คุณคือ มนุษย์เงินเดือน สายไหน
article created at icon10/08/64

|

อ่านแล้ว 100 ครั้ง

คุณคือ มนุษย์เงินเดือน สายไหน

     มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ที่เช้าตื่นนอนต้องออกไปทำงาน แต่หลายๆคนในช่วงนี้อาจจะได้ทำงานที่บ้าน (Work from home)เพื่องดการแพร่ระบาดของโควิด-19 พี่หมี TQM เชื่อว่าสิ่งที่ทุกคนล้วนรอกันมากที่สุดก็คือวันเงินเดือนออก ซึ่งกลางเดือนแบบนี้หลายๆคนเงินอาจจะหมดบัญชีแล้ว บางคนอาจจะยังเหลือเงินพอสมควร ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละคน วันนี้เรามาดูกันว่าที่ผ่านมา คุณคือมนุษย์เงินเดือนสายไหนกันบ้าง

คุณคือ

สายช้อป อัพเดทของใหม่

     ถึงแม้ว่าตอนนี้ในหลายพื้นที่ห้างสรรพสินค้าจะยังคงปิดให้บริการเปิดเพียงบางส่วนเท่านั้น แต่เลือดสายช้อปก็คงยังช้อปซื้อสินค้ากันได้อยู่ เพราะยังสามารถทำการซื้อผ่านออนไลน์ ชอบชิ้นไหนแค่กดสั่งทางห้าง หรือทางร้านก็จะส่งสินค้ามาให้คุณถึงบ้าน แต่หากช้อปจนเพลินเงินก็อาจจะหมดบัญชีได้ ดังนั้นควรจัดสรรการใช้เงินให้ดี เรียงลำดับความสำคัญในการซื้อของแต่ละชิ้น

สายกินแหลก

     พี่หมีเชื่อว่ามนุษย์เงินเดือนหลายคนทำงานหนักมาทั้งเดือนก็อยากที่จะรับประทานอาหารที่หรูหราสักมื้อ ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ผิด แต่หากเราทานอาหารที่หรู ที่มีราคาสูงติดต่อกันทุกวัน กลางเดือนหรือช่วงปลายเดือนอาจจะต้องมานั่งเครียดได้ ดังนั้นควรทานแต่พอประมาณ อาจจะหาสักหนึ่งวันเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนตัวเอง 

คุณคือ

สายเก็บออม

     มนุษย์เงินเดือนหลายคนเมื่อทำงานสักระยะก็อยากที่จะซื้อบ้านซื้อรถเพื่อเป็นหลักประกันในการใช้ชีวิตในอนาคต กลุ่มนี้มักจะวางแผนการออมและการใช้เงิน มีวินัยในการใช้เงิน  การเงินมั่นคง ถึงแม้ในเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินก็สามารถมีเงินสำรองในการใช้จ่ายได้

สายรูด สายผ่อน 0%

     มนุษย์เงินเดือนหลายๆ คน อาจจะมีบัตรเครดิตอย่างน้อย 1 ใบ เพื่อไว้ซื้อสินค้าที่มีมูลค่า อีกทั้งเดี๋ยวนี้บัตรเครดิตต่างๆนั้นมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ทั้ง cashback สะสมคะแนน ผ่อนสินค้าดอกเบี้ย 0% รูดเพลินไปมารู้ตัวอีกทีก็เต็มวงเงินซะแล้ว พี่หมีแนะนนำให้มีสติทุกครั้งก่อนจะใช้บัตรเครดิตไม่อย่างงั้นในอนาคตหนี้อาจจะท่วมได้

คุณคือ

สายเที่ยว สายชิลล์

     เชื่อว่ามนุษย์เงินเดือนเมื่อทำงานหนักแล้ว เมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดยาวก็อยากที่จะออกไปพักผ่อนตามสถานที่สวยๆทั้งในประเทศแลพต่างประเทศ แต่ในช่วงนี้ก็อาจจะยังไม่สามารถออกเดินทางไปไหนมาไหนได้ ก็ถือว่าเป็นช่วงให้เก็บออมเงิน

ประกันมนุษย์เงินเดือน

     และนี้ก็เป็นสายต่างๆ เพื่อนๆเช็คแล้วใครเป็นสายไหนกันบ้าง และไม่ว่าคุณจะเป็นมนุษย์เงินเดือนสายไหนก็ควรที่จะหาประกันภัยที่รองรับปัญหาต่างๆของมนุษย์เงินเดือน อย่าง ประกันมนุษย์เงินเดือน พร้อมสู้กับทุกความเสี่ยง ตั้งแต่สุขภาพแย่ แพ้วัคซีน หรือแม้แต่ขาดรายได้ มีประกันไว้อุ่นใจ คลิกคุ้มชัวร์ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

 

READ MORE : 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา