5 ประเทศน่าเที่ยวแบบไม่ต้องทำวีซ่า
article created at icon27/09/59

|

อ่านแล้ว 79 ครั้ง

5 ประเทศน่าเที่ยวแบบไม่ต้องทำวีซ่า

เดี๋ยวนี้คนไทยฮิตไปเที่ยวต่างประเทศมากขึ้น เพราะตั๋วเครื่องบินไม่ได้แพงเหมือนเมื่อก่อน แถมบางทีมีโปรชั่นส่วนลดถูกแสนถูกจนใครๆ ก็สามารถไปเที่ยวได้ แต่บางประเทศก็ไปลำบากหน่อยเพราะติดเรื่องวีซ่า เพราะนอกจากจะเสียเวลาทำแล้ว ยังต้องเสียเงินอีก ถ้าใครไม่อยากเสียเงินเสียเวลาทำวีซ่า ขอแนะนำ 5 ประเทศ จาก 29 ประเทศที่ไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า แถมได้รูปสวยๆ ไม่เหมือนใครอีกต่างหาก ดูแล้วอยากไปเที่ยวแน่นอน

 
สาธารณรัฐเปรู
ประเทศน่าไปประเทศหนึ่งของทวีปอเมริกาใต้  มีทั้งภูเขาและทะเล แถมมีสถานที่สำคัญของโลกอย่าง มาชูปิกชู ดินแดนของชาวอินคา แถมยังมีสถานที่น่าเที่ยวอีกหลายแห่ง แต่ที่สำคัญคืออาหารเปรูอร่อยมาก คนชอบอาหาร ทะเลต้องไม่พลาด รสชาติแบบคนไทยชอบเลย
-    อยู่ได้ 90 วัน
-    ตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 100,000 บาท T_T

 
ฟิลิปปินส์
ประเทศในเครืออาเซียนที่อยากให้ทุกคนได้ไป ด้วยการที่มีเกาะเยอะและธรรมชาติหลายแห่งยังไม่ถูกทำลายไปมาก จนเป็นสถานที่ที่ผู้ชื่นชอบการดำน้ำต้องมาให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิตเพราะว่าปะการังสวยมาก ขนาดเป็นอุทยานแห่งชาติกันเลย แล้วยังมีภูเขาไฟมายอน ที่เหมาะจะไปเที่ยวชมความงามรอบๆ ภูเขาไฟแห่งนี้ได้ เท่านั้นยังไม่พออาหารฟิลิปปินส์ก็น่าสนใจ จนเป็นเทรนด์อาหารประจำปี 2016 ของสหรัฐอเมริกาเลย
-    อยู่ได้ 30 วัน
-    ตัวเครื่องบินไปกลับประมาณ 8,500 บาท

 
ตุรกี
ประเทศในฝันของหลายๆ คน ที่อยากจะชมเมืองอิสตันบูล ที่ได้ชื่อว่า “นครสองทวีป” เมืองเก่าแก่ที่ผสมผสานโลกสองศาสนาเข้าด้วยกัน แถมค่าครองชีพที่นี่ก็ไม่แพงเหมือนยุโรป อาหารก็ไม่ได้มีแค่เคบับอย่างที่เราเห็นในเมืองไทย ชาอร่อย กาแฟก็มีเอกลักษณ์ แต่ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยสงบก็อยากให้เลื่อนแผนไปก่อน แต่เป็นประเทศที่ควรไปให้ได้สักครั้งนึง
-    อยู่ได้ 30วัน
-    ตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 25,000 บาท

 
มาเก๊า
เกาะเล็กๆ เขตปกครองพิเศษที่น่าเที่ยว แค่5วันคุณก็สามารถเที่ยวได้ทั้งเกาะ ด้วยอากาศที่เย็นอยู่ตลอด ทำให้เดินเที่ยวได้ไม่มีเบื่อ เมืองที่มีสถาปัตยกรรมผสมทั้งเก่าและใหม่จนคุณต้องหลงรัก แถมอาหารที่มาเก๊า มีให้ชิมมากมายหลากหลาย รับรองเลยว่าคุณจะหลงรักเมืองนี้
-    อยู่ได้ 30 วัน
-    ตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 5,000 บาท

 
เวียดนาม
อีกประเทศในอาเซียน ที่อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทยที่เลือกเที่ยวได้หลากหลาย ทั้งเมือง ทั้งป่า ทะเลทราย หรือจะไปดูหิมะก็อาจจะได้ดู ค่าครองชีพก็ไม่แพงอีกด้วย แต่ทีเด็ดคืออาหารเวียดนาม ที่เป็นสาเหตุให้คนประเทศนี้เกือบจะไม่มีคนอ้วนเลย แต่สำหรับสายดื่มแล้วล่ะก็ห้ามพลาด เพราะเวียดนามมีเบียร์ท้องถิ่นมากมายหลายยี่ห้อ นั่งดื่มเบียร์สดได้จากร้านชำเลย
-    อยู่ได้ 30 วัน
-    ตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 5,000 บาท

นี่เป็นเพียงแค่ 5 ประเทศน่าเที่ยวที่เราแนะนำเท่านั้นยังมีอีก24ประเทศที่คนไทยสามารถเดินไทยไปได้ง่ายโดยไม่ต้องขอวีซ่า น่าจะเป็นกำลังใจให้คุณเก็บเงินไว้สำหรับท่องเที่ยวในอนาคตได้ แต่ถ้าใครที่เดินทางคนเดียวแล้วกลัวอันตราย ทีคิวเอ็มก็มี ประกันภัยเดินทาง คอยคุ้มครองคุณตลอดทริป  ส่วนใครเพิ่งจะเคยขึ้นเครื่องบินลองอ่านบทความ เดินทางไกล ไม่ต้องกลัว” รับลองเลยว่าไม่มีตกเครื่อง หรือกระเป๋าหายแน่นอน

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application