Gadgetที่จะทำให้การใช้รถยนต์ของคุณดีขึ้น
article created at icon12/03/63

|

อ่านแล้ว 120 ครั้ง

Gadgetที่จะทำให้การใช้รถยนต์ของคุณดีขึ้น

รวม Gadget ที่จะทำให้ชีวิตการใช้รถยนต์ของคุณสะดวกขึ้น

     อุปกรณ์เสริมในรถยนต์ เป็นอีกสิ่งที่สำคัญขึ้นมา ในสังคมยุคดิจิตอลอย่างในปัจจุบัน สามารถช่วยทำให้ชีวิตการใช้งานรถยนต์ของคุณสะดวกขึ้น วันนี้พี่หมี TQM รวบรวม Gadget ที่ราคาไม่แพงแถมยังอำนวยความสะดวกในการขับรถของคุณครับ

1. Key finder

     ถือเป็นเรื่องปกติของหลายคนที่มักจะหากุญแจไม่เจอ จำไม่ได้ว่าไปวางไว้ตรงไหน Gadget มาทำให้เราหากุญแจได้ง่ายขึ้น มาในรูปแบบของพวงกุญแจ ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ผ่าน Bluetooth แล้วกุญแจจะส่งเสียงร้องหรือมีไฟ LED กระพริบเมื่อเราสั่งการผ่านแอพบนมือถือหรือใช้การผิวปาก เท่านี้เราก็หากุญแจได้ง่ายขึ้นแล้วครับ

2. Portable jumper starter kit

     หมดปัญหาการพกสายชาร์จจั๊มแบตเตอรี่ได้เลย เมื่อมี Portable jumper starter kit ที่คล้ายกับ Power Bank เอาไว้ใช้ชาร์จเพื่อสตาร์ทรถเราได้ (ส่วนใหญ่ยังชาร์จได้แค่รถเก๋ง) ถึงไม่ได้ชาร์จรถเรา แต่ก็ยังใช้เป็น Power Bank เพื่อชาร์จอุปกรณ์ต่างๆของเราได้ เรียกว่ามีไว้ซักตัว ไม่เสียเปล่าแน่นอน

ขอบคุณภาพ : www.jumpstarterexpert.com

3. เครื่องเช็คลมยางอัตโนมัติ

     การเช็คลมยางให้อยู่ในความดันปกติ จะช่วยให้เราประหยัดน้ำมันได้ ปัจจุบันมีอุปกรณ์ช่วยเช็คลมยางอัตโนมัติวางขายอยู่ในราคาที่จับต้องได้แล้ว เพียงติดจุกลมที่มากับชุดอุปกรณ์นี้ไปที่ยาง 4 ล้อ จุกลมนี้ก็จะส่งสัญญาณค่าแรงดันของยางเข้ามาที่ตัวแสดงผลที่อยู่ในรถ 

4. ตัวตัดสายนิรภัยและทำลายกระจก

     หลายครั้งที่การสูญเสียชีวิต เกิดมาจากไม่สามารถปลดสายนิรภัย หรือเปิดประตูรถไม่ได้ . ตัวตัดสายนิรภัยและทำลายกระจกนี้ จะมีคัตเตอร์ที่ตัดสายนิรภัยได้ และมีตัวที่ช่วยทำลายกระจกข้างได้ง่ายขึ้น

5. USB car charger 

     แม้ว่ารถรุ่นใหม่ๆ จะมี USB มาให้เสียบเพื่อชาร์จอุปกรณ์ของเราได้เลย แต่กับรถรุ่นที่ไม่มี เราก็สามารถหาซื้อ USB car charger มาเสียบกับช่องจุดบุหรี่ 12V.ได้เหมือนกัน

6. เกจวัดดิจิทัลสะท้อนกระจก (Head-Up Display: HUD)

     เป็นGadgetรถยนต์ช่วยเหลือให้การขับปลอดภัยขึ้น เนื่องจากช่วยให้โชเฟอร์มีสมาธิจดจ่อ ไม่ต้องก้ม ๆ เงย ๆ เพื่อดูแผนที่ (GPS) รอบเครื่องยนต์ อุณหภูมิรถ คำเตือน หรือดูความเร็วรถ ฯลฯ ตามฟีเจอร์ของ HUD โดยไอเทมนี้จะแสดงผลสะท้อนบนกระจกใสหน้ารถยนต์ เห็นชัดทุกสภาพการขับขี่ มองเส้นทางพร้อมกับมองจอได้โดยไม่ติดขัด

7. แหวนป้องกันหลับใน (Stop Sleep)

     เป็นวงแหวนคู่ให้สวมใส่ตอนขับรถ (ใส่ที่นิ้วชี้และนิ้วกลาง) มีน้ำหนักเพียง 40 กรัม เครื่องนี้จะมาพร้อมกับระบบเซนเซอร์ตรวจพลังงานของเราตลอดเวลา บอกทุก ๆ สภาพความรู้สึกง่วงของคนขับเลยล่ะ ไอเทมนี้จะช่วยเตือนทันทีหากเราหลับใน


ขอบคุณภาพ : www.autoinfo.co.th

     ทั้งหมดที่พี่หมีนำมาฝากคงถูกใจใครหลายๆ คน เป็นอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวก ตัวช่วยทีทำให้การขับรถของคุณสบายมากขึ้น หากคุณสนใจอยากจะได้รับความคุ้มครองแกดเจ็ตของคุณพี่หมีขอแนะนำ ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง Motor for Lady คุ้มครองดูแลคุณจากอุบัติเหตุ (ศัลยกรรม) สูงสุด 1 ล้านบาท อีกทั้งยังคุ้มครองโจรกรรมสำหรับทรัพย์สินส่วนบุคคลที่อยู่ภายในรถยนต์อีกด้วย สนใจคลิกเลย ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง 

READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application