5 รถหรูคู่นักเตะ ดาวเด่นบอลโลก 2018
article created at icon28/06/61

|

อ่านแล้ว 67 ครั้ง

5 รถหรูคู่นักเตะ ดาวเด่นบอลโลก 2018

5 รถหรูคู่นักเตะ

ดาวเด่นบอลโลก 2018

 
    งวดขึ้นทุกทีจริงๆครับ! ฟุตบอลโลก 2018 เทศกาลอดนอนที่หลาย ๆ คนรอคอย ใครกำลังอินกับฟุตบอลโลกปีนี้แบบพี่หมีบ้างยกมือขึ้นครับ!  หลายๆ คนคงจะรู้กันดีกว่านักบอลระดับโลกหลายๆ คนนั้น ยิ่งเก่ง รายได้ยิ่งสูง ออพชั่นคู่ใจอย่าง รถยนต์ประจำตัว ของพวกเขาย่อมจะไม่ธรรมดา พี่หมีแอบไปลัดเลาะขอบสนามเก็บข้อมูลมาแล้วจะพาพวกคุณไปชม ว่า นักเตะระดับโลก เหล่านี้ พาหนะคู่ใจของเขาจะเร้าใจขนาดไหนครับ! 
 
ซัวเรส
เครดิต : instagram.com
 
    พี่หมีขอเริ่มที่ซัวเรส แม่ทัพอุรุกวัย เจ้าของฉายา The Tank ไอ้รถถัง สปีดไม่จัดแต่เลี้ยงบอลเหนียวมาก! ซึ่งการใช้รถของเขาก็สมชื่อจริงๆ ครับ เพราะซัวเรสชอบรถใหญ่ แบบลุยๆ ไปไหนมาไหนได้ทั้งบ้าน ไม่ต้องโฉบเฉี่ยวมาก จึงจะเน้นเป็นรถ 4 ประตูที่สมบุกสมบัน โดยรถ Cadillac Escalade เป็นรถที่ตอบโจทย์มากๆ ครับ สีดำเฉียบคม มีที่นั่ง 7 ที่นั่ง ภายในกว้างขวาง นั่งสบาย ถังน้ำมัน 6.2 ลิตร ด้วยความเร็วสูงสุด 170 กม./ ชม. ราคาเกือบๆ แสนเหรียญ หรือประมาณ 3 ล้านบาทครับ
    นอกจากคันนี้แล้ว พี่แกยังมี Audi Q7 และ Range Rover Sport ซึ่งเป็นรถคันใหญ่ 4 ประตูหมดเลยจอดเรียงกันอยู่ในอู่ รวมๆ กันก็หลาย 10 ล้านอยู่ครับผม!    
 
นอยเออร์
เครดิต : successstory.com
 
    มาต่อกันที่นอยเออร์ ผู้รักษาประตูเก๋าเกมจากอดีตแชมป์บอลโลกรอบที่แล้ว ที่ปกติเป็นคนค่อนข้างติดดินไม่ชอบโชว์หรูอะไรมาก แต่เรื่องรถพี่นอยเออร์ก็ไม่น้อยหน้าใครครับ เพราะพี่แกเป็นสาวก Audi รถคู่ใจจึงต้องเป็น Audi RS6 โดยเป็นรถที่ผสมผสานทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานและความเท่สปอร์ตได้อย่างลงตัว อัตราเร่ง 0-100  กม./ชม. ในเวลาเพียง  3.9  วินาที สามารถทำความเร็วได้สูงถึง  305  กม./ชม. สีดำเงาขับเท่ๆ หล่อๆ ราคาประมาณ 6.5 ล้าน 
    โดยนอกจากคันนี้แล้วเขายังมี Audi Q7 ที่ใช้เป็นรถครอบครัวอีกด้วยครับ
 
เมสซี
เครดิต : celebritycarz.com
 
    เรื่องเกี่ยวกับนักบอลและรถหรูจะขาดพี่เมสซีไปไม่ได้ ตั้งแต่ลีลาการซอยเท้าสายเลื้อยอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว คว้าตำแหน่งบาลงดอร์ 5 สมัย และพาบาร์เซโลนาคว้าแชมป์ลาลิกาสเปนในฤดูกาลล่าสุด ไปจนถึงรถหรูสุดเท่ที่พี่หมีเห็นแล้วถึงกับตาโต อย่าง มาเซราติ แกรนทัวริสโม รุ่นพิเศษ MC Stradale สีขาวคลาสสิก กำลังสูงสุด 460 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 303 กม./ชม. ราคาก็ไม่เท่าไหร่ อยู่ที่ 345,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 11 ล้านบาทครับ
    นอกจากนี้แล้ว เมสซียังมีรถหรูเก็บอยู่ในอู่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ferrari F430 Spider และ Audi R8 Spyder แต่ละคันต้องยอมพี่เขาจริงๆ ครับแบบนี้ 
 
อาเกวโร
เครดิต : instagram.com
 
    อาเกวโร ดาวยิงทีมอาร์เจน เจริญรอยตามรุ่นพี่อย่างเมสซี่ ทั้งเรื่องฝีเท้าและเรื่องรถที่ใช้ โดยรถที่โดดเด่นของอาเกวโร เห็นทีจะหนีไม่พ้น แลมโป อเวนทาดอร์ แบบสั่งทำพิเศษสีดำด้านหุ้มแถบซาติน พร้อมเบาะหนังขัดมันสีส้มร้อนแรง เครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร 700 แรงม้า สามารถพุ่งทะยานจาก 0-100 ได้ภายใน 2.9 วินาที จนไปแตะความเร็วสูงสุดได้ที่ 350 กม./ชม. ราคาเริ่มต้น แบบยังไม่รวมการปรับแต่งใดๆ ก็ปาเข้าไป 38 ล้านบาทแล้วครับ
    แต่ใครคิดว่าพี่อาเกวโรมีดีแค่นี้คิดผิดนะครับ เพราะนอกจากนี้อาเกวโรยังมี Nissan GT-R รุ่นแต่งพิเศษร่วมกันพูม่าสีฟ้า ขาว ดำ  ที่มีหนึ่งเดียวในโลก! ไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ
 
โรนัลโด
เครดิต : intragram.com
 
    สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด! เพราะหากพูดถึงนักบอลและรถหรู พี่หมีว่าคงไม่มีใครในโลกเทียบกับโรนัลโดได้แล้วครับ ตั้งแต่ลีลาพริ้วแต่ดุดันเหมือนติดเจ็ท เจ้าของรางวัลบาลงดอร์ 3 ปีซ้อน อายุแตะเลข 3 ก็ยังขยันปั่นทั้งงานบอลและงานโฆษณา จึงไม่แปลกที่พี่แกจะมีรถสะสมไว้อยู่ที่บ้านถึง 13  คัน แต่ละรุ่นก็ไม่ธรรมดาทั้งนั้น แต่รุ่นที่โดนใจพี่หมีสุดๆ คือ บูกัตติ เวย์รอน รถไฮเปอร์คาร์สัญชาติฝรั่งเศสในตำนานซึ่งแทบหาซื้อไม่ได้แล้วในขณะนี้ ราคาแพงแบบไม่เกรงใจชาวบ้านที่ 2 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 65 ล้านบาท!! ความเร็วสูงสุด 410 กม./ชม. เร็วกว่านี้นิดเดียวก็บินแล้วครับ! เครื่องยนต์ 8.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ 4 ตัว 1,200 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียง 2.6 วินาที 
    ไม่ใช่แค่นั้น! พี่โรนัลโดแกยังมีรถหรูอื่นๆ ที่ไม่พูดไม่ได้เก็บไว้ในอู่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แลมโบกินี่ อเวนทาดอร์ สีขาวสุดเท่ และ เฟอร์รารี่ 599 จีทีบี สีแดงเลือดหมู กับ 599 จีทีโอ สีขาว อย่างละคัน เรียกได้ว่าเงินเหลือเฟือจริงๆ ครับ 
 
    เป็นไงกันบ้างครับ กับขบวนรถหรูคู่ใจนักบอลดาวเด่นช่วง ฟุตบอลโลกปี 2018 นี้ แต่ละคน แต่ละคัน ธรรมดาที่ไหนล่ะครับ แต่ดูรถหรูกันเพลินอย่าลืมเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนนะครับ เพราะถึงรถจะดีขนาดไหน แต่ก็เกิดอุบัติเหตุได้ ซื้อ ประกันชั้น 1 ราคาสุดคุ้มเพียงปีละ 6,999 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tqm.co.th ทาง Live Chat หรือติดต่อทาง Call Center 1737 ได้ 24 ชั่วโมงครับ
 
    ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    - youtube.com
    - mgronline.com
    - car.kapook.com

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application