7 ข่าวดังขโมยขึ้นบ้าน 2561
article created at icon26/12/61

|

อ่านแล้ว 312 ครั้ง

7 ข่าวดังขโมยขึ้นบ้าน 2561

โจรขึ้นบ้านสุดแสบ
ยกเค้าแทบหมดตัว!

 
     โจรขึ้นบ้าน บทเรียนราคาแพงที่ไม่มีใครอยากเจอ! ยิ่งช่วงเทศกาลหยุดยาว บ้านไหนเงียบๆ ไม่มีคนอยู่ กลายเป็นจุดเพ็งเล็งของขโมยแน่นอน หลายคนจึงหาวิธีป้องกัน อาจจะเป็นการติดไฟให้เหมือนมีคนอยู่ตลอดเวลา ล็อคประตูอย่างแน่นหนา ติดกล้องวงจรปิด แต่ก็ใช่ว่าของในบ้านจะไม่ถูกขโมย เราจึงมีวิธีรับมืออย่าง ประกันบ้าน ด้วยการ ฝากบ้านไว้กับประกัน ที่คุ้มครองการถูกขโมยงัดแงะ รวมไปถึงกรณีไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจร หรือแม้กระทั่ง น้ำท่วมบ้าน ให้คุณเที่ยวอย่างสบายใจในช่วงหยุดยาว วันนี้พี่หมีจึงรวมข่าวโจรขึ้นบ้านสุดแสบ ที่อ่านแล้วเจ็บใจแทนเข้าของบ้านมาฝากกันครับ
 

เจ้าของบ้านสุดทน! โจรแสบขึ้นบ้าน 6 ครั้ง กล้องวงจรปิดยังโดนทุบ


ขอบคุณภาพจาก www.matichon.co.th

 
     เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านโป่ง จังหวัดเลย โดนขโมยขึ้นบ้านมาแล้วกว่า 6 ครั้ง สูญเสียทรัพย์สินรวมกว่าแสนบาท ทั้งที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบ้านแล้ว แต่โจรก็ยังไม่กลัว แถมยังทำลายกล้องเสียหายไปด้วย โดยครั้งที่ 6 นี้ คาดว่าคนร้ายแอบย่องเบาเข้าบ้านช่วงที่เจ้าของบ้านไปทำงาน พอตกเย็นกลับมาถึงบ้านแล้วจึงพบว่าทรัพย์สินถูกขโมยไปประมาณ 3,000 บาท ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพระเครื่องด้วย
 

ถูกโจรงัดบ้านกลางวันแสกๆ

 
     เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 61 โจรงัดบ้านกลางวันแสกๆ เกิดขึ้นหลายหลังติดต่อกัน ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ทั้งที่บ้านอยู่ห่างจากป้อม รปภ. เพียงไม่ถึง 100 เมตร แต่ทรัพย์สินกลับถูกขโมยไปหลายรายการ เช่น เครื่องเพชร สร้อยคอทองคำ น้ำหนักรวม 7 บาท, นาฬิกาโรแล็กซ์, กุญแจรถยนต์ป้ายแดง, กล้องถ่ายรูป, ธนบัตร และเหรียญที่ระลึกในหลวงรัชกาลที่ 9 หายเกลี้ยง คิดเป็นมูลค่าความเสียหายนับล้านบาท
 

ขโมยขึ้นบ้านจนหมดตัว ติดป้ายร้อง "เหลือประตูกับเสาจะเอาไหม?"

ขอบคุณภาพจาก www.sanook.com
 
     เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 61 พบป้ายไวนิลแขวนไว้กับรั้วหน้าบ้านหลังหนึ่งที่จังหวัดตาก หลังจากถูกโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้านถึง 2 ครั้ง แล้วคดียังไม่คืบหน้า และหมดความอดทนกับพวกโจร โดยครั้งแรกโจรเข้ามาทางด้านหลังบ้าน งัดหน้าต่างเข้าไปขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ สูญหายไปเกือบ 50,000 บาท ส่วนครั้งที่ 2 ถูกงัดประตูหน้าบ้าน ขโมยทรัพย์สินหายไปอีกหลายรายการ เช่น เครื่องเสียง เครื่องราชฯ หรือ แม้แต่เข็มขัดยังถูกขโมยไป รวมทรัพย์สินทั้ง 2 ครั้ง คิดเป็นเงินกว่า 100,000 บาท นอกจากนั้นยังมีบ้านพักที่อยู่ใกล้กันเคยถูกงัดแงะเช่นกันถึง 4 หลัง
 

โจรขึ้นบ้าน! กวาดเกลี้ยง4แสนปืนอีกกระบอก 

 
     เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 61 มีคนร้ายงัดบ้านย่านปทุมธานี เข้าไปกวาดทรัพย์สินหลายแสนบาท โดยคนร้ายงัดกุญแจคล้องประตูรั้วหน้าบ้าน แล้วเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านและตามห้องบนชั้น 2 กระจุยกระจาย ซึ่งของที่หายไปคือ ทองคำรูปพรรณหนัก 2 บาท 50 สตางค์ แหวนเพชร 1 วง พระเลี่ยมทอง 3 องค์ อาวุธปืนขนาด.38 อีก 1 กระบอก รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท 
 

ไม่เหลืออะไรเลย! โจรขึ้นบ้าน12ครั้ง ขโมยเกลี้ยง 

ขอบคุณภาพจาก www.thairath.co.th
 
     เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 61 เกิดเหตุโจรแสบงัดบ้านที่กระบี่ถึง 12 ครั้ง ยกเค้าทั้งหลังจนตอนนี้บ้านว่างเปล่า ไม่มีทรัพย์สินใดๆ เหลืออยู่ แม้แต่หน้าต่างก็มีการถอดเอาไป ซึ่งช่วงแรกคนร้ายขโมยพวกหม้อข้าว จานชาม เตาแก๊ส ไปก่อน พอล่าสุด สายไฟฟ้าภายในบ้านถูกตัดจนหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งปลั๊กไฟ สวิตช์ปิด-เปิดไฟ ก็หายไป รวมถึงลูกบิดและกลอนประตูก็ถูกคนร้ายถอดไปเช่นกัน
 

โจรขึ้นบ้านฉกเงินทอง4แสน

 
     เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 61 เกิดเหตุโจรขึ้นบ้านที่จังหวัดอุดรธานี พบว่าหน้าต่างข้างบ้านมีร่องรอยถูกงัด ภายในบ้านมีการรื้อค้นลิ้นชักโต๊ะและงัดเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านได้เก็บเงินกระเป๋าสตางค์ไว้ใต้เบาะรถ ในนั้นมีเงินสด 165,000 บาท และสร้อยคอทองคำพร้อมจี้พระ 120,000 บาท สร้อยข้อมือทองคำ 80,000 บาท  แหวนทองคำ 3 วง 20,000 บาท ตุ้มหูทองคำหนักหนึ่งสลึง 5,000 บาท สรุปคือคนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินกว่า 390,000 บาท
 

โจรงัดบ้าน! แต่เผลอหลับ
เจ้าของกลับมาเห็นสะดุ้งหยิบอีโต้สู้ เจอกระทะฟาดตาย


ขอบคุณภาพจาก www.khaosod.co.th
 
     เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 61 ที่หมู่บ้านภูมิพัฒน์วิลล่า จังหวัดนนทบุรี คนร้ายก่อเหตุงัดบ้าน ก่อนเจ้าของบ้านเข้ามาเจอข้าวของภายในบ้านถูกรื้อ จึงเดินสำรวจพบประตูหลังโดนงัดจนพัง จึงเดินขึ้นไปชั้น 2 และเจอคนร้ายนอนอยู่บนที่นอนในห้อง โดยมีมีดอีโต้อยู่บนหัวนอน จากนั้นเกิดการต่อสู้กัน จนกระทั่งฝั่งเจ้าของบ้านใช้กระทะฟาดที่ศรีษะโจรจนเสียชีวิต
 
     อย่างไรก็ตาม เจ้าของบ้านควรระมัดระวัง โดยเฉพาะช่วงเทศกาลหยุดยาวสิ้นปี ให้เพื่อนบ้านต้องช่วยกันสอดส่องเป็นหูเป็นตา ถ้าพบบุคคลน่าสงสัยให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด ทำประกันบ้านไว้ ไม่ว่าจะไปฉลองปีใหม่ที่ไหนก็สบายใจ ไร้กังวล 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา