5 App โหลดฟรี และเว็บฝึกสอบใบขับขี่ ผ่านฉลุย!
article created at icon22/02/61

|

อ่านแล้ว 518 ครั้ง

5 App โหลดฟรี และเว็บฝึกสอบใบขับขี่ ผ่านฉลุย!

    ในปัจจุบันมาตรฐานการสอบใบขับขี่สูงกว่าแต่ก่อนมาก ซึ่งกรมขนส่งทางบกเริ่มเข้มงวดกวดขันอย่างจริงจังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนเพิ่มขึ้นทุกปี การสอบใบขับขี่จึงยากขึ้นตามไปด้วย วันนี้พี่หมีเลยนำ 5 แอปพลิเคชั่นและเว็บไซส์ที่จะช่วยฝึกทำข้อสอบใบขับขี่มาฝากกัน ใครกำลังจะไปสอบใบขับขี่ตามพี่หมีมาเลยครับ
 

1. สอบใบขับขี่-DrivingLicence

 
  
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : freapp.com
 
    เป็นแอปพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ภายในแอปประกอบไปด้วยข้อสอบพร้อมเฉลย คลิปสาธิตการสอบปฏิบัติ เอกสารที่ต้องใช้ในการสอบและข่าวสารยานยนต์ใหม่ๆ มาอัปเดตกันอยู่เรื่อยๆ ด้วยครับ
 

2. สอบใบขับขี่ 2567 DLT ใบขับขี่

    เป็นแอปฝึกทำข้อสอบใบขับขี่ที่มักจะออกบ่อยๆ โดยแอปจะจับเวลาด้วยการนับถอยหลัง ซึ่งนับว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่ทำข้อสอบช้านะครับ เพราะตอนสอบจริงจะมีการจับเวลาด้วย ถ้าทำไม่ทันจะเสียคะแนนข้อที่เหลือไปเปล่าๆ ครับ นอกจากนี้ยังมีเคล็บลับการขับรถในช่วงหน้าฝน และเคล็ดลับอื่นๆ เพื่อการขับขี่รถที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

3. สอบใบขับขี่

 
 
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : play.google.com
 
    เป็นแอปฝึกทำข้อสอบใบขับขี่ที่มักจะออกบ่อยๆ โดยแอปจะทำการจับเวลาและบันทึกสถิติว่าเราตอบถูกและผิดกี่ข้อ ซึ่งนับว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่ทำข้อสอบช้านะครับ เพราะตอนสอบจริงจะมีการจับเวลาด้วย ถ้าทำไม่ทันจะเสียคะแนนข้อที่เหลือไปเปล่าๆ ครับ 
 

4. iDriving

 
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : www.maymey.com
 
    เป็นแอปพลิเคชั่นเก๋ๆอีกอันหนึ่งที่พี่หมีอยากแนะนำให้รู้จัก เพราะนอกจากจะบอกวิธีการขับรถที่ถูกต้อง กฎจราจร ความรู้เครื่องยนต์เบื้องต้นแล้ว แอปนี้ยังมีการเล่าประวัติและความเป็นมาของรถยนต์ด้วย แต่น่าเสียดายเพราะว่าแอปนี้รองรับเฉพาะ iOS เท่านั้นครับ
 

5.  สอบใบขับขี่ 2560

 
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : play.google.com
 
    แอปนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่แม่นเรื่องกฎหมายและป้ายบังคับ เพราะแอปนี้ได้รวบรวมป้ายบังคับ ป้ายเตือน ป้ายจราจร รวมถึงกฎหมายรถยนต์เบื้องต้นที่ควรรู้ ซึ่งแน่นอนว่าต้องนำมาออกเป็นข้อสอบอย่างแน่นอนครับผม
 
 

6. DLT Smart Services

 
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : www.dlt.go.th
 
    เป็นแอปพลิเคชั่นดีๆจากกรมขนส่งทางบกที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ทุกคน ภายในแอปจะมีตัวอย่างข้อสอบ ตำแหน่งที่ตั้งของหน่วยงานและการจองคิวอบรม ใครที่กำลังจะไปสอบใบขับขี่ก็ลองใช้แอปนี้ดูนะครับ เพราะพี่หมีว่าน่าจะช่วยประหยัดเวลาได้มากเลยทีเดียว
 
    เป็นยังไงกันบ้างครับกับแอปพลิเคชั่นดีๆที่พี่หมีนำมาฝากกันในวันนี้ ใครที่กำลังจะไปสอบใบขับขี่ก็ลองฝึกทำกันดูนะครับ จะได้ขับขี่กันอย่างถูกต้องและไม่ต้องเสียเวลาไปสอบหลายรอบ ส่วนครั้งหน้าพี่หมีจะมีอะไรดีๆมาฝากกันอีก ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application