ประกันมะเร็งของที่ไหนเจอแล้วจ่ายเต็ม
article created at icon06/11/62

|

อ่านแล้ว 250 ครั้ง

ประกันมะเร็งของที่ไหนเจอแล้วจ่ายเต็ม

ทำประกันมะเร็งดีไหม? ทำไมต้องทำ

     แม้ว่าทุกวันนี้จะมีแผนประกันมะเร็งออกมามากมาย แต่หลายคนยังเข้าใจผิดว่า รอให้ป่วยก่อนแล้วค่อยสมัครก็ได้ ซึ่งหากรอให้ถึงวันนั้นประกันหลายแห่งอาจจะทำให้ไม่ได้ เนื่องจากสัญญาการทำประกันภัย คือสัญญาที่ทำก่อนจะเจอโรคต่าง ๆ และหลังจากทำประกันไว้แล้วก็จะมีระยะเวลารอคอย เพื่อยืนยันว่าผู้สมัครนั้นมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ยังไม่ป่วยเป็นโรคนั้น
 
     และการทำประกันโรคร้ายแรงนั้น ผู้เอาประกันภัยก็คาดหวังว่าเมื่อป่วยขึ้นมาจริง ๆ จะมีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่ขั้นตอนที่เจอความเจ็บป่วยในช่วงแรก เพื่อจะได้รับเงินก้อนมาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายการรักษาโรคมะเร็งตั้งแต่ระยะที่ไม่ลุกลาม มาดูกันว่าในประเทศไทยปัจจุบันนี้มีบริษัทประกันภัยที่คุ้มครองโรคมะเร็งเจ้าใดบ้าง?
 
ตรวจประกันมะเร็งไว้ก่อนเกิดระยะลุกลาม
 
9 แผนประกันภัยโรคมะเร็ง จาก 9 บริษัท
เจอมะเร็งแล้วจ่ายทุกระยะ
ลำดับ
ชื่อผลิตภัณฑ์
บริษัท
1
ประกันมะเร็งก่อนจะสาย
เอไอเอ
2
มะเร็งรีฟันด์
ไทยประกันชีวิต
3
GenCancer ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ รับค่ารักษาหลักล้าน ประกันชีวิตคิดเผื่อมะเร็ง
Generali
4
ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ
กรุงเทพประกันภัย
5
บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์
กรุงเทพประกันชีวิต
6
มะเร็งจิ๊บจิ๊บ
อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย
7
ประกันภัยสุขภาพ แอกซ่า สมาร์ทแคร์ โรคมะเร็ง
AXA
8
ซิกน่า ซูเปอร์แพลน ประกันโรคร้ายแรง ประกันมะเร็ง
Cigna
9
ประกันมะเร็ง คุ้มครองโรคมะเร็ง
เมืองไทยประกันชีวิต
 
รายละเอียด
9 แผนประกันภัยโรคมะเร็ง
คาวมคุ้มครองประกันมะเร็ง ทำที่ไหนดี
 
 
1) ประกันมะเร็งก่อนจะสาย จาก เอไอเอ
 
เอไอเอ นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้วยข้อความที่เน้นให้ผู้เอาประกันภัยตระหนักว่าโรคมะเร็ง ก็อาจจะพบได้กับผู้ที่อายุน้อย ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ ซึ่งมีแผนประกันภัยที่คุ้มครองมะเร็งทุกระยะสูงสุดให้เลือกระหว่าง 500,000 กับ 1,000,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 10 ปี และหากไม่ได้เคลมเลยก็คืนเงินส่วนหนึ่ง และมีเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นวันละ 4 บาท (สอบถามเพิ่มเติมได้จากตัวแทนเอไอเอ) แผนประกันภัยเป็นแบบมีกำหนดระยะเวลา เอไอเอ คุ้มครองโรคมะเร็ง (ไม่มีเงินปันผล)
 
ประกันมะเร็งก่อนจะสาย จาก เอไอเอ
 
 
2) มะเร็งรีฟันด์ จากบริษัท ไทยประกันชีวิต
แผนประกันภัยโรคมะเร็งที่คุ้มครองระยะเวลา 5 ปี หากไม่เคลม ก็จะคืนเบี้ยในปีสุดท้าย โดยเปิดรับผู้เอาประกันภัยตั้งแต่อายุ 16 – 60 ปี มีค่าชดเชยรายได้รายวันได้วันละ 1,000 บาท หากตรวจพบมะเร็งทุกระยะรับเงินสูงสุด 1,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ส่งเบี้ย โดยเบี้ยเริ่มต้นเฉลี่ยวันละ 11 บาท เท่านั้น
 
มะเร็งรีฟันด์ จากบริษัท ไทยประกันชีวิต
 
 
3) GenCancer ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ รับค่ารักษาหลักล้าน ประกันชีวิตคิดเผื่อมะเร็ง จาก Generali
ประกันมะเร็ง GenCancer จาก Generali หากตรวจเจอมะเร็งคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท และรับเงินช่วยเหลือรายเดือนเพิ่ม 10,000 บาท ต่อเดือน และหากมีประวัติคนในครอบครัวเคยเป็นมะเร็งมาก่อน (ปู่ ย่า ตา ขาย คุณพ่อ คุณแม่ ที่พบโรคมะเร็งหลัง 50 ปีขึ้นไป) ก็สามารถสมัครได้ และสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท
 
GenCancer ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ รับค่ารักษาหลักล้าน ประกันชีวิตคิดเผื่อมะเร็ง จาก Generali
 
 
4) ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ จาก กรุงเทพประกันภัย
ทาง TQM ก็เป็นตัวแทนประกันมะเร็งจากกรุงเทพประกันภัย โดยทางบริษัทประกันภัยจะจ่ายทันทีเต็มวงเงินทุนประกันภัยตั้งแต่ตรวจพบมะเร็ง เพื่อความอุ่นใจของผู้เอาประกันภัย โดยคุ้มครองต่อเนื่องถึงอายุ 65 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ โดยคุ้มครองมะเร็งที่พบบ่อยทั้งในคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ทุนประกันภัยเริ่มต้นตั้งแต่ 100,000 บาท
 
ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ จาก กรุงเทพประกันภัย
 
 
5) บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต
แผนสัญญาความคุ้มครองของกรุงเทพประกันชีวิตในโรคมะเร็ง รับสมัครตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงผู้ที่อายุ 70 ปี ส่วนระยะเวลาคุ้มครองถึงอายุ 90 ปี และหากตรวจพบมะเร็งเป็นครั้งแรกรับเงินสูงสุด 3,000,000 บาท และหากต้องนอนรับการรักษาในโรงพยาบาลรับค่าชดเชยรายวันสูงสุด 10,000 บาท ต่อวัน ตามรายละเอียดแผนความคุ้มครองดังนี้
 
แอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต แผนสัญญาความคุ้มครองของกรุงเทพประกันชีวิตในโรคมะเร็ง
 
6) มะเร็งจิ๊บจิ๊บ จากบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย
แผนประกันภัยโรคมะเร็งจากบริษัทอลิอันซ์อยุธยา จะคุ้มครองโรคมะเร็งทั้งระยะลุกลามและไม่ลุกลาม (คุ้มครองมะเร็งผิวหนัง 100% ด้วย) คุ้มครองสูงสุดทุกระยะมะเร็ง 1,000,000 บาท ด้วยเบี้ยเริ่มต้นวันละ 3 บาทเท่านั้น แต่หลังจากทำประกันมะเร็ง จิ๊บ จิ๊บ แล้วจะมีระยะเวลารอคอย 90 วัน รับผู้เอาประกันภัยตั้งแต่ 10 – 50 ปี ต่ออายุได้ถึง 64 ปี ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
 
มะเร็งจิ๊บจิ๊บ จากบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย
 
7) ประกันภัยสุขภาพ แอกซ่า สมาร์ทแคร์ โรคมะเร็ง จากบริษัท AXA
แอกซ่า คุ้มครองโรคมะเร็งตั้งแต่ระยะลุกลาม และเพิ่มความคุ้มครองให้แก่โรคมะเร็งผิวหนังอีก 20% ของทุนประกันภัย สามารถซื้อแผนประกันคุ้มครองโรคมะเร็งแบบครอบครัวได้โดยไม่จำกัดจำนวนบุตร แต่จำกัดอายุที่ 1 – 22 ปี และต่ออายุได้ถึง 65 ปี  ความคุ้มครองหลักจะจ่ายเงินก้อนให้เพื่อพบมะเร็งครั้งแรก
 
ประกันภัยสุขภาพ แอกซ่า สมาร์ทแคร์ โรคมะเร็ง จากบริษัท AXA
 
 
8) ซิกน่า ซูเปอร์แพลน ประกันโรคร้ายแรง ประกันมะเร็ง จากบริษัท Cigna
ไม่ต้องรอเป็นมะเร็ง เพียงแค่พบเนื้องอก ซีสต์ หรือมะเร็งระยะไม่ลุกลาม ก็ให้ความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท แต่ถ้าหากเจอมะเร็งระยะลุกลามแล้วให้ความคุ้มครองสูงสุด 3,000,000 บาท การสมัครแบ่งออกเป็น 3 แผน คือ S, M, L เริ่มต้น 281 บาทต่อเดือน (ค่ารักษาพยาบาลที่ปรากฎในแผนความคุ้มครองนั้นเป็นความคุ้มครองตลอดระยะเวลาที่ถือกรมธรรม์ ไม่ใช่ต่อปี) และสามารถเลือกแผนความคุ้มครองเสริมเพิ่มเติมจากโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด, หลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน และโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูง
 
ซิกน่า ซูเปอร์แพลน ประกันโรคร้ายแรง ประกันมะเร็ง จากบริษัท Cigna
 
 
9) ประกันมะเร็ง คุ้มครองโรคมะเร็ง จากบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต
แผนประกันโรคมะเร็งจากเมืองไทยประกันชีวิต เมื่อตรวจพบมะเร็งระยะลุกลาม จ่ายสูงสุด 2,000,000 บาท แต่หากยังไม่ลุกลาม จ่ายความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท หากนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล จ่ายค่าชดเชยรายได้รายวันสูงสุด 10,000 บาท รับประกันภัยแก่ผู้ที่มีอายุ 18 – 60 ปี ขยายเวลาถึง 71 ปี ชำระเบี้ยเป็นราย 1, 3, 6 และ 12 เดือนได้
 
ประกันมะเร็ง คุ้มครองโรคมะเร็ง จากบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต
 
     แผนประกันภัยโรคมะเร็งของทุกบริษัทเน้นให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยทุกคนเป็นหลัก รายละเอียดอื่น ๆ ที่แตกต่างกันบ้างก็คือการจ่ายค่าชดเชยรายได้รายวัน, การจ่ายค่ารักษาพยาบาล, จ่ายค่ารักษาตามจริงเมื่อตรวจพบ หรือจ่ายค่าสินไหมช่วยเหลือให้ตั้งแต่ตอนพบโรค และบางแผนกรมธรรม์ก็มีข้อกำหนดพิเศษ ซึ่งหากคุณสนใจทำประกันโรคมะเร็ง แล้วมีข้อสงสัยต่าง ๆ ก็ทิ้งเบอร์โทรไว้ให้พี่หมีแนะนำได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสอบถามผ่าน Live Chat ได้เช่นเดียวกันครับ
 
READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
แชทกับเรา