ซื้อประกันให้พ่อแม่ วิธีดูสัญญาเพิ่มเติม
article created at icon03/05/62

|

อ่านแล้ว 58 ครั้ง

ซื้อประกันให้พ่อแม่ วิธีดูสัญญาเพิ่มเติม

วิธีดูสัญญาเพิ่มเติม สำหรับประกันผู้สูงอายุ

      หลักประกันสุขภาพ และ ชีวิตที่ดีของพ่อกับแม่ถือเรื่องสำคัญ อีกทั้งในปัจจุบันยังมีการเปิดให้ความคุ้มครองผู้สูงอายุที่สามารถเลือกทำในส่วนของประกันได้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของประกันชีวิตที่จะได้รับเงินทุนประกันกรณีสูญเสียชีวิตตามเงื่อนไขกรมธรรม์ แต่จะทำประกันชีวิตอย่างเดียวก็คงจะดูไม่คุ้มค่านัก เพราะพ่อแม่ยิ่งวันเวลาผ่านไป ร่างกายและสุขภาพก็จะแย่ลงเรื่อยๆ อาจมีโรคหรืออื่นๆ ที่เกิดขึ้นมา ดังนั้นทางเลือกที่น่าสนใจ คือการเลือกทำสัญญาเพิ่มเติมจากประกันที่มีอยู่นั่นเอง
  
      ในปัจจุบันมีโฆษณามากมายเกี่ยวกับประกันผู้อาวุโส หรือ รับทำประกันชีวิตให้แก่ผู้ที่มีอายุ 50-70 ปีขึ้นไป โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ แต่ก็มีบางที่ที่สอบถามประวัติสุขภาพ หรือ ประวัติการรักษาด้วย แต่ก็จะเน้นความคุ้มครองในส่วนของชีวิตเป็นหลัก และมีสัญญาเพิ่มเติมต่างๆ สำหรับการรักษาสุขภาพ หรือ คุ้มครองอุบัติเหตุ การชดเชยรายได้
 

สัญญาเพิ่มเติมมีอะไรบ้าง ไปดูกันครับ...

ซื้อประกันให้พ่อแม่ วิธีดูสัญญาเพิ่มเติม

สัญญาเพิ่มเติม กลุ่มค่ารักษาพยาบาล
ค่ารักษาพยาบาลมีแนวโน้มที่อาจเพิ่มสูงขึ้นทุกขณะ การแบ่งเบาภาระจ่ายค่าใช้จ่ายเต็มๆถือเป็นเรื่องที่ดี เพาะผู้สูงอายุนั้นมีโอกาสที่เจ็บป่วยและนอนโรงพยาบาลได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก
 
สัญญาเพิ่มเติม กลุ่มชดเชยรายได้
การช่วยลดภาระทางด้านการเงินยามที่เจ็บป่วย ให้ชดเชยรายได้ในช่วงที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลกรณีแอดมิด โดยคิดเป็นรายวัน ส่วนใหญ่จะไม่เกิน 365 วัน
 
สัญญาเพิ่มเติม กลุ่มโรคร้ายแรง
โรคร้ายแรงภัยใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะหากมีญาติที่ป่วยเป็นโรคร้ายแรง แสดงว่าเราก็มีโอกาสเสี่ยงที่สามารถป่วยได้เช่นเดียวกัน ซึ่งสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงมีทั้ง เมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงจะได้รับเงินชดเชยแบบเป็นก้อนให้เราสามารถนำเงินมาวางแผนการรักษา หรือ เป็นในรูปแบบของการรักษาเมื่อตรวจพบโรค แล้วแต่กรมธรรม์ที่เราเลือกทำ และที่สำคัญการทำประกันเพิ่มเติมโรคร้ายแรงจะมีระยะเวลารอคอยโรคนั่นเอง
 
สัญญาเพิ่มเติมอุบัติเหตุ
ความคุ้มครองเพิ่มเติมในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บจากการเกิดอุบัติเหตุ หรือ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือ ทุพพลภาพ สูญเสียอวัยวะและสายตา หรืออาจมีค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติม จ่ายค่าชดเชยตามกรมธรรมที่เลือก ซึ่งรวมทั้งในกรณีผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน บาดเจ็บเล็กน้อยหรือบาดเจ็บสาหัส
 
ซื้อประกันให้พ่อแม่ วิธีดูสัญญาเพิ่มเติม
 
     นอกจากนี้ประกันสำหรับพ่อแม่ หรือผู้สูงอายุส่วนใหญ่นั้น จะเป็นความคุ้มครองเน้นในส่วนของกรณีเสียชีวิตเป็นหลัก ดังนั้นหากต้องการความคุ้มครองด้านอื่นๆ เช่น การเบิกค่ารักษาพยาบาล หรือ การรักษาตัวในโรงพยาบาล สามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมได้ โดยเลือกซื้อแผนประกันที่ต้องการในส่วนของสัญญาเพิ่มเติมแนบท้ายประกันชีวิตเล่มหลัก ประกันสัญญาเพิ่มเติมเหล่านี้จะเป็นสัญญาระยะสั้นแบบปีต่อปี หรือ จะเลือกแบบต่ออัตโนมัติก็สามารถทำได้เช่นเดียวกับครับ
 
     สำหรับสัญญาเพิ่มเติมตัวไหนที่คุ้มค่าสุดนั้น พี่หมีก็อยากให้คำแนะนำว่าควรเลือกประกันที่ตรงกับความต้องการของเรามากที่สุดครับว่าต้องการเน้นความคุ้มครองทางด้านไหน หากต้องการความคุ้มครองในส่วนของกลุ่มโรคร้ายแรง ก็เลือกสัญญาเพิ่มเติมสำหรับประกันโรคร้ายแรง หรือ ต้องการค่ารักษาพยาบาล การชดเชยรายได้ก็เลือกสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพและชดเชยรายได้ และที่สำคัญสัญญาเพิ่มเติมสามารถซื้อเท่าไหร่ก็ได้นะครับไม่ได้จำกัดจำนวน สามารถสอบถามพี่หมีเพื่อขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ 1737 นะครับ
 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา