บ้านปลอดภัย ติดกล้องวงจรปิดส่วนไหนดี
article created at icon05/09/62

|

อ่านแล้ว 137 ครั้ง

บ้านปลอดภัย ติดกล้องวงจรปิดส่วนไหนดี

กล้องวงจรปิด ควรติดตรงไหนของบ้าน เพื่อความปลอดภัย

     ปัจจุบันปัญหาเกี่ยวกับโจรผู้ร้ายเพิ่มขึ้นอย่างมาก เรามักจะเห็นข่าวการปล้น จี้ อยู่ทุก ๆ วัน เรียกได้ว่าการใช้ชีวิตประจำวันของมนุษย์เราไม่ค่อยจะปลอดภัยเท่าไหร่ ทำให้หลายคนหันมาใส่ใจถึงเรื่องความปลอดภัยมากขึ้น เนื่องจากโจรผู้ร้ายไม่ใช่เพียงขโมยทรัพย์สินเท่านั้น ยังมีการทำร้ายร่างกาย  ฆ่าชิงทรัพย์อีกด้วย เพื่อความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน การติดตั้งกล้องวงจรปิด ถือเป็นตัวเลือกที่ดี ที่ช่วยให้คุณมีหลักฐานยืนยัน หรือ ลดความเสี่ยงอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้น สมัยนี้คุณสามารถเปิดโหมดแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวกล้องวงจรปิด บนมือถือ ให้คุณดูความผิดปกติของบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 
      แต่…สิ่งที่สำคัญการติดตั้งกล้องวงจรปิดควรเลือกจุด และพื้นที่ที่เหมาะสมที่สุดของบ้าน อย่างเช่น พื้นที่เสี่ยง จุดอับ แสงสว่างน้อย เป็นต้น วันนี้พี่หมีมาพร้อม กล้องวงจรปิด ควรติดตรงไหนของบ้าน เพื่อความปลอดภัย อีกหนึ่งทางเลือกในการติดกล้องที่ถูกต้อง มอบความปลอดภัยให้คุณ และสมาชิกภายในบ้าน โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กเล็ก หรือ ผู้สูงอายุ รวมถึงบ้านที่มีทรัพย์สิน ของมีค่า อย่าชะล่าใจเลยล่ะ เนื่องจากผู้ร้ายอาจมีการสังเกตการณ์มาก่อนแล้วว่าบ้านหลังนี้มีใครเข้าออกเวลาไหนบ้าน ก่อนที่จะลงมือโจรกรรมก่อเหตุ
 
กล้องวงจรปิด ควรติดตรงไหนของบ้าน เพื่อความปลอดภัย
 
ตำแหน่งสำหรับการติดตั้งกล้องวงจรปิด
บริเวณหน้าบ้าน
แนะนำติดตั้งกล้องวงจรปิดให้มองเห็นเป็นทางยาว เรียกได้ว่าเป็นบริเวณแรกที่ควรติด เพราะเราสามารถจับภาพได้ว่ามีความปกติอะไรหน้าบ้าน หรือ มีใครมาหรือเปล่า แนะนำแนวกล้องควรเห็นทั้งหมด เป็นทางยาวไปถึงบริเวณประตูรั้วหน้าบ้านทั้งหมด เพื่อให้เห็นทั้งหมดของนอกบ้าน หรือ เส้นทางการหนีของคนร้ายได้
 
บริเวณประตูบ้าน
แนะนำติดตั้งกล้องเอาไว้ตรงประตูบ้าน เพื่อดูว่ามีใครเข้าออก หรือ ผ่านมาทางประตูบ้าน สังเกตความเคลื่อนไหว ผิดปกติ
 
บริเวณชั้นบนของบ้าน
แนะนำติดตั้งกล้องวงจรบริเวณด้านชั้นบนของบ้าน เพื่อให้มองเห็นครอบคลุมทั้งหมด เห็นพื้นที่ด้านหน้าของตัวอาคาร เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด มุมกล้องสูงเมื่อส่องลงมาด้านล่างจะทำให้จับภาพได้ในมุมกว้าง ชัดเจน และยังสามารถหลบหลีกหากคนร้ายทำลายกล้อง หรือ บิดมุมกล้อง
 
บริเวณ ด้านหลัง / ด้านข้าง ของบ้าน
แนะนำบริเวณด้านหน้า ด้านข้าง หรือ บริเวณทางเข้า-ออก  เลือกติดจุดที่มองเห็นชัด ภาพมุมกว้าง ช่วยให้เกิดประโยชน์ในการนำไปใช้ หากบริเวณไหนของบ้านที่มีความเสี่ยง จุดอับ หรือ มืด ควรติดกล้อง หรือ เพิ่มแสงสว่างให้กับบริเวณนั้น ๆ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอันตราย
 
การติดตั้งกล้องวงจรปิด มุมกว้าง
 
     เป็นอย่างไรกันบ้าง? วันนี้เพื่อน ๆ ก็จะได้ทราบแล้วว่าเพื่อความปลอดภัยควรติด "กล้องวงจรปิด" ตรงไหนของบ้าน จะเห็นได้ว่าเป็นจุดสำคัญๆทั้งนั้น การเลือกติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้าน ถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการมอบความปลอดภัยให้กับสมาชิกภายในบ้าน ทรัพย์สิน ของมีค่าต่างๆ ควรติดตั้งให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม หรือ  พื้นที่บ้านที่มีความเสี่ยง เพื่อความปลอดภัยมากที่สุด หากเกิดเหตุร้ายคุณสามารถนำภาพบันทึกมาเป็นหลักฐาน เพื่อตามหาตัวคนร้าย แนะนำเลือกทำประกันภัยบ้าน หรือ ประกันบ้าน ควบคู่ไปด้วย เพื่อความอุ่นใจ ให้คุณหมดห่วงเรื่องบ้าน รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันตามแผนประกันที่คุณเลือกไว้
 
READ MORE : 
 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application