5 ของว่างสุดฮิตระหว่างรถติดจากทั่วไทย
article created at icon23/06/60

|

อ่านแล้ว 95 ครั้ง

5 ของว่างสุดฮิตระหว่างรถติดจากทั่วไทย

#ยกมาทั้งประเทศ

5 ของว่างระหว่างรถติดทุกทิศทั่วไทย

 
รถติดหาอะไรกินแก้เซ็งกันดีกว่า?!  วันนี้พี่หมีคัดมาให้แบบเน้นๆ จะกินเล่นกินจริงก็ได้ ยกกันมาให้ลองหลายจังหวัด ที่ไหนอะไรเด็ด ไปดูกันเลย
 
กล้วยทอด แยกนางเลิ้ง
 
 
   ไม่มีใครไม่รู้จัก กล้วยทอดนางเลิ้ง! ใครผ่านแถวเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จะต้องเห็นคนเดินถือถุงกล้วยทอดเต็มไปหมด แถวนี้คึกคักไปด้วยร้านขายกล้วยทอด ที่ขายโดยพ่อค้าหลายเจ้า ใส่เอี๊ยมเกือบครบทุกสี ด้วยความที่กล้วยทอดเป็นของกินเล่น ทานง่าย ถูกปากคนไทย จึงเป็นที่นิยมมากๆ นอกจากนั้นยังมี เผือก มัน ข้าวเม่า อีกด้วย ใครผ่านไปแถวนั้นลองแวะซื้อทานดูนะ กินตอนร้อนๆ พึ่งขึ้นจากกระทะ กรอบๆกำลังดี ฟินม้ากกกก รถติดก็กินแก้เซ็งไปก่อนนะจ้ะ
 
โรตี สายไหม อยุธยา
 
 
   อยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อน~ ขยับมาหน่อยไปไหว้พระที่อยุธยากันครับ เข้าวัดสบายใจกันแล้ว อย่าลืมแวะซื้อโรตีสายไหมก่อนกลับนะ  ที่นี่เค้าขึ้นชื่อมาก เพราะแป้ง หนานุ่ม สายไหมเส้นสีสวยๆ เอามาห่อทานคู่กันทั้งหวาน หอมละมุน กินแล้วหยุดไม่อยู่เลยหละ แถมมีหลายร้านให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นหน้าร.พ, ตรงข้ามวัดใหญ่ชัยมงคล หรือร้านอื่นๆแถบริมทางก็มีหมด หาซื้อง่าย จะซื้อเป็นของฝากก็ดี กินเองก็เริ่ด 
 
ขนมตาล นครนายก 
 
 
   นครนายก เมืองในฝันใกล้กรุงเทพ อากาศดี ภูเขาสวย แล้วไปนครนายกทั้งที มีขนมอะไรอร่อยๆให้กินบ้าง? มาๆ ถ้าพูดถึงขนมที่หาซื้อได้ง่ายมาก สี่แยกก็มีขาย ของขึ้นชื่อของนครนายก นั่นก็คือ “ขนมตาล” นั่นเองครับ ขนมสีเหลือง เนื้อฟู นุ่ม หอม หวาน มีกลิ่นของตาลนิดๆ ใส่กระทงใบตอง โรยมะพร้าวข้างบน กินตอนร้อนๆ แบบว่าอร่อยมากเลยหละ พูดแล้วพี่หมีนี่หิวเลย
 
กะหรี่ปั๊บ สระบุรี 
 
 
   ไปสระบุรีต้องกะหรี่ปั๊บสิ! เพราะของที่นี่แป้งกรอบอร่อย ใส่ไส้เต็มเหนี่ยว ยิ่งเคี้ยวยิ่งได้รสชาติที่เข้มข้น มีหลากหลายไส้ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น  ไส้ไก่,ถั่ว,เผือก,ทูน่า,เห็ดหอม,มันฝรั่ง,สับปะรด,องุ่น และไส้อื่นๆอีกมากมาย เที่ยวเสร็จแล้วอย่าลืมซื้อติดไม้ติดมือกลับไปเป็นของฝากด้วยน้า
 
น้ำตาลสด เพชรบุรี
 
 
   มาตบท้ายกันที่เครื่องดื่มกันบ้าง พี่หมีจะพาไปกินน้ำตาลสดแท้ๆ ของดีเมืองเพชรกันครับ หาซื้อทานได้ตามข้างทางตลอดเส้นเลย ถ้าขึ้นชื่อเลยคงต้องไปวังตาล แหล่งผลิตน้ำตาลชื่อดัง น้ำตาลสดของวังตาลทำมาจากธรรมชาติแท้ และสะอาดอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีน้ำตาลปึกขายกันด้วยนะ ถ้าโชคดีอาจะได้ลูกตาลกลับไปกินด้วยของหายากเลยหละ ใครมีโอกาสมาเที่ยวแถวนี้ไม่ควรพลาด ดื่มตอนเย็นๆนี่ชื่นใจอย่าบอกใคร!

   หิวกันไหม? เจอรถติดก็ใจเย็นๆไว้ หาอะไรทานก่อนนะครับ ถ้าใครมีของว่างเด็ดๆแถวบ้าน หรือที่ผ่านบ่อยๆ ส่งมาแนะนำพี่หมีได้นะ แล้วอย่าลืมว่าเดินทางขับรถไปไหน ไม่ว่าจะขับในกรุงเทพฯ หรือจะออกต่างจังหวัด ต้องระมัดระวังด้วยน้า ขอให้เดินทางปลอดภัยนะคร้าบ

 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application