คุณคือสายไหนใน 6 กิจกรรมน่าทำในวันหยุด
article created at icon26/06/63

|

อ่านแล้ว 181 ครั้ง

คุณคือสายไหนใน 6 กิจกรรมน่าทำในวันหยุด

วันหยุดนี้ คุณคือสายไหน?

 

     ไม่ว่าจะวันหยุดไหนๆ เสาอาทิตย์ หรือหยุดยาวในวันสำคัญ หลายคนเริ่มมองหากิจกรรมที่จะทำแก้เบื่อ แก้เหงา บางคนเลือกอยู่บ้าน บางคนชอบออกไปเที่ยว แต่สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าวันหยุดนี้จะทำอะไร ลองมาดูกิจกรรมน่าทำวันหยุดที่พี่หมี TQM ลิสมาในวันนี้ กิจกรรมไหนจะใช่สายคุณ มาดูกันนนน

 

สายเที่ยว

     #สายเที่ยว ใครเป็นบ้าง พอถึงวันหยุด อยู่บ้านไม่ได้ ต้องขอจัดทริปเที่ยวสักหน่อย ขับรถไปเช้าเย็นกลับหรือหาที่พักนอนค้างสักคืนกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจ ขับไปสถานที่ที่ไม่เคยไป ซึ่งข้อดีของการขับรถไปเที่ยวก็คือเราจะได้ความเป็นส่วนตัว อยากแวะเที่ยวตามทางหรือแวะกินของอร่อยๆ ก็สามารถทำได้แบบชิลๆ ตามใจตัวเอง

 

 

สายคลีน

     #สายคลีนนิ่งเดย์ วันหยุดยาวอาจเป็นโอกาสดีของใครหลายคน ในการยึดห้องคืนจากแมลงและใยแมงมุมต่างๆ เริ่ม Big Cleaning ทำความสะอาดเคลียร์ห้อง เตียง โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า หรือของสะสม และทุกอย่างของเรา ให้กลับมาสวยงามเหมือนใหม่ หรือใครที่เป็นคนรักความสะอาดอยู่แล้ว ห้องหรือบ้านจะไม่ค่อยรก ก็อาจจะเปลี่ยนมารีโนเวทจัดห้องใหม่ ย้ายโต๊ะ ขยับตู้ หมุนเตียงให้ได้บรรยากาศใหม่ๆ ก็ได้เหมือนกัน

 

 

สายกิน

     #สายกินบุฟเฟต์ปิ้งย่าง เวลาหิวและไม่รู้จะกินอะไรดี บุฟเฟต์ ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงเสมอในช่วงวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นหมูกระทะ ปิ้งย่าาง หรือชาบู และยังเป็นกิจกรรมที่สามารถรวมตัวเพื่อนฝูงมาพบปะพูดคุย สังสรรค์กันอีกด้วย

 

 

สายนอน

     #สายนอนอยู่บ้าน การอยู่บ้านก็ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อเสมอไป ยิ่งในช่วงวันหยุด หลายคนเลือกที่จะนอนอยู่บ้าน ได้หยุดพักอยู่เฉยๆ หลังจากทำงานหนักมาแล้วทั้งสัปดาห์ ก็ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดแล้ว นอกจากจะพักผ่อนก็ยังช่วยประหยัดเงินให้ใครหลายคนได้เยอะเลยทีเดียว

 

 

 

 

สาย Family

     #สายครอบครัว วันหยุดแบบนี้ ทำให้หลายคนมีโอกาสอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว อาจจะช่วยกันทำอาหารทานเองที่บ้าน หรือออกไปทานข้าวนอกบ้าน ร้านอาหารชื่อดัง หรือจะเอาใจคุณพ่อคุณแม่ พาพวกเขาไปทำบุญเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิต ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่คนในครอบครัวควรทำร่วมกัน

 

 

สายทาส

     #สายทาส สำหรับคนรักน้องหมาน้องแมวแล้วพี่หมีเชื่อว่าในวันหยุดก็อยากจะแบ่งเวลาให้พวกเขา สร้างโมเมนต์ดีๆ กับน้องหมาน้องแมว เช่น ทำอาหารและขนมให้น้องหมาน้องแมวกินเองที่บ้าน พาน้องหมาน้องแมวไปอาบน้ำตัดขน หรือจะพาเขาไปเที่ยวด้วย แต่อย่าลืมดูสถานที่ให้ดีว่าสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้หรือไม่ เพื่อไม่ให้แพลนเที่ยวของคุณสะดุดนะครับ

 

 

     จบไปแล้ว 6 กิจกรรมน่าทำในวันหยุดยาว คุณเป็นสายไหนกันบ้างเอ่ยย แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน เรื่องไม่คาดฝันอาจะเกิดขึ้นได้เสมอ สิ่งหนึ่งที่ควรพกไปด้วยทุกที่จึงเป็น ประกันภัย ที่จะช่วยให้คุณอุ่นใจในการใช้ชีวิตและที่สำคัญช่วยเซฟเรื่องการเงินให้คุณได้ พี่หมีขอแนะนำประกันภัย TQM For Lady ยืนหนึ่งเพื่อผู้หญิง เข้าใจทุกความต้องการของสาวๆ ด้วยประกันที่ออกแบบมาเพื่อคุณ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันมะเร็ง หรือประกันบ้าน สามารถช้อปปิ้งได้ตามต้องการ คลิกที่นี่เลย หรือโทร 1737 ยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา