5 บริการใหม่ ตัวช่วยไปทำธุระแทนคุณ
article created at icon25/10/61

|

อ่านแล้ว 290 ครั้ง

5 บริการใหม่ ตัวช่วยไปทำธุระแทนคุณ

5 บริการใหม่ ตัวช่วยไปทำธุระแทนคุณ บริการสุดล้ำ เฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่ยุ่งจนไม่มีเวลา

 
เรื่องนี้ต้องรู้ไว้ ไม่อย่างนั้นจะตก Trend คุยกับใครไม่รู้เรื่อง ยิ่งหากคุณเป็นมนุษย์เงินเดือนที่อยู่ในเมืองหลวงกรุงเทพบ้านเรา แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุจำเป็นที่ต้องทำธุระสำคัญบางอย่าง อย่างเช่นส่งเอกสาร ส่งของให้ลูกค้า เซอร์ไพรซ์แฟน ส่งของไปซ่อม แต่หาคนทำแทนไม่ได้ แถมยังลางานไม่ได้อีก วันนี้ TQM มี 5 บริการใหม่ มานำเสนอ ซึ่งบางท่านก็อาจจะเคยมาใช้บริการแล้ว มาดูกันว่ามีอะไรบ้างครับ
 

5 บริการสุดล้ำ สำหรับคนกรุงยุคใหม่
 

 ตัวช่วยไปทำธุระแทนคุณ

 

1 LINE MAN
เห็นชายเสื้อเขียวนี้ LINE MAN ไม่ได้เป็นแค่คนส่งข้าวส่งน้ำนะครับ มีหลายอย่างที่ LINE MAN เขาทำได้ คือ ส่งของทุกอย่างที่ส่งผ่านรถจักรยานยนต์ได้ รวมถึงอีกหลายบริษัทที่ LINE MAN เป็น Partner ร่วมกับบริษัทจัดส่งสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Ninja Van ที่ใช้รถสองแถวขนของ และรับของไปส่งไปรษณีย์ไทยแทนคุณได้ ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ โดยจะเข้ามารับพัสดุจากหน้าบ้านคุณ (หรือจุดนัดหมาย) แล้วนำไปส่งให้ และยังนำเลขพัสดุพิมพ์กลับมาให้คุณได้อย่างถูกต้องอีกด้วย บริการนี้แม่ค้าออนไลน์ชอบ!
 
2 Scootar
บริการนี้คล้าย ๆ กับ LINE MAN ครับ เน้นส่งพัสดุเป็นหลัก และยังรับให้บริการในเชิงธุรกิจด้วย ในกรณีต้องรับส่งบ่อย ๆ ก็ขอใบเสนอราคากันได้ ที่ถูกใจคือ ผู้ส่งได้รับการอบรมมาดี เวลารับสายเราเขาจะพูดว่า “ผมจะดูแลพัสดุของคุณเป็นอย่างดี” ฟังแค่นี้ก็อุ่นใจแล้วใช่ไหมครับ คือบางทีเราต้องการไปต่อ พ.ร.บ. ต่อประกัน แต่ไม่มีเวลาไป ก็โทรไปนัดกับบริษัทตัวแทน แล้วก็ส่ง Scootar ไปครับ สะดวก และเร็วดี มีภาพแสดงแบบ Real Time ให้เห็นว่า แมสเซนเจอร์ ของเราอยู่ตรงไหน และเซ็นรับพัสดุพร้อมส่งภาพถ่ายให้เราดูตลอดการบริการ ถือว่าได้ความไว้ใจไปเต็ม 100 ทีเดียว
 
3 Grab Express
เป็นบริการใหม่จากทาง Grab ที่รับส่งของเช่นกัน โดยผู้ลงทะเบียนเป็นแมสเซนเจอร์ คือ ผู้ที่มีรถจักรยานยนต์จดทะเบียนถูกต้อง หรือไม่ก็เป็นพี่วินบ้านเรานี่เอง สิ่งที่วานพี่เขาให้ช่วยทำได้ ก็คือ การส่งของทั่วไป หรือฝากซื้ออะไรที่ร้านสะดวกซื้อ และเร็ว ๆ นี้กำลังจะมีบริการรับส่งพัสดุเช่นกันครับ
 
4 Deliveree ย้ายบ้าน
ตัวช่วยหารถรับจ้างขนของย้ายบ้าน ในกรณีที่คุณอยู่คอนโดมิเนียม หอพัก อพาร์ตเม้นท์ หรือ บ้านเช่า และต้องย้ายที่ทำงานแล้วต้องย้ายของแบบเร่งด่วน หาเพื่อนมาช่วยขนไม่ได้ ก็ลองใช้บริการจาก Deliveree ได้ โดยนัดหมายวันและเวลา รวมถึงจ้างคนช่วยขนของได้ ทางแอปฯ คิดค่าบริการตามระยะทาง นอกจากนี้ยังมีแอป ฯ อื่น ๆ ลักษณะคล้ายกันนี้อีกมากมายมาเป็นตัวเลือกช่วยขนของย้ายบ้าน
 
5 Kerry ส่งของเก็บเงินปลายทาง
พี่ Kerry ของเราไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ส่งของอย่างเดียว ยังมีบริการรับเงินปลายทางให้เราได้ด้วย ในกรณีที่วันใดวันหนึ่งคุณจำเป็นต้องส่งของ ให้ญาติพี่น้อง หรือ ส่งพัสดุบางอย่างที่ต้องเก็บเงินปลายทางมาให้คุณ (แม้เพียงชิ้นเดียวก็ตาม) พี่ Kerry จะช่วยเก็บเงินมาให้ก่อนได้ (มีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย คุ้มค่า ไม่ต้องเดินทาง) เงินนั้นจะโอนเข้าหาคุณได้โดยที่คุณไม่ต้องให้ปลายทางวิ่งไปตามเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือใครอยากจะปรับแต่งบริการให้พี่ Kerry ช่วยไปรับเงินจากเพื่อนที่สัญญาว่าจะจ่ายให้วันนั้นวันนี้หน่อยก็น่าจะได้นะครับ!
 
 ตัวช่วยไปทำธุระแทน บริการส่งของต่างๆ
 
 
ทั้งหมดนี้เป็นบริการผู้ช่วยพิเศษจากเอกชน ซึ่งสอดคล้องกับ บริการผู้ช่วยส่วนตัวในกรณีที่คุณสมัครทำประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือนกับทาง TQM ไว้ แล้วไม่มีรถใช้ ก็สามารถเรียกใช้บริการจาก 5 ผู้ช่วยนี้ แล้วนำใบเสร็จมาเบิกค่าเสียเวลากับทางบริษัท ได้ครั้งละไม่เกิน 500 บาท ถือว่าเป็นบริการดี ๆ ที่ประกันภัยเจ้าอื่นไม่มีให้คุณนะครับ! สอบถามข้อมูล “ประกันภัยรถยนต์ มนุษย์เงินเดือน” โดยทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้เราโทรกลับได้ หรือสอบถามพี่หมีได้เลยครับ!
 
 
 
READ MORE :
 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา