How-to ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์
article created at icon27/07/65

|

อ่านแล้ว 85 ครั้ง

How-to ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์

     เรื่องของประกันรถยนต์ จะไม่ใช่เรื่องยาก และยุ่งยากเรื่องเอกสารต่างๆ อีกต่อไป เพราะปัจจุบัน ประกันรถยนต์หมดซื้อผ่านออนไลน์ได้แล้วง่ายๆ ยิ่งเดี๋ยวนี้มีโบรเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ ให้เราเลือกเช็คเบี้ยประกัน มาพร้อมส่วนลด โปรโมชั่นมากมาย ผู้ทำประกันสามารถเลือกได้ตามความพอใจได้ แต่เพื่อความคุ้มค่า เราแนะนำว่า เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ก่อนทุกครั้งที่จะตัดสินใจต่อหรือซื้อประกันใหม่ สามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ ได้สะดวก รวดเร็ว กับ ชัวร์ครับ ได้เลย โบรกเกอร์ประกันรถยนต์ ออนไลน์ น้องใหม่ ที่น่าจับตามองในตอนนี้ 
 

ขั้นตอนการ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์


 

1. เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์

     ก่อนการซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อครั้งแรก หรือการต่อประกันรรถยนต์ เราแนะนำให้เช็คราคาก่อนซื้อเพราะแต่ละที่ประกันรถยนต์จะมีความแตกต่างกัน รวมไปถึงโปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ ด้วย สามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ได้เลยกับชัวร์ครับ >> https://surekrub.com/motor-insurance  ใส่ข้อมูลให้ครบถ้วน ทั้งปีรถยนต์ ยี่ห้อรถยนต์ รุ่นรถยนต์ พร้อมชั้นประกันรถยนต์ที่คุณต้องการเช็คเบี้ยประกัน จากนั้นกดปุ่มค้นประกันรถยนต์
 
 

2. ข้อมูลเพื่อรับโปรโมชั่น

     หลังจากใส่ข้อมูลรถเรียบร้อย จะมีหน้าเพื่อกรอกข้อมูลรับโปรโมชั่น หรือส่วนลดสำหรับการทำประกันรถยนต์กับชัวร์ครับ เพื่อความคุ้มค่าและเป็นประโยชน์ของผู้ทำประกัน เราแนะนำให้ใส่ข้อมูลไว้ จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาหาเพื่อมอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดให้กับคุณ เมื่อกรอกข้อมูลครบกดปุ่ม แสดงข้อมูล
 

 

3. เลือกแพ็กเก็จประกันรถยนต์ ที่ชอบ

     จากนั้นจะมีแพ็กเก็จประกันรถยนต์ ให้เราได้เลือกหลายแบรนด์บริษัทรถยนต์ หลายราคา ให้ได้เลือกตามที่เราชอบ อย่าง Toyota Vios ปี 2017 ประกันรถยนต์ชั้น 1 มีให้เลือกเยอะถึง 28 แพ็กเก็จ เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 เริ่มต้นเพียง 7,500 บาท โดยประกันภัยไทยวิวัฒน์ หากแพ็กเก็จนี้โดนใจ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คุณแล้วก็คลิกปุ่มเลือกได้เลย
 

 

4. เช็คข้อมูล เพื่อยืนยันอีกครั้ง

 
     เช็ครายละเอียดส่วนตัวอีกครั้ง ข้อมูลที่เรากรอกไว้ตั้งแต่ครั้งแรก หากต้องการแก้ไขก็ปรับเปลี่ยนให้เรียบร้อย พร้อมดูแพ็กเก็จที่เราเลือกอีกทีถ้าใช่ก็กดปุ่มยืนยันได้เลย แต่ถ้าหากอยากเปลี่ยน บริษัทประกันอื่น หรืออยากเปลี่ยนชั้นประกันรถยนต์ ก็กดปุ่มกลับไปเลือก เพื่อแก้ไขได้อีกครั้ง แต่ถ้าทุกอย่างถูกต้องเรียบร้อย ก็กดปุ่มยืนยันได้เลย จากนั้นจะมีหน้าขอบคุณ...ขึ้นมา เพียงเท่านั้นก็เรียบร้อย รอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีกครั้งก็ได้ประกันรถยนต์ ออนไลน์ แบบไม่ต้องออกจากบ้านก็ต่อประกันรถ ได้แบบที่คุณต้องการ 
 
     ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ รวดเร็วทันใจมาก 4 ขั้นตอน ไม่ถึง 5 นาที ก็ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ได้แล้ว รักความสะดวก ชอบความสบาย อะไรง่ายๆ คือชอบ! ซื้อประกันรถยนต์ นึกถึง ชัวร์ครับ ชัวร์กว่า เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ได้เลย คลิกตรงนี้
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application