4 สถานที่ Countdown ระดับโลก
article created at icon14/12/60

|

อ่านแล้ว 37 ครั้ง

4 สถานที่ Countdown ระดับโลก

4 สถานที่ Countdown ระดับโลก

 
อะแฮ่ม! เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2017 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะกำลังหาทริปไปสนุกกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอยู่ใช่มั้ยล่ะครับ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า วันนี้พี่หมีรวบรวมสุดยอดสถานที่ Countdown ระดับโลกมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกชมกัน การันตีจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่แห่กันไปร่วมเทศกาลเลยล่ะครับ บอกเลยว่างานนี้ทั้งสนุกและมีความสุขทั่วโลกเลยทีเดียว 
 
Countdown
นิวยอร์ก
นอกจากนิวยอร์กจะเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวในทุกช่วงของปีแล้ว ช่วง “ส่งท้ายปีเก่า” นี้ ในเมืองก็ยังเนืองแน่นไปด้วยผู้คนจากทั่วทุกสารทิศเลยล่ะครับ เรียกได้ว่าบรรยากาศในเมืองนี้คือความหลากหลายที่ลงตัวมากๆ แถมยังมีชีวิตชีวาสุดๆ ไปเลย ในช่วงส่งท้ายปี หากมีโอกาส อยากให้เพื่อนๆ ไปร่วมเทศกาลที่ Time Square จัตุรัสชื่อดังของนครแห่งนี้ครับ เพราะมีการแสดงคอนเสิร์ตสนุกๆ จากศิลปินชื่อดังทุกปี แถมยังจัดไฟตระการตา เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในย่านที่คึกคักที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ รับรองว่าสนุกกันข้ามปีแน่นอนครับ!
 
Countdown
ปารีส
พี่หมีชวนเพื่อนๆ มาตกหลุมรักกับนครที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกและแฟชั่นอย่าง “ปารีส” กันครับ ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งความรัก ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีจะมีการจัดไฟส่วยงามตั้งแต่หอคอยไอเฟลและรอบบริเวณถนนฌอง-เซลิเซ่ หากปีใหม่นี้เพื่อนๆ ยังไม่รู้ว่าจะพาคนรู้ใจไปที่ไหน พี่หมีแนะนำให้มาที่นี่เลยครับ บรรยากาศหวานๆ ของเมืองจะทำให้เหล่าคู่รักเคลิ้มไปตามๆ กันเลยล่ะ
 
Countdown
โตเกียว
ข้ามมาทางฝั่งเอเชียกันบ้าง บอกเลยครับว่าหนึ่งในสถานที่ที่จัดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าอย่างคึกคักและ “ขลัง” ที่สุด คงหนีไม่พ้นในโตเกียวเป็นแน่ครับ แนะนำให้เพื่อนๆ ไปเยี่ยมชมวัดหรือศาลเจ้า เพราะคนญี่ปุ่นมักจะออกมาโยนเหรียญอธิษฐานขอพรวันขึ้นปีใหม่กันเนืองแน่น นอกจากนี้หนุ่มสาวขาช็อปเองก็ห้ามพลาด เพราะเทศกาลส่งท้ายปีนี้จะเป็นช่วงที่สินค้าพากันลดราคาอย่างกระหน่ำ ร้านรวงขายของกันอย่างคึกคัก ได้ฟีลปีใหม่สุดๆ ไปเลยครับ
 
Countdown
ฮ่องกง
ปิดท้ายที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างฮ่องกงกันครับ หากเพื่อนๆ ไม่อยากเดินทางไปประเทศไกลๆ ฮ่องกงเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ฮอตฮิตมากๆ ช่วงท้ายปีเลยทีเดียว มีทั้งงานคอนเสิร์ต และ Street Party สร้างความสนุกสนานให้นักท่องเที่ยว จะไปกับครอบครัวก็ง่าย หรือไปกับเพื่อนก็สนุก ช่วงส่งท้ายปีจะมีการจัดแสดงไฟตระการตาในหลายที่ทั่วเกาะเลยล่ะครับ แต่พี่หมีอยากแนะนำจุดชมไฟและพลุสวยๆ ได้แก่ ย่านจิมซาจุ่ย, ริมอ่าว Victoria Bay, Central Harbour Front และ Golden Bauhinia Square ตระการตาแบบเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว
 
มีตัวเลือกเยอะขนาดนี้ เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆ คงกำลังเริ่มแพลนทริปเที่ยวท้ายท้ายปีกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ อ๊ะๆ ว่าแล้วก็อย่าลืมทำ ประกันเดินทาง ไว้ให้อุ่นใจ เที่ยว countdown มันส์ได้ตลอดทริป! หากมีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อพวกเราได้ทาง Live Chat ผ่านหน้าเว็บไซต์ หรือติดต่อ Call Center 1737 คลายข้อสงสัยได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยคร้าบ~
 
ขอบคุณข้อมูลจาก
 
 
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา