
 
คารุอิซาวา
 
คารุอิซาวา2
 
คารุซาวา3
 
คารุซาวา4
 
ตามมาด้วยทาคายาม่า
    อีกเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ น่ารักๆ ที่สามารถเที่ยวได้ทั้งปี แต่ช่วงฤดูหนาวจะเป็นฤดูที่นิยมมากที่สุดครับ เพราะนักท่องเที่ยวจะแห่กันไปหมู่บ้านชิราคาวะโกะ ที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาแถมยังได้จดทะเบียนเป็นมรดกโลกอีกด้วย ซึ่งในหน้าหนาวสามารถเล่นสกีหรือนอนผิงไฟอุ่นๆ ให้ได้บรรยากาศแต่ในฤดูอื่นๆก็สามารถเที่ยวได้ครับ เพราะไม่ว่าฤดูไหนก็สวยแน่นอนสำหรับเมืองนี้
 
ทาคายาม่า
 
ทาคายาม่า2
 
ทาคายาม่า3
 
ทาคายาม่า4
 
ตบท้ายด้วยฟุกุโอกะ
    สำหรับเพื่อนๆที่อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นแต่ไม่ค่อยอยากไปเมืองที่คนไทยเยอะ พี่หมีขอแนะนำฟุกุโอกะเลยครับ นอกจากจะเป็นเมืองที่ไม่ค่อยนิยมในหมู่คนไทยแล้ว ยังเป็นเมืองที่มีเทศกาลแปลกๆมากมายเกือบทุกฤดู และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามไม่แพ้ที่อื่นเลยครับ แต่สิ่งที่ห้ามพลาดเลยก็คือเทศกาลดอกไม้ไฟในช่วงฤดูร้อนครับ
 
ฟุกุโอกะ
 
ฟุกุโอกะ2
 
ฟุกุโอกะ3
 
ฟุกุโอกะ4
 
    เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับที่เที่ยวในแดนซามูไรที่พี่หมีคัดมาให้กับเพื่อนๆ ชอบกันรึเปล่าเอ่ย? ถ้าชอบอย่าลืมลองไปเที่ยวดูนะครับ และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่วางแผนไปเที่ยวก็ที่ย่าลืมทำประกันเดินทาง ไว้ด้วยนะครับจะได้อุ่นใจไม่ว่าไปเที่ยวไหน โทรสายตรงปรึกษาพี่หมีได้ที่ 1737 หรือ ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th ได้เลยครับ
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- tourkrub
- chillchilljapan.com
- jnto.or.th

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา