5 ที่เที่ยวน่าขับรถ ไปสูดโอโซน
article created at icon09/11/61

|

อ่านแล้ว 315 ครั้ง

5 ที่เที่ยวน่าขับรถ ไปสูดโอโซน

5 ที่เที่ยวน่าขับรถ ไปสูดโอโซน

ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี เจอมลพิษมาก็เยอะ ใกล้สิ้นปีแล้วลองหาที่เที่ยวอากาศดีๆ เป็นรางวัลให้ร่างกายได้พักผ่อนกันดีกว่า วันนี้พี่หมีเลยจะพาเพื่อนๆ ไปสูดอากาศ 5 ที่เที่ยวน่าขับรถไปสูดโอโซน ว่าแล้วก้เก็บกระเป๋า พร้อมลุยกันเลยย...

วังน้ำเขียว

หาที่เที่ยวอากาศดี ต้องไม่พลาดที่นี่เลย "วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา" แหล่งโอโซนอับดับ 7 ของโลก และอันดับ 1 ของไทย เหมาะสำหรับจัดทริป 3 วัน 2 คืน ขับรถจากกรุงเทพฯ-นครราชสีมา 4 ชั่วโมง แบบชิวๆ แล้วแวะพักผ่อนหย่อนใจไปกับสถานที่ไฮไลท์ต่างๆ เช่น ชมวิวโอโซน 360 องศาที่ฟลอร่าพาร์ค ถ่ายรูปเซลฟี่กับดอกไม้ที่สวนภูมิพฤกษา ซื้อกุหลาบที่ฟ้าประทานโรสพาร์ค ให้อาหารแกะและอัลปาก้าที่มอนทาน่าฟาร์ม และตบท้ายไปชมพระอาทิตย์ตก ที่อ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง 

บางกระเจ้า

 
ไม่ต้องขับรถไปไกล เพราะแค่ 1 ชั่วโมงก็สามารถไปสูดอากาศที่แหล่งผลิตโอโซนชั้นดี อย่างที่ "บางกระเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ" หรือสวนศรีนครเขื่อนขันธ์ ที่นี่มีพื้นที่กว่า 200 ไร่ มีร้านให้เช่าจักรยานอยู่เพียบ บริเวณท่าเรือวัดบางน้ำผึ้งนอก ปั่นจักรยานเสร็จ ใครหิวก็ต้องไม่พลาดแวะ ตลาดบางน้ำผึ้ง ที่นี่จะพลุกพล่านไปด้วยนักท่องเที่ยวและชาวบ้าน โดยตลาดจะเปิดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-14.00 น. หรือใครสายบุญ ที่บางกระเจ้ามี องค์พิฆเนศสูง 9 เมตร ณ วัดพราหมณ์ มหาเทวาลัย อยู่บริเวณวัดราษฎร์รังสรรค์ ที่ถือว่าเป็นองค์พิฆเนศที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสมุทรปราการอีกด้วย

เขาสก

ถ้าพูดว่า เขาสก บางคนอาจไม่รู้จัก แต่ถ้าบอกว่า เขื่อนรัชชประภาหรือเขื่อนเชี่ยวหลาน คงอ๋อกันแน่นอน เพราะที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่เพียบพร้อม สายน้ำโอบล้อมด้วยขุนเขาและสายหมอก จนที่นี่ถูกขนานนามว่า กุ้ยหลินของไทย ส่วนกิจกรรมที่ใครมาต้องไม่พลาดเลยคือ นอนแพ และพายเรือคายัค หรือบางคนชอบความสโลว์ไลฟ์ นั่งจิบกาแฟดูหมอกยามเช้า ก็จะได้ทัศนียภาพที่สวยงาม สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อนกันที่นี่อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ปางอุ๋ง

ช่วงสิ้นปีแบบนี้ ขึ้นเหนือท้าความหนาวเป็นอะไรที่ดีที่สุด เพราะอากาศเย็นๆ กับภูเขาสวยๆ เป็นอะไรที่โรแมนติกเอามากๆ พี่หมีจึงขอแนะนำ "ปางอุ๋ง จังหวัดแม่ฮ่องสอน" หรือชื่อที่ถูกขนานนามว่า สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย เนื่องจากพื้นที่ป่าและระบบนิเวศถูกฟื้นฟูไว้อย่างสมบูรณ์ นักท่องเที่ยวที่มานิยมล่องแพชมวิว และเก็บภาพสวยๆ ของดอกไม้ประดับเมืองหนาว พอตกเย็นก็กางเต็นท์นอนดูดาว รับรองว่า ดาวเต็มท้องฟ้าแบบสมใจอย่างแน่นอน

หมู่บ้านคีรีวง

อีกแหล่งโอโซนอากาศดีที่สุดในประเทศไทย และมีธรรมชาติสวยงามไม่แพ้ที่ไหนเลย ก็คือ "บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช" หมู่บ้านที่อยู่ท่ามกลางขุนเขา ชาวบ้านที่นี่มีวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและน่าค้นหา ส่วนกิจกรรมของที่นี่ ส่วนใหญ่จะมานอนโฮมสเตย์เพื่อได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เที่ยวชมสวนผลไม้ เล่นน้ำในลำธาร และปั่นจักรยานรอบหมู่บ้านชิลๆ ส่วนไฮไลท์ของที่นี่เลยคือ สะพานบ้านคีรีวง จุดแลนด์มาร์กที่ต้องไม่พลาดถ่ายรูปเช็กอิน สะพานแขวน-ท่าหา สะพานเล็กๆ เห็นวิวป่า น่าถ่ายรูปสุดๆ และตลาดบ้านคีรีวง สำหรับคนที่อยากซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา