คนวัยทำงานควรซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี
article created at icon07/11/62

|

อ่านแล้ว 35 ครั้ง

คนวัยทำงานควรซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี

คนวัยทำงานควรซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี

     ช่วงวัยทำงานมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ๆ ก็มักจะมีความใฝ่ฝันในการอยากเริ่มต้นสร้างเนื้อสร้างตัว การเก็บหอมรอมริบ กับการใช้จ่ายต่างๆ เพื่อตั้งจุดมุ่งหมายที่จะไปให้ถึงเช่น การเก็บเงินซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือ มีเงินออมตามที่ต้องการ หรือ เก็บเงินท่องเที่ยวรอบโลก ซึ่งมนุษย์ออฟฟิศอย่างเราสิ่งที่หลายคนตั้งมั่นในการเก็บออมเงินเพื่อเริ่มต้นเป็นสมบัติชิ้นแรกนั้นคงหนีไม่พ้น รถยนต์ อีกทั้งในยุคนี้การออกรถยนต์ใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยสามารถขอในส่วนของสินเชื่อรถยนต์ใหม่ได้ แต่อีกสิ่งที่สำคัญเมื่อมีรถยนต์แล้วนั่นคือ การเลือกทำประกันรถยนต์
 
     เพราะรถยนต์ต้องการความคุ้มครองหากเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดคิด อีกทั้งรถยนต์ยังเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง หากมีส่วนใดส่วนนึงพังเสียหาย หรือ ถูกชนหากไม่มีประกันภัยก็คงต้องเดือนร้อนเงินเก็บในกระเป๋าอย่างแน่นอน ปัจจุบันมีหลากหลายบริษัทประกันภัยที่เปิดรับความคุ้มครองในส่วนของรถยนต์ ที่มีทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2, 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3,3+ ซึ่งสามารถเลือกทำได้ตามความต้องการ โดยค่าเบี้ยประกันและความคุ้มครองของแต่ละกรมธรรม์ประกันรถยนต์ของแต่ละบริษัทนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป
 
ทำประกันรถยนต์ชั้นไหนดี ?
 
 
ความคุ้มครองประกันรถยนต์ ที่เหมาะสำหรับมนุษยเงินเดือน
 
     สำหรับคนที่ออกรถยนต์ใหม่อาจจะมีประกันภัยที่มากับรถยนต์มาอยู่แล้วซึ่งจะเป็นในส่วนของประกันรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งเราอาจจะไม่สามารถเลือกเปลี่ยนความคุ้มครองหรือบริษัทประกันได้ แต่ทางด้านศูนย์รถยนต์ที่เราเลือกออกรถยนต์นั้นอาจจะมีให้เราเลือกความคุ้มครอง หรือ บริษัทประกันได้เอง (สำหรับบางแห่ง) แต่สำหรับปีต่อไปนั้นเราสามารถเลือกทำประกันกับบริษัทอื่นที่ต้องการได้ แต่อย่างไรก็ตามพี่หมีขอแนะนำประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับการเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 จะได้รับความคุ้มครองทั้งรถยนต์ของเรา ความเสียหายจากบุคคลภายนอก ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รถยนต์ของคู่กรณี และความคุ้มครองเพิ่มเติมจากภัยธรรมชาติอย่าง ไฟไหม้ น้ำท่วม การถูกโจรกรรม ความคุ้มครองคนในรถ เป็นต้น
 
TQM ประกันรถยนต์ผ่อนได้จากกรุงเทพประกันภัย
     กรุงเทพประกันภัย อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ต้องการเลือกทำประกันรถยนต์เนื่องจากเป็นบริษัทประกันภัยที่มีความคุ้มครองให้เลือกหลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการ ในการรับความคุ้มครองสำหรับมนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่ อีกทั้งยังมีความคุ้มครองประกันรถยนต์ที่สามารถเลือกผ่อนชำระได้อีกด้วย เลือกได้ทั้งแบบซ่อมศูนย์ และ ซ่อมอู่ กับราคาค่าเบี้ยประกันที่ไม่สูงเกินไป นอกจากนี้ยังมีอู่ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศกว่า 1,441 ทั่วประเทศ
 
     การเลือกจ่ายเบี้ยประกันภัยส่วนมากจะเลือกความคุ้มครองที่มีความคุ้มค่า และ สามารถเลือกเปรียบเทียบประกันเพื่อได้รับความคุ้มครองและเบี้ยประกันที่ดีที่สุดแก่ตัวเรา อีกทั้งยังเลือกทุนประกันที่ต้องการได้อีกด้วย ซึ่งพี่หมีเชื่อว่ามนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่นั้นต้องการความคุ้มค่า และความครอบคลุมในการทำประกันภัย อีกทั้งยังสามารถเลือกเปรียบเทียบประกันภัยและรับความคุ้มครองจาก TQM ได้อีกด้วย
 
     ซึ่งพี่หมีก็มีความคุ้มครองดีๆ จากกรุงเทพประกันภัยมาเป็นทางเลือก ด้วย ประกันรถยนต์ผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ประกันรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ให้ความคุ้มครองโดยบริษัทกรุงเทพประกันภัย รับความคุ้มครองพิเศษ ทั้งบริการไปทำธุระแทนคุณ หากคุณยุ่งจนไม่มีเวลา ความคุ้มครอง Gadget ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ๊ค และกล้องหน้ารถ พร้อมบริการรับรถไปยังศูนย์ซ่อมให้คุณแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงและที่สำคัญ มีรถใช้ระหว่างซ่อม รู้แบบนี้แล้วต้องไม่ควรพลาด สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ TQM หรือ ปรึกษาพี่หมีได้ที่ 1737 และช่องทาง Live Chat TQM ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ
 
 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา