5 อันดับ รถบรรทุก 6 ล้อยอดนิยม
article created at icon05/07/62

|

อ่านแล้ว 2,647 ครั้ง

5 อันดับ รถบรรทุก 6 ล้อยอดนิยม

อันดับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ขายดีที่สุด

      รถบรรทุกนิยมใช้บรรทุกสิ่งของเป็นจำนวนมาก ซึ่งรถบรรทุกนั้นมีหลากหลายขนาด และความจุของตัวรถบรรทุกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งรถบรรทุกจะเน้นไปที่กลุ่มผู้ประกอบการหรือการขนส่งสินค้าเสียส่วนใหญ่ ทางด้านกรมการขนส่งทางบกให้นิยามของรถบรรทุกไว้ว่า รถบรรทุก คือ รถที่ใช้ในการขนส่งสัตว์หรือสิ่งของเพื่อสินจ้างโดยไม่กำหนดเส้นทาง หรือเพื่อการค้าหรือธุรกิจของตนเอง ซึ่งมีน้ำหนักเกิน 1,600 กิโลกรัมขึ้นไป
 
รถบรรทุก คือ รถที่ใช้ในการขนส่งสัตว์หรือสิ่งของ
 
     สำหรับรถบรรทุกที่พี่หมีจะมาพูดถึงกันในวันนี้คือรถบรรทุก 6 ล้อ สำหรับรถบรรทุก 6 ล้อนั้น ทางกฎหมายอนุญาตให้ สามารถบรรทุกของได้ไม่เกิน 15 ตัน(รวมน้ำหนักของตัวรถด้วย) ทั้ง 6 ล้อเล็ก กลาง ใหญ่ น้ำหนักบรรทุกทั้งหมดต้องไม่เกิน 15 ตัน 

อันดับรถบรรทุก 6 ล้อยอดนิยม จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นไปดูกันครับ

 
1. ISUZU
รถบรรทุก ISUZU FRR MAX TORQUE 210
 
     ISUZU FRR MAX TORQUE 210 แรงม้า เจ้าแห่งการขนส่ง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ที่สมบูรณ์แบบด้วยตัวเครื่องยนต์ อีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล และความปลอยภัยที่ยกระดับและพัฒนามากขึ้น อีกทั้งยังประหยัดน้ำมัน นอกจากเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา พร้อมรูปแบบใหม่ของตัวรถ อาทิ กระจังหน้าแบบ FUTURISTIC STYLE กระจกไฟฟ้า และเซ็นทรัลล็อก หน้าปัดดีไซน์สวย ทันสมัย อ่านง่าย มองเห็นชัดเจนอย่างแน่นอน และที่สำคัญคือ สมรรถนะเหนือชั้นด้วยอัตราทดสูงสุด 6.143 ให้แรงบิดสูงสุดเพิ่มความสามารถในการปีนไต่สูงถึง 35.7 องศา สูงสุดในรถระดับเดียวกัน ในราคาประมาณ เริ่มต้นตั้งแต่ 1,444,000  –  1,546,000  บาท
 
2. HINO
FC Model HINO 500 Dominator รถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลาง
 
     FC Model HINO 500 Dominator รถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลาง ที่เป็นรุ่นยอดนิยม ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม และสมรรถนะของรถบรรทุกที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ใช้รถทั้งในเมืองและการเดินทางไกล มี 3 รุ่นหลักๆ ที่ได้รับความนิยม คือ 145 แรงม้า 175 แรงม้า และ 210 แรงม้า และรับน้ำหนักรวมพร้อมตัวรถได้มากถึง 10,400 กิโลกรัม อีกทั้งยังมีชุดไฟแอลอีดี เดย์ไลท์ ที่เพิ่มความสว่างและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเบาะคนขับที่มีการปรับให้เป็นรูปแบบทรงสปอร์ต เพื่อรองรับสรีระของผู้ขับขี่อีกด้วย
 
3. SCANIA
 
รถบรรทุก Scania P-series ใหม่ ที่มีน้ำหนักเบา ความสามารถในการขับขี่สมดุล
 
     ค่ายรถจากฝั่งยุโรปที่ขึ้นมาเป็นที่ 1 ของรถบรรทุกที่มียอดผู้จดทะเบียนเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี กับรถบรรทุก P-series ใหม่ ที่มีน้ำหนักเบา ความสามารถในการขับขี่สมดุลเพื่อให้เหมาะกับความต้องการกับรูปแบบหัวเก๋ง P-Short ใหม่ และ เครื่องยนต์ขนาด 7 ลิตร ที่จะช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงลงไปได้ถึง 10% ซึ่งมีทั้งรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานในเมือง และ การใช้งานนอกเมือง อีกทั้งมีดีไซน์ที่ให้คุณเลือกได้ตามความต้องการอีกด้วย
 
4. Volvo
Volvo FH16 รถบรรทุก 6 ล้อสำหรับคนที่เน้นใช้งานหนักหรือสมบุกสมบัน
 
     Volvo FH16 รถบรรทุก 6 ล้อสำหรับคนที่เน้นใช้งานหนักหรือสมบุกสมบัน ถือเป็นรถที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ที่รองรับความต้องการของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น พร้อมเครื่องยนต์ที่ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุดและไม่ลดทอนประสิทธิภาพของการใช้รถ อีกทั้งยังถือเป็นสุดยอดรถบรรทุกสำหรับงานเดินทางระยะไกล และเครื่องยนต์ 16 ลิตร ที่มีแรงบิดสูงพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สูงสุด
 
5. FOTON
รถบรรทุกโฟตอน Commando 11 Tons หรือ BJ1113 รถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลาง

     บรรทุกโฟตอน Commando 11 Tons หรือ BJ1113 รถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลาง ที่เป็นรถบรรทุกจีนรายแรกที่มีการจัดจำหน่ายในประเทศไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ Cummins 210 แรงม้า กำลังแรงหายห่วง และระบบเบรก Full Air Brake และยังมีเครื่องพิเศษอย่าง PTO ที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานจากโรงงาน เหมาะแก่การนำไปใช้ในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ประกอบตัวถัง ทั้งแบบกระบะไม้ และ เหล็กหุ้มไม้ รถสองแถว ตู้อลูมิเนียม ตู้เย็น กระบะติดเครน รถบรรทุกของเหลวอีกด้วยนะครับ
 
     การเลือกทำประกัน ประเภทของรถบรรทุกนั้นจะมีการแบ่งเป็นประเภทแบบเช่นเดียวกับประกันรถยนต์ทั่วไป อย่างในส่วนของประกันชั้น 1 ชั้น 2 และ ชั้น 3 จะมีการกำหนดอายุรถ รวมถึงขนาดของรถบรรทุก ซึ่งพี่หมีแนะนำให้เลือกทำประกันรถบรรทุกที่เหมาะสมกับประเภทของรถบรรทุกและการใช้งานรวมไปถึง ประกันที่เหมาะสมกับตัวผู้ขับขี่จะได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมแบบที่คุณต้องการมากที่สุดนะครับ
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application